Ngày mà cô mong đợi đã thật sự đến. Buổi sáng cô thức dậy sớm, chuẩn bị đến công ti. Mặc bộ đồ ôm sát màu xanh đậm. Cũng ánh mắt và mặt nạ hình bướm ấy. Bước xuống phòng ăn, uống một cóc sữa rồi ra bàn chuẩn bị tài liệu cần thiết. Cậu lúc này đã đến trước cửa để đón cô, thấy cô gái nhỏ ngồi ở phòng khách liền dở mặt rất ư là dịu dàng chạy đến ôm chầm lấy cô không cần kiêng nể gì ai:
- Tiểu Bạch. Đi nào.
Cô không khó chịu hay đẩy cậu ra mà gắp các tài liệu lại đứng lên nở nụ cười tươi hết cở:
- Đi. Em sẵn sàng rồi.
Nụ cười của cô khiến mọi người hầu nam nữ đều ngơ ngác. Thật sự nó rất đẹp. Nụ cười làm điên đảo chúng sinh.
-------------------
Tập đoàn Blue
Lên phòng họp cô đưa ra một sắp tài liệu phân phát cho mọi người:
- Đây là tài liệu quan trọng của tất cả các tập đoàn lớn trong top 10TG. Hiện tại chúng ta đứng thứ 5 chỉ cần đánh vào điểm yếu của các tập đoàn trên chúng ta thì sẽ dễ dàng dành lại vị trí hàng đầu. Đồng thời sẽ đẩy mạnh cổ phiếu của tập đoàn Blue đưa BB trở về vị trí thứ 4, Black vẫn giữ vị trí thứ 2 và tập đoàn KTA lên vị trí thứ 3. Mọi người có ý kiến gì không?
Bạch Nhi ngồi dựa lưng vào ghế nhàn nhạt nói không thay đổi một chút cảm xúc nào. Mọi người xem kĩ tài liệu mà cô đưa , liền đưa ra ý kiến tán thành:
- Rất tốt, cô thật sự quá xuất sắc những tài liệu này chúng tôi đã bỏ ra biết bao nhiêu thời gian mà không tìm được, cô quả là viên ngọc quý của tập đoàn Blue - cổ đông C
- Hảo hảo. Cứ theo ý TGĐ mà làm - cổ đông B
- Chúng tôi tin cô, và cũng là cơ hội của cô - cổ đông A đưa ra ý kiến
Nghe xong ý kiến của mọi người cô đứng dậy vỗ tay nói:
- Tốt. Trong vòng hôm nay cổ phiếu của chúng ta sẽ tăng một cách đáng nể. Cứ tin tôi. Mọi người giải tán.
------------------
Từ lúc buổi họp kết thúc thì thật sự cổ phiếu của tập đoàn Blue tăng một cách khó hiểu và đạt kỉ lục TG, ai mua cổ phiếu của Blue cũng lấy vào một khoản không ít. Trong vòng một ngày như cô nói vị trí các tập đoàn đảo lộn - đưa tập Đoàn Blue về thứ nhất TG. Các báo chí bắt đầu đưa tin.
" Tập đoàn Blue sau 3 năm tuột dốc đột nhiên cổ phiếu tăng một cách đáng nể số cổ phiếu tăng cao nhất từ trước đến nay. Nhờ sự tài giỏi của cô con gái duy nhất mà ông bà Bạch hóa cố để lại. Sau hai ngày trở về cô đã đem tập đoàn về vị trí số 1 TG đánh bại tập đoàn BB vượt mặt các tập đoàn trước đó. Bất ngờ hơn cô bé này chỉ mới 10 tuổi cái tuổi hồn nhiên bay bỏng thế mà cô bé 10 tuổi này lại một tay che trời, giúp tập đoàn Blue về vị trí No1. Và sau đây một số hình ảnh về TGĐ bí ẩn - chỉ nhận thấy được sự đặc biệt là đôi con ngươi sắc bén màu xanh có hình cánh bướm dị thường của cô ngoài ra không lấy thêm được thông tin or hình ảnh nào có liên quan. Có lẽ cô sẽ là người được chú ý nhất vài năm tới đây......"
Suốt cả tuần cứ có thông tin y trên lặp đi lặp lại khiến nghe tiếc mà nhàm.
----Lia máy qua tập đoàn BB---
Ở phòng khách của biệt thự BB ông Tống cầm tờ báo trên tay giận dữ thét lên:
- Mẹ kiếp. Con bé chết tiệt đó. Tao cứ tưởng nó vô hại. Tại sao lại sinh ra loại người như nó. Chúng mày hãy thuê sát thủ giỏi nhất trong TG Hắc Đạo giết chết nó cho tao.
Nghe ông nhà bốc lửa Tống phu nhân lại gần bên nhẹ nhàng dỗ lưng ông:
- Ông bớt nóng. Dù sao nó cũng chỉ là con bé. Có thể có người đứng sau chỉ đạo nó. Ông giận quá hại đến sức khỏe.
Ông không cần nể nang vợ mình mà quay sang tát vô má phải bà một cái rõ đau quát:
- Con bé à. Bà biến đi. Bà và 2 đứa nhỏ kia là đồ ăn hại. Đeo bám tôi nên mới có ngày hôm nay.
Tống phu nhân một lòng yêu thương chồng và biết bây giờ ông đang nóng giận nên chỉ cúi mặt bước đi vào trong mà không giận dữ với ông. Bọn thuộc hạ thấy vậy cũng lễ phép cúi chào rồi lui ra.
---Biệt thự tập đoàn Black-----
Ông Vương ngồi ở ghế sofa xem tin tức cùng với vợ mình nhẹ giọng nói với bà:
- Con bé này thật sự là bảo bối độc nhất vô nhị của anh chị Bạch hóa cố. Nó là sự an ủi của bọn họ khi ra đi. Mong là con bé có thể trụ được trong TG thượng lưu đầy rẫy nguy hiểm này bà nhỉ.
Vương phu nhân nhìn chồng mình nói nghe hợp tình hợp nghĩa nên gật đầu tán thành rồi ngã vào lòng ông tiếp tục xem tin tức.
YOU ARE READING
Sự trở lại của Mazarine
RandomLãng mạn - Vườn trường - Viễn tưởng - Pic đầu tiên xin ý kiến ☺️