i hate this day!!!! chap 5..
----- leeteuk p.o.v--------
... tss... bat ba pinapa uwi ako ng maaga ni dad!? tss.... may laban pa kami sa bigbang ehh!!! kainis naman!!!! pero ayos na din!!! di ko makikita mukha ni g-d.... tsss... mas cute at pogi ako dun!!!
"ohh!? ano bang kay langgan niyo dad!?"... kabadtrip namn tong tatay ko!!!" chill lang anak! andito na pala si winlyn yung sinabi ko sainyo ni jeong..".. si jeong yun yung kapatid ko!.. pero teka pamilyar yung pangalan niya?.. tss.. never mind...
"dad!!!! i wanna introduce to you my girlfriend!"... sigaw ni jeong habang hawak niya yung kamay ng nakayukong babae... kulot na babae!? teka pamilyar siya!?... tss... nevermind...
takang tumingin namn si dad kay jeong... " what did yahh say!?.." kakaluko naman kasi tong kapatid ko!? ang bata pa may girlfriend na! and worst mukhang mas matanda pa sa kanya!?.." i said it right!? this is my girl!!! winlyn is my girl!!!!"..... nakakunot na yung kilay ni dad na tumingin kay jeong...
" jeong!!! stop annoying winlyn!!!".. mukhang ito yung winlyn at nahihiya sa ginagawa ng kapatid ko.." tss... do i look like im just joking!? tss...".. kung may pagkakatulad kami ng kapatid ko!!? yun ay ang mabilis mabadtrip..
tinaas na nung babae yung mukha niya!!!! and hollyyy macarooonneee!!!! sh*t lang!!! siya yung nagtangang basagin ang aking ducklings!!!!!
"hehehhe.. hello tito pa---!!!! whuaatttttttt!!!! °0° "... makasigaw naman tong babaeng tohh!! kala mo siya lang nagulat!? tss... badtrip ohhh!!!!
------- winlyn's p.o.v-------
nakakahiya talaga yung ginawa nung jeong bayun!? pakilala ba daw akong gf niya ehh!! mas matanda ko sakanya!? pagkaangat ko ng ulo ko!!! bigla kong naghestirikalll!!!!
"hehehhe.. hello tito pa---!!!! whuaatttttttt!!!! °0° "... yan yung sinabi ko!!! shemmsss mamatay ako dito!!! di ko pinangarap to!!! bat niyo po ko papa jesus pinapahirapan!?.. huehuebells!!!!...
" dad!!? what is this girl doing here!?"... dinuro pa ko nito ni teukie!!!!... kagatin ko daliri mo ehh!!! diring diri lang ang peg mo sakin!!?
si tito naman parang wala lang... alam niya sspigurong ka schoolmate ako ng anak niya..." we talk about it leeteuk!...".. matigas na sabi ni tito...
..tumingin naman ako kay jeong na kasalukuyang nakahawak sa kamay ko!?..". babe! you know my oppa!?"... ahhh nga pala kuya niya tong panget na tohh!!!.." ammm heheh i think so!?"... hmmm...mukha siyang detective na titig na titig sakin..
" basta babe!!! akin ka lang ahh!!!..".. sabi niya yun sabay kindat... siguro kaya walang pang nagagawang sigawan siya gaya ng ginawa ko kase poging pogi sa kanya...
..nakita ko naman si tito park na nakakunot yung kikay tapos lumapit samin.. sabay pingot niya sa tenga ni jeong!!.." appa!!! it hurts! ouchh!! ouchh!! appa!!! mommy!!! si dad ohh!!..".. nakakatawa silang tignan.. pero nawala sa bibig ko yung ngiti ng magsalita si teukie..
" tssss... you!!! i'll make sure you will suffer"... kala niya natatakot ako!! tss... di nohhh!!! mas iniintindi ko si papa "wa.la. kong. pa.ke!" ....madiin kong sabi! pake ko sa kanya!!! bwesit siya!!! broken hearted pa nga ko sa kanya ehh!! ang epal!!!
......
promise!!! siguro ngayon sa mga tingin niya sinasaksak niya na ko! paulit ulit yung pagsaksak niya!!...." ammm leeteuk hatid mo na si win sa kwarto niya..".. biglang sigaw ni tita min...sama nanaman ngntingin ng ogok na tohh..." sundan mo ko lot!".... sabi niya sakin. teka!? anong lot!? di ko naman pangalan yun ahh!!! takte may tawag na agad siya sakin!?..umakyat na siya ng 2nd floor... and promise ang laki ng bahay nila... ang linis pa!!!.. namamanha ako ng bigla akong mabanga sa pader.. kung saan saan kasi ko nakatingin ehh!! ehh sa nagagandahan ako ang daming pinto...
"idiot! di kasi nakikinig sakin!"... sungit naman nito!! epal!!!.."sorry huh!?".. serkastiko kong sabi..." mom!!!!! bakit diro ang kwato niya!?.." kakagulat makasigaw naman..
"baby leeteuk alam mong yan nalang ang natitirang room diba!?".. sigaw din ni tita..."sh*t!!!"... siya po nag sabi niyan ahh...."i hate this day!!!.." sabi niya ulit... kala niya siya lang!?...
"i hate this day too!!! ".. sabi ko naman ng papasok na ko saloob ng kwarto.. gwavbee laki ng kwarto ko!!!.. hayahay!!!.."crazy lotlot!!!". .. natatawa niyang sabi... teka di ko naman kamukha si lotlot ahh!!! epal talaga yung empakto na yun!!! sinara ko na yung kwarto ng padabog at magsisimula pa kong mag ayos ng gamit ko?!! and omyy!!! puro nga pala may mukha niya at panalan yung gamit ko!? kaya never dapat siyang pumasok dito! nakakahiya naman nohh...
a/n: you like it!? or you like it!? whahahahhaha vote and comment kung gusto!? p*tapete ni pipilit ko ba kayo!? whahahha jowk only...
....jelliice
ŞİMDİ OKUDUĞUN
My #1 fangirl.
Hayran KurguMy #1 fangirl. written by: jelliice a story of a girl who fell inlove with a popular man. Winlyn is the name of the girl and she is so deeply inlove with the man named leeteuk. isang araw napagdisisyonan niya na magconfess na kay leeteuk. kah...