Chap.21-exam day!
So alam naman po nating lahat na ngayon na langako nakapagupdate! XD soorie naman po! Hihi
Pero salamat sa lahatng sumusuporta at patuloy na nagbabasa ng nakakabaliw na istoryang itu! <3
**
Win's p.o.v
At kahit na sobrang haba na ng panahong nakapagreview at naturuan ako ni teukie! :"( kinakabahan to the bones padin ako!
As in! Yung kala mo makakalas buto mo sa katawan!
Pasalamat lang talaga yan si ma'am dimakapee sakin ehh!!! Pasalamat siya at di ako matalinong matalino! Matalinaw lang! XD
'Daming nakakaalam niyan girl!'
Ay! Tuserang utak! Di naman kinakausap eh! -_-
Pero itu na nga! Exam day na ngayon! Depogar! Kinakabahan padin ako! Kahit na nakapagreview ako! Ayoko lang naman talagang bumagsak yun lang!
Letche to the bones yun si ma'am ehh!... Kung di lang para kay papa! Di naman ako magaaral mabuti! Hihi!
Ang ganda ko talagang ehemplo! -=-
Si papa nga pala ay naiuwi na sa bahay nila tito park at tita min! =_= ang bait talaga ng mag-asawang yun! Madami na talaga kong utang na loob sa kanila! :")
Pero bago ko mabayaran ang utang na loob kong yun! Kayalangan kong mapasa ang exam! Fighting!
"Miss pando! Make sure you can pass this exam! Dahil kahihiyan ni mr.so kung babagsak ka!?"....sinadya niya pa talagang iparinig sa mga kaklasmate ko!
"Im sure that i can pass the exam ma'am!"...mayabang kong turan sa kanya...
Isa isang iniabot ang mga exam sa amin! At grabeng kaba na talaga ko! Letcheng hart itu! Parang lalabas sa rib cage ko!
...pagkakita ko ng test papers! Aba! Bakit parang alam ko na itu! Hindi ako kinakabahan ehh! Hihi!
...nagsimula na kong magsagot! Parang petiks lang sakin ehh! Dali-dale! Haha! Galing pala magturo ni tuekie baby!
..pagkatapos kong masagutan ay tumayo na ako! Abat! Perst tym! In my life ako ang naunang matapos sa lahat ahh!!!
"Sure ka na ba sa mga sagot mo dito miss pando!?"...tanong sa akin ni ma'am kala mo naman sakin!? Ganoon ka bobo!?
"Yes ma'am! Im very sure!"...ang masaya kong sambot sa kanya! Pagkatapos nun ay umupo na ko sa upuan ko..chechekan na daw ni ma'am ang paper ko! Wow lang! Gusto talagang mapahiya ako agad!
Tch. Papasa yan ma'am! Tiwala lang! Hihi!
"Hoy bruha! Sure ka ba sa sagot mo!?"...tanong ni alys! Teka!? Kaibigan ko ba talaga toh! Walang tiwala ehh!
"So genern!? Walang tiwala teh!?"...sagot ko
"Di naman sa ganun! "...sabay balik ng tingin niya sa test papaer niya..nakatingin naman ako kay ma'am habang nagchecheck! Alam kong papasa ko! Papasa ko! Kahit pasang awa lang! Papasa ko!
"Ok! Times up! Pass youre paper!"...sabi ni ma'am tsaka pinakolekta ang sagutang papel, pinachekan niya na ang mga iyon pagkatapos irumble para di magkaduyaan! Sigurista talaga! =_=
"Ok! Sasabihin ko na ang mga score's niyo! Dahil si miss pando ang na una sa pagpasa! Sa kanyang test paper muna ang sasabihin ko ang score!"...pabitin niyang sabi! Epal talaga! =_=
"Im thankful at ngayon ay pumasa naman siya! Kaya! Ok! Tinatanggap ko na miss. pando na di ako yung magaling o magandang magturo na teacher! Im sorry for what i've said before! Congatulations! You got 25/50!"...syempre! Dahil sa perst tym ko magkaroon na pasadong exam kay ma'am simula noon ay sobrang saya ko at sobrang prode sa sarili!
Whahaha! Nakapasa ko! Owww thanks! Kayalangan kong magpasalamat kay duckling!
...pagkatapos ng madugong pakikipaglaban sa test papers...ay dumiretsyo kong room ni teukie baby! Ililibre ko siya ngayon!
Dahil nakasahod na din naman ako sa pagtratrabaho ko sa bar nila!
"Si teukie!?"...tanong ko kay donghae...napangiti naman ng nakakaloko lahat ng kagroup niya! Lahat ata sila matalino!? Nasa star section eh!
"Teukie! Tawag ka ni Lotlot!"...sambit niya kay tuekie saka sila nagtawanang lahat...napakunot naman ang nuo ni tuekie sakin! Ano ba ginawa kong masama!? Bakit siya ganyan makatitig!?
...pagkatapos niya kong tignan ng masama ay tumayo na siya tsaka ko hinila palayo sa class room nila! Ano ba poblema!?
"Anong kaylangan mo!?"..tanong niya tsaka binitawan ang braso ko...
''Gusto ko lang mag thank you! Kasi pumasa ko sa exam! Alam mo ba!? Naka 25 out of 50 ako!"... Ang masaya kong turan sa kanya! Bigla namang na pangiti siya..kanina lang nakasimagot ngayon naman ngingite ngite!
"Ang babaw mo talaga! Pero mabuti nang nakapasa ka! Kawawa ka naman!"...tsaka niya kinirot ang pisnge ko! Abat! Bago yun ahh! Poblema nito!?
"Hoi! Grabe lang mangurot!? Tsaka san ka!?"...sigaw ko! Banaman aalis na agad! May sasabihin pa ko ehh
"Babalik na kong room! Wag ka nang sumunod! "....sigaw niya
"Teukie!!!!"...sigaw ko na nagpalingon sa kanya
"What!?"....nakalukot naman ang nuo niya
"Lilibre pa naman kita! Tapos aalis ka na agad!?"...saad ko ng naksimangot....lumapit naman siya sa akin tsaka niya ko tinitigan...
(0///0) grabe na itu!!!! Lande ni teukie!
"Wag na! Sa school fest! Gusto ko ako lang eche-cheer mo! Wala ng iba! Yun na lang kapalit nung pagtuturo ko sayo! Ayos na yun!"....saka siya ngumite na nagpakabog ng todo todo ng hart ko! Letche naman oh~oh!
"Ah-ah!? Yun lang b-a!? Si-sge! Ako bahala na dun!"...saka ko ngumiti sa kanya! Letche! Kinikilig akez!
"Asahan ko yan!"...saka siya umalis sa harap ko...tinitigan ko lang siya habang palayo ng palayo!...
Hangang mawala na siya sa pangingin ko!
Potapeteng hart! Nagwawala nanaman! >//< di ko na kerebells!
"Kyaaaaaaaa!!!!"...tili ko habang patakbong pumunta sa room! Kiniilig nanaman ako!
**
Updated.
Sorrie na! Ngayon na lang ulit! Hihi
Foloow me fella!
Jelliice
9/8/14
YOU ARE READING
My #1 fangirl.
FanfictionMy #1 fangirl. written by: jelliice a story of a girl who fell inlove with a popular man. Winlyn is the name of the girl and she is so deeply inlove with the man named leeteuk. isang araw napagdisisyonan niya na magconfess na kay leeteuk. kah...