i hate this day!!!!...chap4

89 13 0
                                    

chap4... i hate this day!!!!

------win p.o.v-------

.... papa lilipat na po tayo ng bahay.... sana paggising mo magkasama po ulit tayo!? papa wag kang magalala sakin!? ayos lang ako? malakas ata tong maganda mong anak! whahhaha mayabang na bako!? pero totoo naman ehh!? maganda ko!? whahhaha!!!! sige po papa kaylangan ko na pong umalis magaayos pa ko ng gamit dun nako kay tito park titira!? may trabaho na din po ako!? wag kayong magalala kakayanin ko po toh!? i <3 you papa! *muahhh*......

"ohh winlyn ayos na bang mga gamit mo!!?"... si tito park yan..

kinakabahan akonh makita yung asawa at yung anak niya baka lapain ako."amm opo tito nagpalam lang po ko!?".. first time io malayo kay papa kaya kahit na mahirap kakayanin ko para sa kanya..

"halika na at gusto kanang makita ng asawa ko.".. gusto kong makita ng asawa niya!? ohhh lord wag sana ko lapain....? pero sabi naman ni tito park mabait naman daw!?..

sa huling pag kakataon tumingin ako kay papa ..."amm sige po! babye po ulit papa!"...  mamimiss kita! :-)

..... nasa byahe na kami ni tito park.... ewan ko pero biglaan akong kinabahan...  hindi ako pumasok ngayong araw nagbigay nalang ako ng excuse letter.... uwian na rin siguro!? mga 4:00 na ng hapon. ganun kasi yung uwian namin ehh!? paki niyo ba!!? ang aga kaya ng pasok namin 7:00 ng umaga!? duh!? haba ng oras namin dun sa klase!...

kakagukat naman si tito park bigla biglang nagsalita..." ija andito na tayo.".. sabi ni tito park.. at napanganga ko! gwabe ang laki ng bahay nila kahit na 2nd floor lang..

"di..dito po yung bahay!?"... pagtatanong ko mamaya di naman pala..

"oo ija.. sige bumaba ka na at kukunin ko na ang mga gamit mo!?".. sambit ni tito park..

dali dali akong bumaba at kinuha yung iba kong gamit. nakakahiya naman kay tito park!? nagipulat naman ako ng may sumigaw sa likodan ko.." honey!!! andyan ka na pala!? at ito ba yung anak ni pearl!?"... napatingin naman ako sa likodan ko... and i will say hoolllyy!!! sh*****t!!! ang ganda nung babae!!! shemmss mas maganda pa sakin!?..

" heheh hello po!"... nakakahiya naman sakanya... ang ganda ganda niya tapos di ko babatiin..

nagulat naman ako sa reaksyon niya..." omaygod!? you!"..sabay turo niya sakin..."you look like youre mom!? you look like pearl!? omaygosh!?"... naghehesterikal na si maam...

namula naman ata ko!? kahit sa pictur ko lang nakita si mama siguro mas masarap makita kong kasama mo pa!? at buhay pa!?.." amm hehhe thank you po ma'am!?.. heheh"... kakahiya...

" no darling!? dont call me ma'am call me tita min!? or just call me tita."... shemmsss engleshhh noselly bleedingsss... wahhahaha ano daw!?..

" si..sige po tita min!.."... ano kaya itsura ng anak nila!? mamaya mukhang monngoliod kasi parehas silang mga dyosa ng kagandahan/kapogian...

"halika na at pumasok kana ng mayos mo na yang mga gamit mo sa kwarto mo!?".. talaga may sarili akong kwarto dito!? kala ko sa sala ko matutulog...

" sige po tita! "... at yun tuluyan nakaming pumasok... pero wetssss a menutssss..... may nakita kong batang lalaki!? and wait!? pagkaharap niya napanganga ko!..... kase..... kase..... kamuka niya si teuky baby!?.. whuaatttttt!? di niya naman siguro kapatid to!? ...wala kasi kong alam sa family background ng ogok na leeteuk na yun... masyadong malihim!!!

tumingin sakin yung bata ng masama at sinabing.." who's that mom!? ... i said i do want a nanny!!"... katakot naman tong batang tohh!!! my gashhh makasigaw!?... and wets????? whuat did he say!? mukha ba kong yaya!? ... oww well alam kong di ako pala ayos at pambata ang sinusuot ko! pero di ako yaya!!!

tinignan lang siya ni tita at nagpuntang kitchen.. ako naman ehh umupo pero nagsalita siya.." you!? are you a criminal!?"... tanong niya sakin kaya napanganga ko..." tseee!!! mukha ba kong kriminal huh!? ang ganda ganda ko para sabihin mong kriminal!?"... pagsagot ko sakanya!!! gwabee mukha ba kong kriminal!?

tumingin to sakin na halatang nagulat sa mga sinabi ko at pagsigaw ko sa kanya...." tssss.. chill yow!! who are you!?"... pagtatanong niya sakin..

...sasagot palang sana ko pero bigla siyang nagsalita..." ahh now i know!!? ikaw pala yung sinasabi ni dad samin kagabi! tskk.. di kasi ko nakinig ng mabuti ehh..".... so nasabi na pala ni tito park sa kanila... pero nagulat ako ng magsalita siya ulet..." you!!!! i know di ka namin ka dugo!? kaya from now on! you will be my girlfriend!"... whuaaattt!? girlfriend!? ... girlfriend ng 10 yrs old na bata!?...

nanlaki naman yung mata ko! as in malaki kahit sobRang liit ng mata ko!?.." now what!!? i tell it to mom and dad! i want you to be my girl becoz youre the only one who shout on me!?".... takte tong batang to!!! kurutin ko singit mo ehh..... pahirap na dagdag sa buhay ko!!!! whaaaaaaa!!!! itong hirap sa life ehh..

a/n:

  whooooo medyo mahaba yan ahh!!! kaya paki vote sa gusto sa ayaw di wag!!!! tss....

nagimbal ba kayo!? whahahhaha

.....jelliice ... maganda ako!!! medyo badgirl!!! whahahah

My #1 fangirl.Where stories live. Discover now