SANH NON

56 1 2
                                    

- Là con gái ?? - Bà Huyền Trân ngạc nhiên khi nghe câu nói vừa rồi của bác sĩ...

- Phải là con gái - Nữ bác sĩ lặp lại , tim của ông Ngọc Minh như nhanh 1 nhịp , cuối cùng ước mơ của cả 2 vợ chồng đã thành hiện thực , ..

Ông ôm bà như muốn bế lên nhưng sợ tổn hại đến thai nhi nên ông hôn nhẹ lên môi của bà , đôi môi của ông lướt sang đôi môi của bà thật nhẹ , như những cánh hoa đào nhẹ nhàng rơi của những ngày tháng 4 trên vùng đất Seoul ...

Bác sĩ lại dặn những điều cần thiết cho bà kể cả cho ông..

- Do thai phụ cần được nghỉ ngơi , không nên quan hệ , phải chăm sóc cho thai phụ thật tốt , nhưng nếu kiềm nén không được thì dùng nước lạnh nhé - Nữ bác sĩ cười cười , những lời khuyên khi nãy như cho ông 1 gáo nước lạnh nhưng đây là những điều cần thiết , ông là người đàn ông của gia đình nên sẽ chẳng bao giờ hành động như 1 con thú hoang đang săn mồi ... Thật ra , bà vẫn còn trong trắng lắm , dù chưa bao giờ trải qua nhưng ông vẫn hiểu được nữ bác sĩ ấy nói gì vì ông cũng là "đàn ông" mà (:D vãi cả đàn ông )

Dẫn bà ra khỏi bệnh viện , ông đưa bà về nhà , chăm sóc bà tận tình , bà muốn ăn gì ông đều mua cho bà , nếu bà khóc thì ông ngồi cạnh mát-xa , dỗ dành , bà nôn ói thì có ông cạnh bên vút vút lưng , ông luôn luôn nói chuyện với bà và con khi bà buồn , ông là người cho Bách Du uống sữa kể cả thay bĩm , tắm rửa , phơi nắng cho con . Ông đã trở thành 1 người đàn ông đảm đang khi ở nhà.. và cũng là 1 trưởng phòng sạch sẽ , thông minh ở công ty

_____________________

- Có chuyện gì xảy ra với nó vậy ? - Mẹ ruột của bà Huyền Trân hỏi ông Ngọc Minh .

- Vợ con có thai , nhưng đúng tháng thì 2 tháng nữa vợ con mới sanh , nhưng hôm nay lúc con về thì thấy vợ con than đau , còn chảy máu nữa , nên con đưa vợ con vào bệnh viện , bác sĩ nói vợ con sanh non ..  Ông Ngọc Minh nói nhưng tâm trí treo ở chỗ nào , ông cứ nhìn cánh cửa phòng phẩu thuật đang đóng , trong đấy là người mà ông yêu thương nhất .

- Chị sui bình tĩnh !! Sẽ không sao đâu - Mẹ của ông Ngọc Minh khuyên rồi từ từ dìu bà sui của mình ngồi xuống ...

-ting-

Đèn đã tắt , bác sĩ bước ra ngoài tháo khẩu trang , thấy vậy ông Ngọc Minh và 2 người sắp được làm bà tiến lại hỏi ..

- Sao rồi bác sĩ - Ông Ngọc Minh cất tiếng hỏi trước ..

- Không sao rồi ! Thai phụ sanh non nhưng thể lực rất tốt , coi như mẹ tròn con vuông ..- Bác sĩ lấy tay lau mồ hôi ..

- Yên tâm rồi - Mẹ của ông Ngọc Minh

- Vậy khi nào chúng tôi được vào thăm bệnh nhân - Mẹ của bà Huyền Trân như yên tâm được phần nào , hỏi bác sĩ...

- 1 tiếng nữa mọi người có thể vào thăm bệnh nhân, người nhà của bệnh nhân Vũ Huyền Trân đi theo tôi làm giấy tờ - Bác sĩ đi phía trước còn ông Ngọc Minh đi phía sau ..

Làm giấy tờ cho bà Huyền Trân xong , ông quay lại phòng hồi sức .

Trên chiếc giường trắng tinh cùng với mùi thuốc xông vài mũi làm cho người ta cảm thấy hơi khó chịu , có 2 người đang ngủ ở đó , 1 người phụ nữ đã ngoài 40 , gương mặt lấm tấm mồ hôi , tay bị kim ghim để chuyền nước biển , nhìn mà xót , ông muốn chạy lại mà ôm chặt người phụ nữ kia , còn 1 người nữa , đó là 1 đứa bé mắt nhắm ghìm nằm bên cạnh , đứa bé có 1 vài nét tương tự người đã sinh thành ra bé nhưng vẫn chưa rõ để người ta nhận ra ..

Ông tiến lại gần chiếc giường , nhẹ nhàng vút nhẹ gò má gầy gò của vợ mình mà đau lòng , ông muốn những nỗi đau về thể xác của bà mà chuyển qua hết cho cơ thể ông vì ông không muốn người vợ nhỏ bé của mình chịu đựng đau khổ , ngắm nhìn người vợ ông lại ngắm sang thiên thần nhỏ bé của ông , rồi thủ thỉ nhẹ ..

- Cuối cùng , con cũng chào đời rồi !!  Trương Hoàng Anh sẽ là tên của con , cha mẹ đã nghĩ đi nghĩ lại rất nhiều lần rồi đấy , vậy con thích cái tên này không ? Lớn lên phải ngoan ngoãn đấy , đừng phụ lòng cha mẹ , à đúng rồi , con còn có 1 anh trai nữa , là Trương Bách Du , anh con đẹp trai lắm nhe , lớn hơn con 1 tuổi đấy ,hai con phải biết yêu thương nhau để cha mẹ vui lòng ! Con nhé ! - Ông hôn chụt vào gò má của con mình rồi hôn chụt vài trán của người mà cả đời ông dành tình cảm , như nghe được những lời ông vừa nói , bà Huyền Trân rơi nhẹ 1 hạt lệ long lanh mà chứa nhiều hạnh phúc

||2 chap rồi ..hazz....mệt quá đi mất....||
- Chap sau là của nữ chính và nam chính ..
- À...Au sẽ sữa lại là SE ( Sad Ending ) nhưng có hậu nhé ....
- READERs cho ý kiến nha...
- Đã đọc rồi thì ngại gì không vote ?

#Benn

[LÃNG MẠN] Em Gái Ngốc !!! Kêu Anh Hai Một Tiếng Ông Xã Đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ