first day of job..chap10..
Nga pala kung gusto niyo makita ang member ng super junior!? pa search nalang sa google... type niyo super junior member..sorry di ako makapaglagay ng picture..sa tablet kase ko gumagawa ehh... yowwn lang po!!! ay... kay winlyn ammm.. hulaan niyo naslang yung apelyedo whhahahaha...
_______________________________________________________bar-----------
------ win's p.o.v-------
hey!! hey!! hey!!! maguumpisa na kong magtrabaho!! yeksss!!! umpisahan ang laban!! whoooo. kinakabahan ako!! etsss meeeyyy festtt tymmm!!! whoo... mga amoy mandirigma yung iba dito! whahaha joke only...
" amm. sir sa inyo po ba tong margarita!?"... tanong ko dito sa lalaking nakaupo.. malamang...""baguhan ka ba!? oo akin yan!"... makasigaw naman.aalis na sana ko ng hawakan niya yung kamay ko.
"miss dito ka na lang muna. onting cheatchat lang!?"..
"may trabaho pa po kung aasekasohin.'' taray ko noh!?
" sige na! arte pa eh!!". di ba siya makaintindi!?
"nagtratrabaho po ko dito bilang tagaserve! at hindi ang seneserve!?". kainis naman tong drug addict na toh..
" ano sir!? hawakan ko na ba!? arte pa ehh!?".. sabi naman ng panget niyang kasama..
"ako na bahala!.."... sabay hawak sakin nung nalalaki sa waist ko.
"aray! masakit po!".. magalang pa ko niyan ahh..
"wag ka na kasing maarte!? ang arte pa ehh!! ".. natatakot na ko. nilalapit niya ko sa kanya..
" diba sinabi niyang nagtratrabaho siya dito bilang server at hindi ang sineserve!? bitawan niyo siya!..".. madiing sabi nung lalaki..di ko siya gaanong maaninag medyo madilim kasi ehh..
tumayo naman tong druglord.." sino ka ba!? huh!? nauna ko dito! maghanap ka ng iba!".. sabi ni panget druglord
"tss... di ka parin nagbabago sa ugali mong mayabang bruno!?.. tama ba!? kung ako sayo ititigil ko na yan kung ayaw mo pabugbog ulit kita kay top!?".. sabi nung lalaki... teka? pamilyar na yung boses niya...
" ahh.. g----g--d?..."... pagkasabi nun nung lalaking druglord ay binitawan na ko.
"umalis ka na lang muna bruno.. ng di kita ipatira kay top!".. mahinhing sambit nito na may halong pananakot.." ahh oo aalis na ko! halika na jolo!".. sambit nito at kaagad ng umalis..
" amm.. miss ayos ka lang?..".. tanong nito ng may senserity.." ahh..oo salamat nga pala ahh!! ".. medyo naaninag ko na yung mukha niya ..nakatingin siya sakin..na para bang tinitignan niya kung sino ko..
" i know you! ikaw yung nakahulog ng panyo right!?".. tanong niya sakin..
" ahh...oo salamat pala ulit ahh!! hehehe dalawang beses mo na kong natutulongan..salamat ulet!".. sabi ko naman sa kanya..
" ahh wala yun. ako nga pala si g-d.".. sabay liyad niya ng kamay niya sakin.." oo kilala kita! ako nga pala si wi----'" di ko na natapos may humila nanaman sakin ehh..."bakit andito ka!?".... pagtatanong nung.. pamilyar na boses...teka!? kay teukie yun ahh..
" ikaw pala leeteuk? amm were just having a party!?".. kalmadong sambit ni g-d..
" tss...''..yan lang sinabi ni teukie..''ikaw bat andito ka!?"... tanong niya sakin.."malamang nagtratrabaho!! tsss...".. tanungin ba namn ako ng ganon..hinila nanaman niya ko.. teka.. di ko pa nasasabi pangalan ko kay g-d...
"miss!!! ano na ngang pangalan mo!?.".. sasagot nasa ko ng ..."wala siyang pangalan!"... sigaw ni teukie sa kanya.. naku!! kakahiya namn kay g-d..." ako nga pala si winlyn! nice meeting you g-d!"... sinigaw ko na lang medyo malayo na din kame ehh... tsaka ang inggay kaya..
" nice meeting you too beautiful girl!!..".. sigaw din ni g-d..napangiti naman ako...parang ang charming niyang tao...teka..parang ang sama ng aura ni teukie..
...nakabalik na ko sa waiting area kung saan ako maghihintay ng mga uurdoren tsaka ng ipapahatid...
" ikaw! "... ayan na umuusok na yung ilong niya.." diba sabi ko sayo! wag mong kakausapin ung si g-d"... ano bang problema kay g-d!? ehh..ang bait nga nun ehh!! palibhsa masama ugali nito ehh.." tss... maba--..." di ko na natapos..umalis bigla ehh....hayssttt!!! ano bang tumatakbo dyan sa utak mo teukie!? di kita gets!? hayssstttt...
a/n: vote and comment!
follow me!
jelliice------>>>> <3
CITEȘTI
My #1 fangirl.
FanfictionMy #1 fangirl. written by: jelliice a story of a girl who fell inlove with a popular man. Winlyn is the name of the girl and she is so deeply inlove with the man named leeteuk. isang araw napagdisisyonan niya na magconfess na kay leeteuk. kah...