Chỉ vỏn vẹn một đêm mà tất cả con người trong biệt thự Rozen đều bị sát hại một cách tàn nhẫn. Tin tức được lan tỏa toàn cầu.
"Biệt thự Rozen của tập đoàn Blue trong một đêm đã bị sát hại. Hiện giờ vẫn chưa có chút manh mối nào về vụ sát hại....... "
Nội dung cứ lập đi lập lại trên các đài và báo chí. Lúc này chủ tịch Tập đoàn Bạch thị là ông nội của Bạch Nhi ở bên Anh cho người đi tìm cháu gái duy nhất của mình. Vì trong hình chụp các thi thể không thấy cháu gái mình nên ông biết chắc chắn cô còn sống.
Sau một ngày tìm kiếm đã tìm thấy được Bạch Nhi và Bạch Thiên. Đưa về biệt thự bên Anh chăm sóc.
Từ ngày ông bà Bạch bị ám sát, cổ phiếu của công ti lên xuống thất thường do không có TGĐ điều hành, cũng do các tập đoàn khác chèn ép. Trong vòng 6 tháng từ tập đoàn đứng thứ 1 liền sụt xuống thứ 5. Còn tập đoàn BB lên thứ 1. Một kết quả không ai mong chờ.
Chủ tịch đã lớn tuổi không đủ sức nắm được công ti nhưng vẫn giữ được kh để bị phá sản. Thời gian này nhiều người đề nghị bỏ phiếu TGĐ mới nhưng ông từ chối vì đã có người ngồi vào vị trí đó - là cô nhưng bây giờ không phải thời điểm thích hợp. Chỉ nhìn tập đoàn xuống dốc một cách chầm trọng.
---------
TẬP ĐOÀN BBTrong căn phòng lớn biệt thự Tống Thị, một tên cao to đưa một tấm ảnh cho người đàn ông ngồi ở ghế xoay cung kính báo cáo tình hình:
- Thưa chủ tịch. Theo lời của ông chúng tôi đã giết sạch bọn Bạch gia không sót một người. Nhưng tôi thắc mắc con bé trong hình có đôi mắt xanh bướm này là ai. Trong biệt thự chúng tôi đã lục soát nhưng vẫn không thấy. Có khi nào......
Không để tên thuộc hạ nói hết người đàn ông này cắt ngang:
- Đúng. Con bé trong ảnh là con gái của bọn nó. Nhưng không sao. Dù gì cũng là một con bé không ảnh hưởng gì đến chúng ta. Ngươi lui ra.
Tên thuộc hạ gật đầu rồi lui ra ngoài. Người đàn ông này chính là chủ tịch tập đoàn BB, người đã thuê sát thủ hãm hại gia đình cô. Cầm máy đt điện cho ai đó:
- Đã tìm được con bé đó chưa.
- Dạ thưa ông vẫn chưa hình như con bé đã chết or đã mất tích. Chúng tôi đã tìm kím trên diện rộng nhưng vẫn không có tung tích gì.
- Vậy tốt. Dừng tìm kiếm. Không cần quan tâm đến nữa.
Cúp máy ông ta nỏ nụ cười ma quái nhìn tờ báo đăng tin hiện giờ TẬP ĐOÀN BB ĐÃ ĐỨNG THỨ NHẤT TG.
---------
Cô và cậu an toàn ở bên Anh cùng ông nội. Trong khoảng time này đáng lẽ cô và cậu được vui chơi giống như các cô cậu bé khác nhưng thay vào đó cô cậu học tập nâng cao, học võ nghệ. 24/24 không time nghĩ ngơi. Trong lòng 2 đứa bé này luôn có ý nghĩ báo thù cho cha mẹ. Cô trở nên cứng rắn ít nói hơn so với cô bé ngày trước. Cậu cũng vậy. Cả 2 cùng nhau cô gắng từng ngày để giúp tập đoàn giúp ông nội giúp cha mẹ.Cô cậu được học tập một cách bí ẩn, không ai biết được rằng bọn họ còn sống. Và.......
YOU ARE READING
Sự trở lại của Mazarine
RandomLãng mạn - Vườn trường - Viễn tưởng - Pic đầu tiên xin ý kiến ☺️