Kristine's POV.Aish!nakakapagod ang araw na ito at nakisabay pa yung JEON JUNGKOOK na yun.Busit talaga siya kung hindi lang ako nakapagpigil baka pinalipit ko na siya dapat magpasalamat pa siya sakin dahil tubig lang yun binuhos ko sa kanya dapat pala kumukulong tubig ang ibinuhos ko sa kanya para malapnos pero kahit papaano mabait naman ako kaya di ko ginawa.
Nakahiga ako ngayon sa aking higaan para magpaghinga dahil naistress ako kanina sa school sa mga school activities pero sa tingin ko lalo lang akong naiistress kay Jungkook kapag naiisip yung ginawa niya.
Bumangon na ko sa higaan ko at dumiretso sa study table ko upang gawin ang assignment ko..
**
/SCHOOL/
Naglalakad na ko ngayong papunta sa locker ko upang ilagay ang mga libro ko na mamaya pa naman gagamitin.Nung isasara ko na yung locker biglang may tao sa gilid ko kaya tinignan ko ito at pagtingin ko walang iba kundi si........Jungkook..😒.Nakatingin ito sakin.Ano naman kaya ang ginagawa niya rito?
Maglalakad na sana ako ng bigla niyang hinawakan ang wrist ko kaya napaharap ako sakanya.Ano ba gingawa niya malapit sa locker ko?Ano ba problema niya?Bakit biglaan niya na lang ako hinitak?..Aish!naaalala ko na naman ang ginawa niya kahapon.😒
"Pwede bang bitawan mo ko?"sabi ko.Kasi naman nakahawak parin siya sa wrist ko.Problema nito!?
"Can you pretend as my girlfriend?"sabi niya.WHAT!!!?
"NO!!!!!"sabi ko."At pwede bitawan mo na ko malalate na ko!"binitawan na niya ang wrist ko at ng pagkabitaw niya aalis na sana ako ng magsalita siya.
"Kapag hindi ka pumayag pwede kong ikalat ang video?
What!?anong video yun?
"Edi ikalat mo wala akong pakielam at anong video pinagsasabi mo?!"tanong ko.
Kinuha niya yung cellphone niya at may pinilay na video at pinakita sakin.
"Yaan panoorin mo!"sabi niya.
"Wait!😱Yaan yung kahapon ah?Ako nga yung nandyan at ikaw nung nagway tayo kahapon."sabi ko.
"Wait.Hindi kita inaway kita namn sa video diba?"sabi niya.
Maniniwala ang sinumang makakapanood nito dahil ang video na pinakita niya ay yung part na binuhusan ko siya ng tubig.Ang video na pinakita niya ay hindi yung buong pangyayari.
"Pero paano mo nakuha tong video?"tanong ko ulit.
"Wala ka na dun"sagot niya.Aba!!kanina pa ito hindi sumasagot ng maayos.
"Pag kinalat ko ito magiging sikat ka at sasabihin nila na binuhusan mo ng tubig ang isang gwapong katulad ko."tuloy niya sa sinsabi niya.Aba!Mayabang na nga feeling gwapo pa ang G*go😤.
"Excuse me?Sinong gwapo ikaw?haha.Your face!"asar ko.
"Haha.at hindi lang yon maaaring makick-out ka dito."
BINABASA MO ANG
Our Unforgettable Memories [Jungkook FANFICTON](Completed)
FanfictionThis is a short story.Sa mga mahilig pong magbasa ng Short story you can read this po.Kasahamnida🙂 Started:August 03,2017 Ended:November 11,2017