👉🏻Chapter6👈🏻

73 4 0
                                    

"Kristine hindi ka ba papasok?Malalate ka na."rinig kong sabi Ni Eomma kaya bumangon na ko at nang pagkatingin ko sa Relo ay 7:45am.OMO ang start ng klase ko eh 8:00am malalate na talaga ako.





Matapos kong maligo at mag-ayos ay bumaba na ko at sinabi ko kay Eomma na hindi na ko sakanila ni Eonnie na makakasabay mag breakfast.





"Mianhaeyo Eomma and Eonnie i have to go na talaga eh."sabi ko sabay kisseu sa kanilang dalawa at umalis si Appa maaga na naman nasa work.




Nagaabang na ko ng masasakyan at hanggang ngayon wala pa kong masakyan.






"Wala bang dadaan na tricycle!?Nakakabanas! I almost late na."inis na sabi ko.



"Oh?"Kasi may humintong kotse sa tapat ko and this car is familiar.




Biglang binuksan ang bintana ng kotse.





"Sakay na.Baka malate ka pa."




"Ah?..."




"Ayaw mo?Sige bahala ka aalis na lang ako."





"Eto na sasakay na."sabi ko.Sasakay na ko no choice eh late na nga kami baka mas lalo pa kong malate kung magaantay pa ko.





"Teka bakit jan ka uupo?"tanong niya.





"Bakit?Ano problema kung dito ako uupo?"




"Gusto mo ba kong gawing driver mo?"




"Ayy.sabi ko nga hehehe."lumipat ako sa harapan at ngayon katabi ko na siya.




**




Pinark na niya yung sasakyan sa parking lot ng school namin pagkababa namin ng sasakyan halos yung mga tao rito ay nakatingin.Ano problema?ngayon lang ba nila nakita si Jungkook na may kasamang babae na bumaba sa sasakyan?




Famous kasi si Jungkook sa school na ito dahil siya ang anak ng may-ari ng school na to pati yung mga kaibigan niya na sila Taehyung,Suga,Jimin,Jhope,Namjoon at Jin ay sikat din dahil sa kagwapuhan na taglay nila?kasi pinagkakaguluhan sila ng mga babae sa campus na ito.





Biglang hinawakan ni Jungkook yung kamay ko holding hands kumbaga.Nagulat ako sa ginawa niya.





"Ano bang ginagawa mo?bitiwan mo kamay ko."sabi ko ng mahina.Pano yung mga babae dito sa school eh nakatingin na.





"Hindi mo naalala na this is the starting of our pretending?"Bulong nito.Ganon?Pero bakit kailangan may pahawak-hawak kamay pa.




"Sabi ko nga..."bulong ko.



Halos ang mga tao dito ay nagbubulungan dahil sa nakita nila.

-

'OMO taken na ba ulit si Jungkookie Oppa.And who's that girl?'


'Siguro. Ang swerte naman nung girl.Pero diba May naging girlfriend si Oppa?'



'Si Maika?Oo pero balita na hiwalay na sila.'


Our Unforgettable Memories [Jungkook FANFICTON](Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon