Chương 20 : Đau

530 33 20
                                    

- Cut! cảnh cuối, màn cuối, đóng máy.

Sau tiếng cắt của đạo diễn cả đoàn phim là tiếng hò hét vui mừng của mỏi người, bộ phim 2Moon the series chính thức đóng máy.

Bốn tháng, bốn tháng quay phim, có cả vui buồn, nhưng thời khắc này mỏi ấm ức của tôi đều không là gì cả nữa, nhìn những người đã cùng ăn, cùng ngủ, cùng làm việc với mình, một cỗ súc động dâng lên trong lòng, nhìn P'Goxxd, P'Tae và Nong'Bas ôm nhau quay vòng, nhìn P'Tea hớn hở kéo đạo diễn chạy vòng quanh, đến Kimmon đang được đông đảo các chị em vây quanh sụt sùi khóc lóc, chúng tôi đã quanh xong phải không. Khi ánh mắt tôi và Kimmon vô tình giao nhau, tôi muốn chạy lại ôm lấy anh ta, muốn anh ta cảm nhận được sự kích động trong lòng tôi như thế nào, có mất mát có khó chịu, có tự hào, anh ta biết phải không anh ta biết tất cả lúc này trong lòng tôi chứ .

Buổi tối sau khi đã nhậu nhẹt say xỉn mừng bộ phim đóng máy cả đoàn kéo nhau đi hát. Chúng tôi sẽ quay tiếp phần hai nên cái không khí chia tay dĩ nhiên sẽ không co, ́Chị biên kịch với ngũ âm không đủ nốt, đang say sưa chìm đắm trong bài hát chia ly sướt mướt, mặt ướt đẫm nước mắt như cái người viết ra bài hát không phải nhạc sĩ mà là chị, những nốt nhạc chỉ có một độ cao duy nhất .

- Kimmon làm người yêu chị được không?

Chị hóa trang hai mắt mơ màng đang dựa hẳn người vào tên thần kinh đó, hai người giờ này còn đong đưa tán tỉnh nhau được sao.

- Haha, em không có vinh dự đó đâu ạ.

- Vậy chị cấp cho em cái vinh dự đó đừng quá lo lắng như vậy.

- Em có được không ạ.

Chen vào ngồi giữa hai người không còn biết trời trăng gì nữa, cho Kimmon một cái nhìn cảnh cáo

"anh chờ tôi sử lý đó!tên trăng hoa"

chị ấy ngơ ngác nhìn tên phá hoại bầu không khí cau mày đánh giá người trước mặt, khi nghĩ chị ấy sẽ sử lý tôi thì bất ngờ chị lao đến gần tôi. Bị người phía sau ôm eo kéo lùi về

- Là Copter sao?

Thì ra nãy giờ chị ấy không thấy tôi sao, haha, say đến mức chỉ thấy mình Kimmon sao, tên chết tiệt đó lúc nào cũng giỏi mấy trò tán tỉnh người khác, hắn ta đoàng hoàng một chút sẽ chết được sao.

- Nong'Cop thì không được, chị không chờ được.

- Chờ gì ạ.

- Chờ lớn.

"hahaha"

Cái tên phía sau đã ôm bụng cười ngắc nghẻo, Hắn ta dám cười tôi sao, Hừ.

- Em thì không được đâu, em có người mà mình thích rồi.

- Ai vậy?

Lần này không đợi chị ấy lên tiếng tôi đã tò mò hỏi trước.

- Nhóc thử nói xem.

Tay anh ta siết lấy eo tôi kéo tôi lại gần, lúc nào hắn ta cũng luôn sử dụng chiêu này với tôi, với những người khác hắn ta cũng làm như vậy chứ, nghiễn răng nghiễn lợi, cố gắng hết sức véo mạnh vào đùi tên thần kinh đó, cho anh chừa lần sau đừng dùng cách làm với con gái để lừa gạt tôi, hắn ta ăn đau hai mắt ngập nước trừng tôi,

Fanfit Kimmon Copter ( Tôi Cần có anh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ