Tiếng chuông báo thức vang lên ỉnh ỏi, làm nhức cả tai. Chả là hôm qua tôi cày hết một bộ phim nhiều tập nên ngủ muộn.
Bomi hôm nay đi sớm đến trường có việc, thế là đành phải đi học một mình thôi.
Tôi đến trường định đi lên lớp luôn, sực nhớ là hôm nay có hẹn với bạn nào đó, tôi đi đến chỗ hẹn thì thấy một cô gái ngồi ở ghế chờ sẵn.
- Umm.. Cậu là người hôm qua mess cho mình ạ..? Tôi chạy tới bên cô gái đó rồi hỏi.
- Ừ đúng rồi, chào cậu! Tớ là Kane, tớ là người Nhật.
Là cô gái hôm nọ!?
- Cậu hẹn tớ ra đây có chuyện gì vậy?
- Chuyện của cậu và Yoongi... Thực ra là ..
Flashback
- Tớ nhờ cậu một chuyện được không?
- Chuyện gì cơ?
- Chả là .. Mấy tuần nữa đến sinh nhật T/b rồi.. Tớ định hỏi Bomi nhưng sợ cậu ấy lại nói cho T/b biết.. Cho tớ hỏi con gái thích gì vậy..? Cậu ngượng ngùng hỏi.
- À.. Con gái thích ít lắm, nào là đồ ăn này, son này, quần áo này, đồ makeup này,..
- Từ từ đã! Một thứ thôi!
- Tớ là tớ thích son, còn T/b thích gì thì tớ chả biết.
- À thế hả.. Cảm ơn cậu nhá, tớ vào lớp đây.
End flashback
- Hôm sinh nhật cậu, Yoongi hẹn cậu đến công viên XX nhưng cậu không đến, hôm đấy trời lạnh lắm, cậu ấy đứng đợi cậu, đến khi mưa vẫn chưa chịu về. 11h đêm rồi cậu vẫn chưa tới, nên cậu ấy bỏ về luôn.
- Ừ, cảm ơn cậu! Thôi, tớ vào lớp đây!
Vừa ra khỏi đó, tôi đảo mắt tìm kiếm Yoongi. Cậu đây rồi! Trông cậu buồn bã làm sao ấy.. Được, tớ sẽ tâm sự cùng cậu!
- Yoongi!!. Tôi hét lớn
Cậu quay đầu lại, là tớ đây, là Park T/b mà cậu luôn miệng bảo tớ là của cậu ở đây rồi. Nếu buồn hãy nói cùng tớ, tớ xin lỗi.
Cậu chẳng nói gì, ôm chằm lấy tôi, ôm đến nghẹt thở. Nhưng mà sao.. Nó ấm quá, một tháng rồi tôi mới được ôm, được nhận một cái ôm ấm áp từ cậu.
- Park T/b.. Tớ nhớ cậu, tớ nhớ đến mức không thể ngủ, cậu có biết không hả? Sao đêm đó cậu không đến..?
Seoul bây giờ nhiệt độ đang rất lạnh, cái ôm này, tôi chẳng muốn ngừng ôm tí nào.
- Tớ biết.. Tớ biết mà.. Tớ xin lỗi.
Hơi ấm lan tỏa bầu không khí đó, mọi ánh mắt đổ về chúng tôi, tuy có chút ngượng, nhưng xin thời gian hãy đọng lại, dù chỉ là vài phút.. hay vài giây thôi cũng được..
Chiều hôm đó, sau khi đi học về, cậu chạy nhanh đến chỗ tôi. Lúc đó tôi vẫn còn ngượng, cậu nắm lấy đôi vai của tôi, rồi nói:
- Park T/b! Tớ thích cậu!
Hôm đấy, một ngày lạnh buốt, mặc một chiếc áo khoác lông cũng chưa đủ, ngay lúc này, tuyết bắt đầu rơi, từng bông tuyết cứ rơi như thế. Nước mắt tôi chực trào, cảm giác này như chưa từng có, tôi muốn nhảy cẫng lên vì vui sướng.
Chẳng nói gì, tôi ôm, tôi ôm người chàng trai đó, chẳng muốn đưa anh cho người con gái nào khác, chẳng nhường nhịn cho ai cả, chỉ muốn cho riêng mình.
- Tớ cũng thế!
----------------
Ối mẹ ơi chap này ngắn kinh khủng, chất xám của tôi lại cạn rồi:((((
미안해. <3 ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] Thanh xuân của em, Min Yoongi ! [ IMAGINE ]
أدب الهواةLần đầu viết fic nên có gì sai sót thì mong mọi người bỏ qua ạ !~ Thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất của mỗi một người. Vậy.. Còn tôi thì sao? Author: @_yuriika_ Enjoyyy :3~