Vì lần đầu viết fic nên hơi bị siêng =)))) Đọc truyện nèoo
----------------------------------
Vào một buổi sáng tinh mơ, bạn vẫn đang say sưa trong giấc ngủ. Chợt bạn nghe tiếng mở cửa.
- Thưa cô, bà chủ gọi cô có chuyện cần nói ạ! . Bác Kim, người giúp việc trong nhà vừa bảo tôi vừa kéo rèm sang hai bên, ánh nắng chiếu vào khiến tôi khó chịu.
- Vâng ạ, cháu sẽ xuống. Tôi vừa nói vừa ngáp, mắt vẫn lim dim.
Bác Kim cúi người, bước ra khỏi phòng. Bạn nhanh chóng đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân.
Thay đồ xong xuôi, bạn đi ra khỏi phòng, chạy xuống dưới phòng khách.
- Chào con gái nhỏ, tối qua con ngủ có ngon không?. Mẹ tôi đang đọc báo, thấy tôi đi xuống liến hỏi.
- Này mẹ, con lớn rồi, đâu còn nhỏ nữa đâu. Tôi nhăn mặt ngồi đối diện mẹ.
Cả hai im lặng, tôi định cất tiếng nói, nhưng mẹ giành mất rồi.
- Park T/b, bố mẹ đã sắp xếp cho con đi du học ở Hàn, chẳng phải con có 1 cô bạn ở Hàn sao?
Tôi hoảng hốt, không tin những lời mẹ vừa nói.
- Mẹ nói gì cơ? Con đi du học Hàn ạ?
- Ừ! Để tốt cho việc học hành của con, bố mẹ quyết định sẽ cho con đi du học.
Cùng lúc đó, tôi nghe tiếng mở cửa. Một chiếc BMW đỗ ngay trước sân nhà tôi. Là bố tôi đã về.
Tôi chạy ùa ra, hỏi bố :
- Chuyện con đi du học, là thật hả bố?
Bố tôi gật đầu nhẹ rồi nói :
- Con lên chuẩn bị hành lý đi, tối nay con sẽ bay sang Hàn. Năm học mới sắp tới rồi, con sẽ học ở trường Quốc tế.
Buồn vui xen lẫn trong đầu tôi, buồn vì phải xa mảnh đất Việt Nam, vui vì sẽ được gặp bạn bè mới, và cô bạn bên Hàn của mình. Tôi nghe lời bố, liền chạy lên phòng dọn hành lý.
Sau khi dọn dẹp lại phòng, tôi liền lấy phone ra nhắn tin với bạn thân của mình :
- Có tin vui nè, tôi nay mình sẽ đi du học, ở Hàn đó!
T/b ngáo đã gửi cho bạn 1 tin nhắn :
" Omo? Thật sao? Tuyệt thật đó. Cậu định học trường nào thế? " .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] Thanh xuân của em, Min Yoongi ! [ IMAGINE ]
FanfictionLần đầu viết fic nên có gì sai sót thì mong mọi người bỏ qua ạ !~ Thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất của mỗi một người. Vậy.. Còn tôi thì sao? Author: @_yuriika_ Enjoyyy :3~