school festival....chap19
------- win's p.o.v--------
..malapit na pala ang school festival.....brrrfffff.....dami nanamang babaeng magsisidatingan sa school..... well magpapasiklaban lang naman ang Super junior at Bigbang ang grupo nila teukie baby at g-d.... well parehas na sikat ang dalawang grupong yun.. kaya di na nakapagtatakang dudumugin nanaman kami ng mga fangirls nila! well ako lang naman ang #1 fangirl ni teukie baby! kahit na inaaway niya ko? well sa magaling siya sa talent niya ehhh!? nga pala sa school magkahiwalay ang intrumurals at ang school fest.
" girl..... bati na kayo ni teukie mo!?".... kalandiang tanong ni alys... nakwento ko narin naman sa kanya yung nangyari last time...
" oo alys! kaya pwede shut up na!".... busy akong nanunuod ng practice ng dalawang grupo ehh...
" ayysssttt!!! bad! away mo ko!".... pagmamaktol ni alys...
" ohhh gaga papalapit na si top dito! wag kang malandi dyan!".... pagsasaway ko kay alys... sa totoo namang papunta dito si top ehh..
" ooooooww eeeeemmm gggeeee!!!!! girl panget na ba kong tignan!?"... pagheehestirikal ni alys... tinignan ko lang siya ng masama.. ang arte ehhh... di namin pansin andito na sa harap namin si top.
" hey! youre winny right!? jidee(g-d) what's to talk to yahh!".... huh!? ako!? si g-d!? winny!? baliw talaga yung si g-d...
" bakit daw!?".... pagtatanong ko!
" tsss.. just go there!".... sabay turo niya sa pwesto ni g-d...
" hey you! pig girl! were's my leather jacket!?".... pagtatanong niya kay alys.... si alys naman na mutla na! hahahaha.. gaga kasi wala na daw siyang planong isaule...
" una na ko! " sabay alis ko sa kinauupuan ko... dumiretso na ko sa pwesto ni g-d.... na pagusapan na din naman namin ni teukie na makikipagkaibigan lang ako kay g- d at di naman siya ganoon kasama.. pero sinimangutan niya lang ako... sabi ko magpatawad na siya.... pero ayaw talaga.. kaya bahala siya...
" ohhh ano yun g-d!?"... pagtatanong ko.kung may kailangan ba siya..
" wala lang! gusto ko lang panuodin mo ko sa pagprapaktise? pwede ba!?"... pagsagot niya..
"oo naman! ikaw pa bang? savior ko? tatangihan ko!?"....
" hahahahha oo nga noh! sige dyan kalang winny ahh! watch me!"... sabay kindat niya..... gago talaga..... kaya sila nagaaway ni teukie ehhh.. magkaparehas ng ugali...
" baliw!"....tangging nasambit ko.. nagumpisa na si g-d syempre with matching kanta siya while dancing.. sakto sa pagsisimula ng tugtog ang pagdating ni taeyang, daesung,seungri at ang nakangiting nakakalokong si T.O.P.... may kalokohan sigurong ginawa kay alys....
>>>>music: fantastic baby....
[G-Dragon)
Yeogi buteora, modu moyeora
We gon' party like, lilililalala~
Mameul yeoreora, meoril biwora
YOU ARE READING
My #1 fangirl.
FanfictionMy #1 fangirl. written by: jelliice a story of a girl who fell inlove with a popular man. Winlyn is the name of the girl and she is so deeply inlove with the man named leeteuk. isang araw napagdisisyonan niya na magconfess na kay leeteuk. kah...