happy (part 2)... chap14...
------- leeteuk's p.o.v------
...sinusundan ko lang sila kung san sila mapunta.. hahha laftrep itsura niya parang nenenerbyos...tingin ng tingin sa gilid yung kaibigan niya naman mukhang irritable na! whahhaha di kita hahayaang makalabas ng school ng di ka naaasar..
---- win's p.o.v----
" sh*t lang gurl! im so hinihingal pa!! grabehan!".. pagrereklamo ni alys..hinayaan ko lang siyang magrekalmo ng magreklamo mas iniintindi ko yung manyayari sakin pagnakita ko ng damuhong yun!
" alys please! kahit ngayon lang wag ka munang maingay!"...sambit ko sa kanya! inggay kase..
" gurl! look kanina pa ko hinahanap sa bahay! di tayo makapaglakad ng maayos!? paliko liko tayo? ehh ang laki laki nitong school! mauna na kaya ko!?".. unggol ni alys na halatang irretable at natatakot na!.. malamang yare yun sa magulang niya over protected kasi siya ehh..
" sige gurl mauna ka na nga! naku! masisipa ko ng magulang mo! babye!!"... sambit ko naman ng di tumitingin sakanya mamaya andito na pala yung bruho..
" sige! babye! goodluck sa pagtatago! ''... gaga talaga... at yun nag madali na siyang tumakbo... naku!! sana di ako makita nun
---- leeteuk's p.o,v---
nakita kong umalis na yung kasama niyang babae.. habang siya palinga linga parin.. nakakatawa talaga ng itsura niya... pawisan na dahik sa lakad takbong ginagawa niya...
"haysstt!! peste!! sana di ako makita ng duckling na yun!"... aba inaasar pa ko nitong si lotlot..
...naglakad nanaman siya nakita kong nakisabay siya sa maramipng tao.. kala naman niya di ko siya makikita ehh nangungibabaw yung kulay niyang sobrang puti...
" ano ba!? tatanga tanga ehh!"... sigaw sakanya nung isang babae.. natatawa ko na naiinis dun sa babae ewan ko kung bakit giusto ko sanang lumapit kaso mamaya pagnakita ko tunmakbo.." sorry miss.. sorry talaga!".. narinig kung sinabi niya...tapos tumakbo nanamn siya. ako naman si habol,..
---- win's p.o.v----
.,,ansaya nasabihan pa kong tatanga tanga nung babae.. ehh.siya naman may kasalanan tama bang magmake up sa daan... siya na ngang nakbanga siya pa galit!? kung di lang ako nagtatago napagsabihan konp na yun kaso nga diba!? nagtatago ako!?
*tingin sa gilid gilid*
tingin sa gilid gilid*
tingin sa gilid gilid*
>>>> wla na kung ginawa kung di yan. ng may nakabanga ulet ako! ano banaman tong buhay na to!?
tingin sa gilid gilid*
tingin sa gilid gilid*
tingin sa gilid gilid*
-------leeteuk's p.o.v-----*
... ewan ko ba!? pero natutuwa ko sa ginagawa niya! hahah ang epic lang!! kung saan saan tumitingin! .. kaya na pagdesesyonan kong lumapit na! kakapagod kayang sumunod...
'' naku! sorry po!"... sabay angat ng ulo niya.. nabangga niya kase ako ehh..hahah lalong naningkit yung mata niya..
"hi!"... sabay kaway ko sa kanya.. (^~^)
"peste!".... sambit niya!... haha halatang na frustrate kasi nasayang yung pagod niya.. (-~-)
"soooo.uuwi na tayo!? hahaha nagaala ninja pa kase ehh!!"... sabi ko ng tatawa tawa
" epal! di ako sasabay sayo! maglalakad ako!"... sambit niya ng may halong inis!
" ikaw!"... sabay turo ko sa nuo niya.." gusto mo talaga kung pagalitan ni dad huh!?"... di ko padin inaalis yung kamay ko sa nuo niya.... siya na yung nagtanggal..
" pano kung sabihin ko sayong oo!?.. (~-~)".....aba ng iinis talaga tohh ahh!!" uuwi ka kasabay ko sa ayaw mo o sa ayaw mo!?".... sambit ko di ng pasigaw....
"ayoko!"... sabay lakad niya ng mabilis!..." nauubos na pasensya ko lotlot ahh!!".... totooo nauubos na talaga kanina pa ehh..
"tss...'' aba ng aasar talaga!? wla na kung iba pangmpwedeng gawin kung di ang buhatin siya parang sako ng bigas!" hoi! ikaw ibaba mo ko ducklinf teukie! ibaba mo ko!?".... aray ang inggay! peste!
" makulit ka ehh!! pasaway!"... sabi ko sa kanya.."ibaba mo na kase ko!"... sigaw nanaman niya!
" matanong ko lang!? bakit mo ba kase ko pinagtataguan!? huh!?"... napangiti na lang ako ng maalala ko yung nayari kung bakit siya umiiwas..tignan mo nanahimik.."edi wala kang emik! hahah kaw naman pahalata ka!".... sabi ko ng natatawa tawa... "ouchh!!!"... napasigaw nalang ako ng kururin niya yung bewang ko!
" peste ka! kapal mo! ibaba mo na ko!".... wala na kung nagawa kung di ang ibaba siya..mauubos balat ko noh.."hahahahhahag!!! hahahahha!!!"... tawa lang ako ng tawa ng makita yung mukha niya! mukhang kamatis sa pula! nahihiya siguro..
--,--win's p.o.v------
....nagkamali ata ako!? bat pa ba ko nagpababa! sh*t! alam ko na sing pula na ko ng hinog na kamatis! bwesit!!!!! naglakad na lang ako pa punta kung nasan yung sasakyan....
"hahahah! di ka hahahhah! parin makamove on dun!? hahahaha"... yan na inaasar niya na ko!
"tumigil ka nga pwede!?".... kakabwesit naman kase sayang paghihirap ko!?.."haha! kaya siguro kase ako yung first kiss mo noh!? hahah''... garabe nagiinit na yung pisngi ko!
>////<
" kung gusto mo pati 2nd kiss ako na din!?".... grabe siya!!! di ko na kinakaya!!! peste!! sasabog na ko!! whaaaaaa..."halika na nga!"... sabay akbay niya sakin!
akbay!?
sh*t na kaakbay siya!?
bat ganun di ko magawang pumalag!?
putek naman ohh!?
>///<
"para kang tanga diyan kanina kapa namumula!? haha ganyan ba kalakas tama mo sakin!?"... grabe ahhh yabang lang
" LUH!? yabang lang!? peste!"... sabay balibag ko sa kamay niya paalis sa pagkakaakbay sakin! shemayyy naman ehh!!!
" arte!? hahahha".. sira ulo! bwesit ka teukie!! bwesit ka!!! arffttt!! i hate tueeee!!!
a/n: yun lang kinayanan ng powers ko! kekekeleg naman sele!! hahhaha
happy ka na niyan!? tss....
jelliice......
VOUS LISEZ
My #1 fangirl.
FanfictionMy #1 fangirl. written by: jelliice a story of a girl who fell inlove with a popular man. Winlyn is the name of the girl and she is so deeply inlove with the man named leeteuk. isang araw napagdisisyonan niya na magconfess na kay leeteuk. kah...