Nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của chuyện.
- Bạch Nhi - Mazarine(cô): cô là con gái duy nhất của ông bà Tổng GĐ Bạch tập đoàn Blue - đứng thứ nhất TG. Vốn thông minh xinh đẹp từ lúc sinh ra, 3 tuổi cô đã được cho đi học nhiều thứ về tài chính, thông thạo nhiều thứ tiếng, võ thuật và khả năng sd vũ khí miễn bàn, bang chủ bí ẩn của Blue Butterfly (BlueB - Bươm bướm xanh) cũng là Tổng GĐ ẩn danh của tập đoàn Blue sau khi ông bà Bạch bị ám sát. Cô là sát thủ hàng đầu trong TG ngầm. Hacker số 1 TG. Cá tính, lạnh lùng, máu lạnh, trái tim sớm đã bị hóa băng nhưng khi gặp được anh thì cô bị hòa tan. IQ 200/200.
- Vương Hạo - Hero(anh): anh là con trai lớn của tập đoàn Black - đứng thứ 2 TG. Một người con trai hoàn mỹ, là tâm điểm của nhiều mĩ nhân. Thông thạo nhiều thứ tiếng. Giỏi võ và sd vũ khí thành thạo. Bang chủ của Black. Sát thủ kim hacker số 2 TG. Cá tính mạnh mẽ quyết đoán, máu lạnh vô tình. IQ 200/200.
- Vương Nam - Bro(hắn): hắn là con trai út của tập đoàn Black. Em trai + trợ thủ đắc lực của Vương Hạo. Đẹp trai không kém gì anh mình. Học qua nhiều thứ võ, phó bang chủ Black. Sát thủ + hacker. Tính tình vui vẻ, hoạt bát nhưng đến lúc cần trầm tĩnh thì sát khí thật sự rất đáng sợ. IQ 195/200.
- Bạch Thiên - Jack(cậu): cậu là anh trai nuôi của Bạch Nhi (con trai duy nhất của Bạch quản gia cũng bị ám sát cùng với bame cô). GĐ tập đoàn Blue. Đẹp trai, thông minh. Phó bang chủ BlueB. Trợ thủ đắc lực của cô. Sát thủ + hacker. Tính cách thẳng thắn, trước mặt cô thì là người anh trai dịu dàng còn với người khác thì mang vẻ mặt sát khí chết người. IQ 195/200.
- Hàn Nghi - HaNa(nhỏ): con gái duy nhất của tập đoàn KTA đứng thứ 3 TG. Bạn thân của cô. Một cô gái đyêu, vui vẻ, hòa đồng, hiền lành hay bị ức hiếp. Thông minh học giỏi. IQ 190/200.
--------
- Tống Hàm(y): con gái thứ nhất của tập đoàn BB đứng thứ 4 TG. Xinh đẹp do dao kéo, là một cô gái đỏng đảnh. Thích Anh Hạo. Luôn tự nhận mình là vợ chưa cưới của anh (vì lúc nhỏ bame 2 bên có nói đùa với nhau là lớn lên 2 bên sẽ làm thông gia - nhưng chỉ là đùa) luôn đeo bám anh. IQ 170/200.
YOU ARE READING
Sự trở lại của Mazarine
RandomLãng mạn - Vườn trường - Viễn tưởng - Pic đầu tiên xin ý kiến ☺️