Chap 4:" Chàng trai bàn cuối! "

188 21 4
                                    

Ăn sáng xong xuôi. Bomi đưa tôi một đôi tất màu đen dài.

- Này, mặc cái này đi, trông cậu sẽ đẹp hơn đó!

- Cái gì cơ!? Tớ mặc cái này á!? ... Tớ xin rút lui. 

- Rút lui cái gì mà rút lui, mặc vào đi.

- Ư hư hư, tớ không muốn mà.. 

Cuối cùng tôi cũng phải mang đôi tất này, Bomi, cậu là đồ xấu xa!

Đến trường, tôi và Bomi dắt nhau đi nhận lớp.

- Oaaa!! Lớp gì toàn trai đẹp thế này!!. Bomi ngạc nhiên.

- Xi! Đẹp trai như này chắc có bồ hết rồi, cậu hết cửa rồi con ạ! Bọn tôi lấp ló ngoài lớp.

- ... Đi vào lớp đi. Nó liếc tôi một cái.

- Hí hí hí, tim tao đau quá mannn. Tôi chọc nhỏ.

Reng Reng Reng!!!

Một thầy giáo trẻ tuổi bước vào.

- Chào các em, thầy là Kwon Jung Bi. Năm nay thầy sẽ đảm nhiệm là giáo viên chủ nhiệm của các em!!

Các bạn nữ thì ồ lên vì cảm thấy may mắn khi thầy giáo đẹp trai này là chủ nhiệm. Mấy bạn nam thì chả có hứng thú. Tôi mỉm cười đưa mắt nhìn ra ngoài cưa sổ, bây giờ là mùa thu, lá vàng rơi trông đẹp thật. Bất giác tôi nhìn sang dãy bàn cuối lớp, là chàng trai hôm trước. Tôi ngạc nhiên, nhìn chăm chăm vào cậu ấy.

- Em kia! Nhìn cái gì đấy, đứng lên giới thiệu đi, đến lượt em rồi đấy!

- D..Dạ!?.. Dạ em tên là Park T/b. Em đến từ Việt Nam. Rất hân hạnh được làm quen với mọi người.

- Ồ! Em là người ngoại quốc à. Được rồi, em ngồi xuống, bạn kế tiếp.

- Này, làm gì mà nãy giờ thẫn thờ thế? .. À, ngắm bạn bàn cuối chứ gì. Nhỏ huých vai tôi.

- Hả? Làm gì có, mà công nhận đẹp trai thật í.

- Haizzz. Lấy tập viết bài đi kìa.

1 tiếng sau

- Tí nữa về đi Starbucks không em iu? bobo ~ .

- Trời, gớm quá má ơi. Nhưng cậu bao thì tớ đi hí hí. Bomi phấn khởi.

Reng Reng

- VỀ BÂY ƠIIIIIIIIIIIIIIIIIIII . VỀ. Một bạn nam trong lớp nghe tiếng chuông đã quẩy lên, thầy giáo cũng chẳng nói gì, chào cả lớp rồi đi ra.

- Tớ chấm cậu này nhé! Bomi chỉ cậu con trai " quẩy dữ thần " đấy.

- Hợp nhau đó, tiến đê!

Bomi cũng là loại con gái quẩy mãnh liệt, tôi được biết hồi cấp 2, Bomi bị hạ hạnh kiểm 1 lần, vào số đầu bài không đếm xuể, trốn học liên tục. Bomi! Cậu đỉnh thật đó.

- Này, cho mượn tập lúc nãy chép. Là chàng trai bàn cuối lúc nãy, đập nhẹ lên lưng tôi.

- Cậu mượn tập ai thế hả? Mượn tập thì nói cho đàng hoàng đi. Bomi cay cú.

- Thôi thôi, được rồi, tập tớ đây.

- Ấn tượng xấu, cậu đừng đến gần cậu ta!

[ Fanfiction ] Thanh xuân của em, Min Yoongi !  [ IMAGINE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ