Giving up

36 1 2
                                    

MOMENTUM NA TO NI KAI JHENNA. LUHAN SAKA MAE. GO BASA! :D

MAE's POV

Concert ng Exo ngayon. Takte. Tinatamad ako pumunta.

Guest kasi yung SNSD dun eh. At syempre andun si Seohyun. Maloloka na naman ako!!!!! >/<

KYAAAAAHHHH!! Pag di naman ako pumunta, sabihin ni Luhan napaka affected ko sakanya.

E totoo naman kase :(( HUHU help me. Eutokke? :(( 

Sya nga pala, ang mga bruhilda kong kaibigan, eto busy sa pag aayos. 

Mga nagmamaganda na naman..

Si jhenna, wala na dito sa dorm. Nandun na sya sa venue kasama ang EXO, remember, official make up artist na kasi sya ng EXO kaya ganun.

Si jewel naman, kasama ni Bacon malamang nandun na rin yun sa venue.

Ang kasama ko ngayon dito, si bruhang racquel  at kyla.

Actually dalawa kami ni Racquel ayaw pumunta. Parehas kasi kaming nasasaktan e. 

Natatandaan nyo naman ang ginawa ni Xiumin diba? Eh tong kaibigan kong to eh di naman masokista, kaya nga lumayo na rin sya kay Umin kasi lam nyang masasaktan lang sya,

At etong si Kyla, gusto ng umalis at pumunta dun, tinext na daw kasi sya ni DO..

May napapansin ako saknya e, naiinlove na yata yun kay Kyungsoo. HAHA! Kapag ang babae talaga nasasaktan, determinadong makamove on eh.

Kaya siguro ganun nalang ang pagpush ni Kyla, kasi alam ko crush sya ni DO eh..

At ako eto, napag isipan ko ng pumnta sa concert nila..

Kailangan sanayin ko sarili ko na hindi na maapektuhan sa kanilang dalawa.

Kasi sooner or later, magiging official couple na rin si Luhan at Seohyun..

</3

-----

KAI's POV

"Baby, make up mo na ako. Dali ^___^"

Andito na kami ngayon sa backstage at dressing room namin.. 

Si baby ko, tapos na make up an lahat, ako nalang ang natitira. Sympre nagpahuli ako para makapag usap pa kami ng matagal. Mwehehe :">

Akmang papahiran na ako ng foundation ni Jhenna pero hinigit ko sya papalapit sakin, dahilan para mahalikan nya ako sa cheeks.

OO NAHALIKAN NYA AKO!! KYAAAAAAAHHHHH! <////////>

Ako na <3 hihihi :D

Jhenna O.O

Ako ^_______________^

"Anong ningingiti ngiti mo jan ha? Pasaway kang Jongin ka! UPO!"

Meeting EXO was FATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon