Phần 3: Áp lực dư luận

625 27 2
                                    

Thông báo các diễn viên và vai diễn đã được đăng lên instagram chính thức của đoàn phim. Gxxod vai Phana, Bas vai Wayo, Kimmon vai Mingkwan, Copter vai Kit, Tae vai Forth, Tee vai Beam,

tên và hình của tôi đang ở trên đó, nhưng tôi lại không biết mình nên vui hay nên buồn, có rất nhiều lời bình luận về việc tôi được lựa chọn cho vai diễn Kit mà đáng lẽ vai diễn này phải thuộc về New Year người đứng ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tên và hình của tôi đang ở trên đó, nhưng tôi lại không biết mình nên vui hay nên buồn, có rất nhiều lời bình luận về việc tôi được lựa chọn cho vai diễn Kit mà đáng lẽ vai diễn này phải thuộc về New Year người đứng thứ hai sau lượt bình chọn, có rất nhiều lời bình luận ác ý nhắm vào tôi, họ nói tôi không có khả năng, không được đào tạo chuyên môn, sau đó ít lâu đoàn làm phim đưa ra câu trả lời chính thức việc loại New Year ra khỏi vai diễn và cách mà họ diễn đạt đã làm nổ ra một làn sóng phẫn nộ không những là các fan của New Year và Both, mà có cả một phần của những người trong cộng đồng thế giới thứ 3, họ không đồng ý về câu trả lời của đoàn phim khi lý do để loại anh ta vì anh ta là người đồng tính, trong khi bộ phim nói về tình yêu của nam, nam. Nếu tôi là một người ngoài cuộc tôi nghĩ mình sẽ đứng về phía của họ nhưng tôi lại là người trong cuộc và chính tôi đang nhận sự chỉ trích nhiều nhất về vai diễn này, tôi nghĩ họ đúng khi đoàn làm phim casting không nhắc đến việc yêu cầu tất cả các diễn viên phải là người dị tính, việc New Year đi vào vòng 20 người rõ ràng là nhà sản xuất và đạo diễn đã lựa chọn, nếu yêu cầu như vậy họ nên loại anh ta ra. Không thể phủ nhận họ dùng cách này để quảng bá cho bộ phim dựa vào các fan của New Year và Both, còn tôi là người được quan tâm thứ hai sau bộ phim, họ quan tâm xem ai đã thay thế New Year để nhận vai Kit, họ tìm vào facebook, twitter, instagram của tôi tìm ảnh, tìm các dòng cảm nhận, bình luận, phán xét, nói những câu khó nghe. Họ đặt hình của tôi cùng New Year phán xét về ngoại hình của tôi để chứng tỏ New Year của họ phù hợp với vai Kit, tôi như một người ở giữa đám đông đó nghe chỉ trích soi mói, còn tôi chỉ có thể cười. Khóa hết tài khỏan mạng xã hội, tôi không muốn nghe không muốn biết thêm gì về nó, Mẹ đã gọi cho tôi, bà biết về chuyện tôi được lựa chọn cho vai Kit và cả những điều tiếng của tôi nữa, bà nói quyết định này là của tôi bà muốn tôi suy nghĩ thật kĩ, tuy mẹ không nói gì nhưng tôi biết bà rất buồn và lo cho tôi, tôi thật sự áy nãy khi để bà lo lắng, tôi biết bà đã vui như thế nào khi tôi vào top 20, có một vài tin nhắn hay cuộc gọi vào số điện thoại của tôi, nội dung cũng chỉ là một số lời nói khiếm nhã, xúc phạm, tôi thật sự khâm phục khả năng tìm tòi, điều tra của họ nếu điểm ngành an ninh giảm một chút tôi nghĩ nhân tài như họ sẽ phát huy hết khả năng có thể sánh ngang với FPI cũng không chừng. Không thể phụ nhận tầm ảnh hưởng của New Year với mỏi người, trong những ngày qua tôi đã thật sự thấy họ có thể ngang hàng với các sao hạng A. Khi tôi ngồi trong quán cafe quen tôi vẫn có thể nghe câu chuyện của họ.
- Tao sẽ chống mắt lên xem đoàn làm phim đó sẽ như thế nào.
- Maỳ còn xem sao tao còn không muốn nhìn luôn hôm qua trao đọc stt của New Year trên facebook, trời ơi tao sót con trai tau quá, tại sao người ta lợi dụng con tau như vậy
- Phải nha, người nhận vai Kit đó cũng không dễ thương bằng New Year à, hại tau lôi cả cuốn tiểu thuyết đọc, cứ tưởng tượng ra khuân mặt của NY khi đóng Kit, ngày nào cũng kêu gọi bình chọn cuối cùng thì bị tạt xô nước lạnh.
- Mày nói xem trong tiểu thuyết nói Kit nhỏ nhắn, trắng treo đáng yêu con người này có nhỏ nhắn sao, sét về diễn xuất cũng thua nữa.
- Không cần để ý đến họ.
Là Sear con bạn hủ nữ của tôi và giờ thì nó đang ngồi đối diện tôi.
-Này cho mày
Nó ném cho tôi cái gì đó giống như một lá bùa
- Nhớ để trong bót tau phải xin tận chùa Wat Pho đấy.

( Wat Pho: chùa đức phật ngồi tưa lưng nổi tiếng thiêng liêng của Thái Lan, ở Phra Nakhom Bangkok)- Cái này để làm gì bùa trừ tà à

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Wat Pho: chùa đức phật ngồi tưa lưng nổi tiếng thiêng liêng của Thái Lan, ở Phra Nakhom Bangkok)
- Cái này để làm gì bùa trừ tà à.
- Trừ tà cái đầu mày. Cầu bình an tao sợ mày sẽ chết trước khi bộ phim bấm maý.
Tôi biết nó lo cho tôi, mỗi lần nhìn thấy những lời khiếm nhã dưới những tấm ảnh của tôi bên dưới sẽ là dòng bình luận của nó, nó bênh vực tôi, gây gổ với tất cả những người đó.
- Những lời đó chẳng mang đến cho mày điều mày cần đâu, chẳng phải mày vẫn luôn cố gắng trở thành nghệ sĩ sao, họ nói cũng mặc họ đi, dù sao thì mày cũng được chọn
-  Mày không bênh vực cho anh New Year của mày sao.
- Thì con trai tao cũng nhiều người bênh vực rồi thiếu tau cũng chẳng sao, còn mày thì chỉ có tau, tau bỏ mày đi lỡ mày bị nước bọt dìm chết thì sao, huống hồ mày phải giúp tao gặp anh Kimmon chứ.
- Thay vì lên chùa thì tốt hơn mày đi viện chữa cái bệnh mê trai của mày đi, nếu không ế cả đời đấy.

Fanfit Kimmon Copter ( Tôi Cần có anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ