Sáng ôm sau Kimmon đưa tôi về phòng, anh ta lấy ra một chiếc chìa khóa trong túi quần rồi mở cửa, ổ khóa của tôi bị thay rồi sao, tôi không phải trả tiền cho cái ổ khóa đó chứ,
Ngoài một số đồ vật nhỏ đặt sai vị trí còn lại tất cả rất ổn như chưa từng xảy ra chuyện căn này phòng bị lục tung, sau khi ngủ một giấc dậy, đầu óc cũng trở nên minh mẫn hơn, tôi cảm thấy những chuyện này dường như có liên quan đến thứ mà con Sear đã đưa mình vào ít hôm trước, gọi điện cho con hủ tàn não đó nhưng bác Meam mẹ của Sear là người nhận điện thoại, nghe được tình hình, tôi nhanh chóng lãi xe tới bệnh viện, nhìn con Sear trong phòng hồi sức, tôi cảm thấy giận chính mình, bác Mean nói Sear nhập viện ba hôm trước, nó bị người ta hành hung, tôi là bạn nó mà không hay biết chuyện này, đi về từ bệnh viện tôi ghé qua đoàn phim, con Sear có đưa cho tôi một cái USB tôi chỉ nghi,̃ đó chỉ là mấy bộ phim boy love hay soft yaio gì đó mà nó muốn tiêu huỷ, không có gì quan trọng nên vứt trong túi đồ ở đoàn, vì vậy bọn họ không thể tìm được nó khi lục tung cả phòng tôi, nhưng nếu vì bọn họ tìm đến tôi vì USB kia vậy không cần nghĩ cũng biết những thứ có trong đó quan trọng họ như thế nào.
Bây giờ tôi không thể để bản thân suy nghĩ quá nhiều về Sear hay về Kimmon, với Kimmon tôi thật sự không có cách nào khiến cho mình bình tĩnh khi ở trước anh ta, mỗi khi nhìn thấy anh ta, cảm nhận được hơi thở của anh ta trái tim không ngừng đập.
Trái tim nhắc nhở bản thân có bao nhiêu thích Kimmon nhưng lí trí lại kêu tôi nên tránh xa anh ta, tình cảm này như một đầm lầy, càng vùng vẫy bản thâm càng nhanh chóng chìm xuống nhưng nếu tôi không cố gắng thoát khỏi nó, tôi sẽ vĩnh viễn bị kẹt lại vũng bùn này, còn việc của Sear tôi ý thức được sự nguy hiểm của chuyện này, khi tôi nhìn thấy Sear nằm trên giường trắng tôi dường như nghe thấy tiếng cầu cứu của nó, nó muốn cho tôi biết ai là người đã hại nó chỉ cần tôi làm theo nó
Sau khi lấy USB, thông tin trong đó không quá nhiề, chỉ có một số điện thoại và một địa chỉ.
Đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy, là giọng của một người đàn ông, anh ta nói tối nay sẽ đến gặp tôi, nhưng khi tôi hỏi địa chỉ đầu dây bên kia cũng ngắt. Khỉ thật! cái quái gì xảy ra với người này vậy, anh ta nói thêm một câu thì chết chắc, vội như vậy là đi đầu thai sao.
Lần tới địa chỉ được ghi, đó là một của hàng kí gửi, nhập thông tin của Sear tôi được chủ hàng giao cho một chiếc hộp nhỏ, trong hộp có một mảnh giấy nhắn, một chiếc thẻ vip của quán bar, và một chùm chìa khoá, mảnh nhắn chỉ nói cho tôi biết được, khi vào quán đặt chùm chìa khoá trên bàn sẽ có người tìm đến tôi, sao tôi cứ có cảm giác bản thân mình đang chơi trò thám tử nhỉ, nếu không có vụ cả căn phòng của mình bị lục tung tôi đã nghĩ đây là trò đùa của con bạn, và tôi là một gã selock homes xấu số.
Kéo cao cổ áo, bước nhanh trên đường. Đây là khu phố đèn đỏ, tôi đã tùng được nghe đến nơi này, một góc tăm tối của xã hội, không ngờ có ngày bản thân mình lại đến đây. Sợ hãi ư, tôi có sợ hãi chứ, nhưng tôi không muốn quay đầu chạy trốn, tiếng tim đập dồn dập đang bán đứng sự khẩn trương của tôi. Ở bên đường có thể nhìn thấy từng tốp hai ba người tụ tập, có một gã đàn ông sùi bọt mép nằm bên lề đường nhưng không ai để tâm đến hắn ta, các cô gái bán thân đứng tụ tập tại gần đèn đường tôi còn có thể nghe thấy tiếng chửi bới tiếng rên rỉ của ai đó, có những đôi mắt không ngừng theo dõi tôi, dừng chân tại một tiệm cầm đồ nhỏ, đây là địa chỉ ghi trong giấy nhắn, đưa thẻ vào, tôi được một gã gầy gò dẫn vào thang máy, cái cảnh tưởng trước mắt tôi, tôi không thể hình dung những gì đang xảy ra, tiếng la hét của rất nhiều người trên sân khấu chính giữa quán, có một người đàn ông quỳ sấp, toàn thân trần trụi, trên cổ có một chiếc vòng được buộc vào cây cột chính giữa xung quanh anh ta có, ba gã cao lớn cầm roi liên tục quất vào người tiếng rên rỉ đau đớn cùng với tiếng hò hét từ đám người đang vây quanh xem trò vui như một thú tiêu khiển, tôi không giám nhìn, không dám coi sự đau đớn khuất phục của người khác là niềm vui cho mình. Cái thế giới mà 20 năm qua tôi sống quả thật tươi đẹp hơn biết mấy khi ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfit Kimmon Copter ( Tôi Cần có anh )
FanfictionTruyện về kimmon và Copter do tớ viết chỉ để thỏa mãn chính mìmh