MAE's POV
After 3 months.....
"Look who's back"... ani ko.
Ang mga bruha ayun, sabay sabay tumakbo papalapit sakin. Gossshh! Namiss ko tong mga to!! :)
It's been 3 months since iniwan ko sila sa Korea. Nagtataka ba kayo bakit super over tagal na ng vacation? Hehe. Nag file na kami lahat ng resignation sa mga naiwan naming work sa Pinas. Sila kyla at Racquel ganun din sa Canada.
Onga pala, isa na akong model sa Hollywood ngayon. Tinulungan ako ng ninong ko makapasok sa isang modeling agency and luckily, pasok ako :)
SI jhenna, certified make-up artist na ng EXO at kinuha rin sya ng Snsd :)
Si kyla at Racquel nagtayo naman ng coffee shop. At si Jewel, isa ng big star sa Korea at produkto sya ng YG entertainment..
"Girl!! Buti naman bumalik ka na, we missed you so much!"... - Racquel
"Oo nga girl! Ang laki ng ginanda mo! 3 months ka lang nawala ha pero super pretty mo na.."- Kyla
"Hahaha! Ganyan ba talaga pag nakakamove on?"... singit ni Jhenna
Napangiti lang ako ng mapakla.. Hmmmm.
"Siguro? :)".. yan lamang ang mga salitang lumabas sa bibig ko..
Since namiss ko ang mga bruha, nagchill kami sa coffee shop nina Ky at Racquel. All free kasi sila naman may-ari, bawi naman sila sken kasi ung mga pasalubong ko ay talaga namang expensive :)
Sabi ni Jhenna pupunta daw ang Exo ngayon dito. Nga pala, sila na ni Kai <3 Ganda daba? :)
Going back, ayun nga ppnta daw ang EXO. Dapat ready ako. Ready na nga ba ako? Act normal. Don;t be nervous. Di sya kawalan. Sya ang nawalan.
LUHAN's POV
Ang dami kong text na nareceive. 5 kay Kai na nagtatanung kung sasama daw ba ako sa coffee shop. 6 kay Kyla na inaaya ako na sumama sa bonding mamaya at 3 kay Sehun na nagsasabing Mae is Back.
Oo, Mae is BACK.
What should i feel?
Happy? Sad? Guilty?
3 months ago nung nasaktan ko sya.
Di ko naman ginusto yun eh. Di ko rin naman sinasadya.
And now, she's here. Maibabalik pa ba?
Maitatama ko pa ba? Papayagan nya ba akong iprove sknya na i do really love her?
Isa isa kong nireplayan ang mga nagtext sakin ng biglang....
*beep beep*
2 messages received *
From: Seohyun ^___^
My dear deer.. :) I missed you. Suho's inviting me to join at the coffee shop later.. Punta ka? I love you :*
Another message *
From: Seohyun ^___^
I heard that Mae is back. I'll joijn you sa coffee shop later. Hirap na...... See you. I love you my Luhan. You're mine, only mine.
After kong mabasa tong messages ni Seohyun sakin, nakaramdam ako ng sakit.
Sakit sa puso dahil kinukulong na ni Seohyun ang sarili ko sakanya..
Di ako makatanggi. Wala akong magawa.
Patok na patok ang loveteam namin sa taong bayan. At ano pa nga bang mggagwa ko? Ang tanging magagawa ko lang ay sumunod sa gusto ng bagong presidente ng SM ENT, si Youngmin.
Nawala si Manager Lee soo Man sapagkat may inaayos sya sa China. At di pa rin sya bumabalik.
Nireplayan ko si Seohyun..
*Tap to reply*
To: Seohyun ^___^
Yaah!! Yes ppunta ako coffee shop. I've already heard about it. C u.
Message sent *
Wala pang 2 minuto, nagreply agad sya.
1 message received *
From : Seohyun ^__^
Awwwww.. :( Bakit walang i love you too? :( So sad. :"(
Haaaayyyyssssssss.. Ang drama na naman nya.
Since wala nga akong magawa... :((
*tap to reply*
To : Seohyun ^___^
OK. I love you too.
Ayoko na. Ayoko na magpanggap. Kailangan ko ng tapusin lahat ng to.
Ngayong bumalik na si Mae, di ko na pwedeng palampasin to.
I'LL WIN HER BACK.....
BINABASA MO ANG
Meeting EXO was FATE
FanfictionHello sa mga EXOtics jan! Ito ay storya patungkol sa kapalaran ng magkakaibigan nung pumunta sila sa Korea. Limang magkakaibigan na may kanya kanyang gusto sa buhay. May gustong yumaman para sa pamilya at para sa future family nya. May gustong t...