Chương 21: Chờ đợi

494 30 13
                                    

- Copter, Copter

Là ai đang gọi tôi, ai vây? 

- Copter, Copter

Ai vậy, ai đang gọi tôi, không phải Kimmon, không phải.

- Tỉnh! cậu không sao chứ?

Nâng mí mắt nặng trĩu nhìn người trước mặt, vô số bóng mờ tụ lại.

Anh ta là ai?  Kimmon.

- Cậu đi được chứ? cố chịu một chút tôi đưa cậu tới bệnh viện.

- Anh là ai?

- Tôi tới đây cứu cậu, chúng ta đi thôi.

Kimmon, Kimmon đâu? anh ấy ở đâu?  cái hình ảnh sau cuối, khi Kimmon cả người bê bết máu bị kéo lê đi, níu chặt tay anh ta, tôi muốn hỏi anh ta về Kimmon nhưng cổ họng tắc nghẹn lại, tôi hận chính mình, hận mình ngu ngốc, hận bản thân vô dụng, nếu tôi đồng ý để P'Tea đưa về có phải tôi đã không bị bắt, nếu tôi không ngu ngốc nghe lời tên khốn ở Dack có phải tôi đã có cuốn phim, nếu tôi có năng lực một chút có phải không nhìn thấy Kimmon bị người ta kéo đi như vậy, nước mắt ư, bây giờ chính tôi cũng không có tư cách để khóc.
- Kimmon...................kimmon..............

- Copter, để tôi đưa cậu về đã, chúng ta phải kiểm tra cho cậu.

Anh ta tránh đi ánh mắt của tôi, vậy Kimmon, Kimmon xảy ra chuyện gì rồi phải không, lồng ngực như bị một tảng đá chặn lại khiến tôi không thở được, điều mà tôi muốn biết lúc này chính là an toàn của anh.

- Copter, thở đi, thở đi.

- Kimmon................Kimmon......

- Copter, thở đi, nếu cứ như vậy cậu sẽ chết đấy.

- Kimmon.....Kimmon ở đâu.......

- Chúng tôi không tìm thấy cậu ấy, có lẽ cậu ấy đã được người nào đó cứu, Copter trước khi đó cậu phải bình tĩnh, Chúng ta đi kiểm tra vết thương của cậu được không.

Không thấy Kimmon sao?

Kimmon mất tích, những tên kia đều bị bắt còn Kimmon mất tích, trước đó anh ấy bị người ta kéo lê đi, có người cứu anh ấy sao phải không, nếu anh ấy tự trốn đi sẽ không bỏ tôi ở lại đây, phải rồi anh ấy sẽ an toàn, tôi phải rời khỏi đây, tôi phải đi tìm Kimmon.

Không biết mình đã đi tới bệnh viện như thế nào, làm các xét nghiệm cần thiết, băng bó một chút, tôi bị tống vào một phòng bệnh. Tôi phải đi tìm Kimmon, nếu anh đã được người khác cứu chắc lúc này cũng như tôi đang ở bệnh viện nào đó hay cũng có thể anh ta đang ở phòng khám của bác sĩ mỹ nhân, tìm cách trốn khỏi viện.

__  ___

- Cậu nói sao, Kimmon bị thương rồi mất tích.

Anh ta cũng không biết Kimmon gặp chuyện sao, vậy Kimmon có thể ở đâu.

- Có chuyện gì vậy.

Prai đi ra khỏi phòng nghỉ phía trong, quần áo sộc sệch, đầu tóc rỗi bù, vừa đi vừa ngáp, nhìn thấy mặt tôi động tác cũng bất động, thoáng đỏ mặt rồi cười xòa.

Fanfit Kimmon Copter ( Tôi Cần có anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ