lucky...chap15

77 10 0
                                    

lucky..chap15..

--- win's p.o.v----

...wala na! wala na talaga! walang wala na! wala na talaga! sh*t lang! huehuebells kakahiya! nag ala ninja na nga ko? nahuli parin ng potragess na duckling na yun! sh*t lang! mabubuang na ko!..

'' hi babe! i miss you! halika sabay na tayo kumain huh!!".. si jeong yan pasaway talaga tohh.. kahit ilang beses na siya pinagsabihan ni tito park na wag mag pasaway sakin ehh matigas talagang ulo.. hilain ba daw ako tuwing pagkakauwi ko galing school..

" amm jeong!? sila tita min at tito park asan!?".. pagtatanong ko? curios lang kasi tuwing uuwi kami nitong si teukie ehh..nandyan si tita min o tito park  para mang asar samin nitong duckling na tohh..

" mom and dad is on a bussness trip.. they say matatagalan pa silang umuwi!?".. ahh kaya pala busy nanaman!

" i wanna eat babe! kain na tayo huh!?"... nagmamaktol na tong gwapong nilalang sa harap ko.

" tss... wag na jeong! busog na yan  dahil kasama niya ko! at take note! natitigan niya pa ko! hahah naglalaway pa nga ehh..''... tegene tong lalaking tohh mayabang! hangin talaga!

" alam mo duckling! napaka sobrang ubod ng yabang mo! kala mo porket gwapo ka ehh nakakabusog ka! huh!".... grabe nakakahingal yung line kung napaka sobrang ubod ng yabang mo!... oo nakakahingal yang line na yan!

" LUH! nagsasabi lang nang totoo! hahha".. sabay tawa ng mokong! baliw talaga! arfftt..

" babe! halika na kain na tayo!"... hinihigit naman ako ni jeong.. sasagutin ko pa sana si teukie ehh.. bwesit tohh yabang..

...

" babe i have a question!? do you like my oppa!?"...

*bulwak*

....saang lupalop namn yan nakuha ni jeong!? sh*t lang nabuga ko yung kinakain ko!

" hahahahahahaha!!! je--- jeong! whahahhaha! don--"... pinutol ko na agad yung sasabihin ni teukie.. mamaya kung ano nanaman mayabang pa naman tohh..

" jeong ano kaba!? hi--hindi ko gusto yang si ano si teukie baby!?"... grabe nahihiya na ko! di pa naman ako magaling magsinungaling..

>////<

" see jeong!? hahaha siguro naman alam mo nang crush ako niyang si lotlot!? hahahah maka teukie baby ba naman ehh!".. tae nasabi ko  ba yun!? tangenes!!! whaaaaaaaaaa...

" huh!? is that true babe!? why!? why you do that to me!? i thought you love me too!?"..... pagiinarte ni jeong sinaman niya naman ng tingin si teukie!...

" hoi batang malande! wag mo nga kong samaan ng tingin huh!? grabe lang mas pogi kase ko sayo!? hahaha"... baliw din tong si teukie inaasar pa!

" you shut up moron! babe please tell oppa you love me!? huehue!"... nagiinarte nanaman tong batang tohh..

(a/n: oppa means 'kuya' appa i thinks it's 'papa' wla lang yun lang alam ko ehh..)

" haysst!! kumain na nga lang kayo! at ikaw teukie! wag ka ngang isip bata!"... nakakinis na huh!?

" at sinong isip bata huh!? ikaw kaya yun!? duh!!!"... aba ayos talaga sa kayabangan tong hinayupak  na toh.. may pa 'duh- duh' pang alam.. nanahimik na lang kami pero yung mga itsyura namin..

"(-~-)".. itsura ni jeong.. kala mo makakapatay ng di oras..mukha pangdepress..

"(^×,^)"... itsura ni teukie..halatang nagpipigil ng tawa! bwesit! nakita ko nanaman yung dimples niya na ubod ng cute! tae lang! sarap titigan! teka!? ano bang sinasabi ko!? ewan!? tss..

"(~////~)"... ako yan! kahiya hiya naman kasi pinagsasabi nitong pesteng duck na toh!! bwesit!... sinaman ko na lang din ng tingin kahit nanamumula ko!

------  jeong p.o.v------

...yun nag ka p.o.v ako! whahahaha..

>>>nakakainis talaga! i hate oppa na! kahit na idol ko siya! i really like win! i like win becoz she's diffent than the other girl! im amaze at her becoz she can resist my charm and i hate the fact that she like's my oppa! i think she really  like's  my oppa!? base on my observation! nung pagkadating  pa lang niya.. nakita ko na sa  expression ng mukha niya nung nakita niya si oppa may hiya at kaba!? i hate it! oppa is so damn lucky! becoz winlyn like's him! how i wish that i can have a girl like win!? even if im too young? i hate the fact that there's so many girls will be crazy just to have youre attention.. i know what's oppa's feelings.. tss...yabang ko noh!?

..kaya nung naramdaman kung crush niya nga si oppa itong naging itsura ko..

"(-~-)"....itsura ko yan.. kahit na anong oras pwede kong isaksak kay oppa tong tinidor ko! kainis inaasar talaga ko! tae!!! kahit na pinipigil niya yung tawa niya kasi sinaman na rin siya ni win ng tingin ehh ang loko di mapigil..

" babe! wag ka munang pumasok sa work mo please!? help me in my assignment!? please!?"... iibahin ko na lang yung usapan para di na umepal si oppa...

" kase.. heheh.. ano.. heheh.. kase.."... di ko maintindihan si babe parang di mapataeng ewan..

" jeong!? babe mo di mo alam na mahina sa mga lesson's!? how cruel is it!?".. nang aasar nanaman si oppa.

" is that true babe!?".. pagtatanong ko kay win mamaya inaasar lang ni oppa ehh

" hhehe.. ano di naman. hoi! duckling para sabihin ko sayo! di ako mahina sa mga lesson sa klase noh! di lang ako nakikinig!"... ayan na sumisigaw na siya..

" ehh!! tanga ka pala ehh! kung di mo kase ko iniisip! edi sana nagaya kasaking top1.?!"... ayan na nagyayabang na si oppa..

" aba! ang kapal mo duckling! di kita iniisip noh!".!. wala ng pagasa mag- gegera na sila!

" hayssttt magpapatulong lang sana ko? nagegera na kayo!?"... sabat ko naman sa moment nila!? kakahiya naman nag ka p.o.v ako pero sila lang masaya!?

" siya kase ehh!"... wow sabay pa sila'huh!?

'(>_<)'....itsura ni win yan ! naniningkit lalo! hahahha

' (^√^)'... si oppa yan.. tignan mo pangasar pa yung ngite..

'(-~-)' yan ako.. ehh sa wala kong maexpress na feeling ehh.. puro sama ng loob..

....sana nga kung tama yung sinasabi sakin ni mommy na tadhana na ang gumagawa ng paraan para sa amin! sana tadhana din yung paraan para maging masaya na si oppa? kahit na parating pang-aasar yung nagpapasaya sakanya!? mabait naman yang si oppa di lang halata! barumbado kase ehh!! wala ehh.. poging barumbado!? pero atleast di siya plastik gaya ng iba!?

a/n: vote & comment short update!!? hahaha wala ehh.. antok na ehh..broken hearted si jeong.. inyo nalang! sayang gwafu pa naman hahaha.

...

...follow me..

jelliice

My #1 fangirl.Where stories live. Discover now