BẮT CÓC (1)

61 1 0
                                    

Đến giờ  ra chơi thì hỡi ơi .. mấy đứa nữ sinh tụ lại 1 đám để đuổi theo Hoàng Bách Du , cậu đi đâu cũng có cả 1 hội fan cuồng đi theo . Không chỉ có đám con gái lớp nó mà còn mấy đứa con gái lớp khác kể cả mấy chị học lớp 12 ,..

Còn nó chỉ nhờ con bạn thân của mình mua 1 miếng sandwich , nó ngồi trong lớp 1 mình , lấy tấm ảnh thường ngày nó vẫn đem theo ra xem , trong bức hình có 2 đứa con nít , 1 bé gái và 1 bé trai , là 2 anh em gì chăng? bé trai trong có vẻ rất khôi ngô nhưng .. vẻ mặt của bé có phần lạnh lùng hơn so với tuổi , còn đứa bé gái thì rất đáng yêu , miệng anh đào cười lộ ra hàm răng trắng , mắt của bé cũng cười , bé ôm 1 con thỏ bông rất đẹp ... 

- Ai thế ? - Cậu cuối cùng cũng trốn được đám fangirl đó mà đi tìm nó , cậu tìm khắp nhưng chả thấy nó ở đâu nên đi vào lớp thấy nó đang ngắm 1 bức ảnh , ảnh ?..Là ảnh của ai ? Bạn trai của nó ư ? Cậu bừng bừng lửa đi vào lớp thì hỏa giận nguôi đi ...

- Không liên quan đến cậu ? - Nó cũng chẳng buồn nhìn mặt cậu 1 cái , định bước ra để khỏi nhìn thấy cái mặt làm nó đau mắt kia thì á.....nó bị cậu kéo lại , cậu làm nó mất thăng bằng mà ngã nhào vào lòng cậu , tim nó ,.. tim nó đập nhanh lắm , cái cảm giác này , cái cảm giác mà nó cứ tưởng chỉ có 1  mình anh hai Trương Bách Du của nó có thể cho nó cảm nhận được ,..

- Cậu làm gì vậy ? Buông tôi ra !!! - Nó đẩy cậu ra , vung 1 cú đấm thật mạnh vào gương mặt điển trai của cậu , rồi chạy đi mất , mặt của nó bây giờ rất đỏ , nó phải đi ra khỏi cậu ngay lập tức..

Không kịp phòng thủ , cậu đã lãnh trọn cú đấm của nó , bất giác mỉm cười 1 cách khó hiểu , cậu lấy tay lau đi vết máu trên môi , cậu nghĩ thầm : Càng ngày em càng thú vị đấy !!

_____________

Tan giờ học , nó bị 1 nhóm nữ sinh của trường chặn lại , kẻ cầm đầu không ai khác là Lữ Hứa Hồng - chị đại của băng Đầu Đỏ lớn nhất của trường , nghe tin có nam thần mới chuyển vào , cô đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng sao khi nghe đàn em báo cáo thì anh ta có 1 số cử chỉ và hành động thân mật với Hoàng Anh , cô muốn biết rõ mọi chuyện ,..

Nhóm Đầu Đỏ có tổng là 15 nam và 10 nữ , gia đình của Lũ Hứa Hồng thuộc lớp thượng lưu , cô có gương mặt quyến rũ , thân hình gợi cảm , có rất nhiều nam sinh theo đuổi , họ đều gia nhập vào băng của cô để tiếp cận với cô hơn ,...

- Lên !! - Cô hắt cằm về phía nó , ra lệnh cho đàn em của mình , còn cô thì nhàn nhả xem kịch vui ...

Lại khiêu chiến trước , tên kia làm phiền nó chưa đủ sao mà còn mấy tên này nữa ,.. hazz , nó không chấp mấy ''con gà con'' kia , ra tay dạy dỗ 1 chút cũng không sao , lâu ngày rồi gân cốt của cô ít hoạt động , nó xoắn tay áo của mình lên , để chiếc cặp xuống rồi , ''chơi đùa'' với mấy ''con gà con'' kia ... 

15 phút trôi qua , cả băng Đầu Đỏ coi như đều bại dưới tay nó , thấy tình hình không ổn , Hứu Hồng chơi hèn hạ mà đánh sau lưng , nó không để ý nên đã ngất đi .. 

- Đem nó vô nhà kho thường ngày , 1 lũ ăn hại !! - Cô ra lệnh cho tụi đàn em của mình rồi thông thả về nhà sau đó thì xem tiếp màn kịch vui này .... 

[LÃNG MẠN] Em Gái Ngốc !!! Kêu Anh Hai Một Tiếng Ông Xã Đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ