👉🏻Author's Note👈🏻

84 2 0
                                    

A/N:Guyseu,Sana nagustuhan nyo ang istorya.Sa wakas natapos ko rin!Sa totoo lang hindi ko talaga alam kung paano gagawan ng ending itong story,balak ko na sanang idelete kaso nanghihinayang naman ako sa sinimulan ko diba?Ang title ng book na 'to nung una ay 'The Memories' but pinalitan ko siya,ang naisip ko ay ang 'Our Unforgettable Memories' tinulungan ako ng pinsan ko sa pag-isip ng title kaso hindi ako satisfied sa title para kasing mali?.Basta,salamat po sa lahat ng sumuporta at nagbasa ng Our Unforgettable Memories.Ito po ang unang Story na nagawa ko at natapos ko.May 2 Fanficton story pa po ako but hindi pa tapos kasi mas inuna ko ito.Kung gusto niyo po malaman kung ano pa pong Fanficton story ang nagawa ko eto po.

Title:Arranged Marriage(Jhope FF)
Title:My Mr.Right(Taehyung FF)

Hindi pa po Completed yang dalawa.Bale,itong story na to(Our Unforgettable Memories)ay testing ko lang kung kaya ko po gumawa ng story.Again,Thank you for reading this book.I love you all.사랑해!

You can follow me in wattpad and I will follow you back!If you don't like it's okay.

Ps:Sorry po kung medyo magulo ang plot ng kwento (kung naguluhan po kayo,I'm so sorry) but I'm very thankful kasi po binabasa nyo po hanggang sa dulo ng kwento.Salamat!감사합니다!사랑해!

-BluePinkPrincess_12

🎉 Tapos mo nang basahin ang Our Unforgettable Memories [Jungkook FANFICTON](Completed) 🎉
Our Unforgettable Memories [Jungkook FANFICTON](Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon