- Anh hai đi chơi công viên với em nha !
- Anh hai đi ăn kem đi !
- Anh hai xem bộ phim ma này nè !
- Anh hai trả lời em đi !
- Anh hai ... Anh hai ..... anh hai ........
- ANH TRƯƠNG BÁCH DU ! - Trương Hoàng Anh ra sức lôi kéo anh hai của mình chơi cùng với nó , nó đã được 4 tuổi rồi , gương mặt tròn tròn , đôi má phúng phính , máu tóc đen dài óng ả , cô thích anh trai của mình lắm nha , mà anh hai thì một mực tuyệt tình với cô .- Mày im miệng cho tau ! Một ngày mày không nghe tau chửi thì ăn không ngon , ngủ không yên à ?! - Cậu - Trương Bách Du đang chăm chú đọc sách thì bị nhỏ em kêu la um sùm như đuổi tà , cậu đẹp trai lắm nghe , mới 5 tuổi mà đã làm ngây ngất biết bao cô gái , nhưng vô cùng lạnh lùng ,mặt như tỏa ra hàn khí làm người đối diện không dám tiếp cận , nhưng đã nhìn thấy cậu rồi thì ai ai cũng muốn gần gũi với cậu hơn , cậu luôn làm cho đối phương tò mò mà muốn tìm hiểu , cậu cũng rất hiếu thảo ..
- Em chỉ muốn anh hai chơi với em thôi mà ! - Nó nài nỉ cậu , giọng ngọt hơn đường cất lên
- Tau không rãnh , đi chỗ khác mà chơi - Cậu lạnh lùng nói ..
- Hức ... anh ... hai .. hông chịu chơi....chơi..hức ...với em ...- Nò mè nheo , chiêu này hiệu quả nhất từ trước tới giờ của nó ..
Bó tay với đứa em trời đánh của mình , cậu phải chiều theo ý của nó .
- Muốn chơi cái gì ? - Cậu nói , giọng không quan tâm ..
- Coi phim ma này nha anh hai - Nó chỉ tay vào 1 bộ phim ma được giới thiệu trên máy tính ..( Au : thực sự xin lỗi , Benn sợ ma nên sẽ không giói thiệu gì nhiều .)
- Tùy mày - Cậu nói rồi mở bộ phim mà nó chọn lên , đó là bộ phim " HAPPY DEATH DAY" ( Benn chọn đại ) rất được ưa chuộng của giới trẻ( Benn : chắc vậy ..hí hí ) .. Cậu từ từ tiến lại gần nó và ngồi cạnh cùng xem phim ...
- Á ,......- Nó luôn luôn hét lớn đến những cảnh giết người hay con ma đột ngột thò cái mặt lại gần mang hình , nó phủ cái mền từ đầu đến chân chỉ chừa con mắt ra coi phim , đến lúc kinh dị thì lại rút người vào , cậu nhìn nó , nảy lên 1 suy nghĩ là trêu chọc đứa em gái bé bỏng của mình , ...
Cậu lén đi ra chỗ công tắc đèn , do nó chăm chú coi phim quá nên cũng chẳng biết cậu đã đi từ lúc nào...
*Phạch*
Đèn bị cậu tắt đi hết , chỉ chừa lại cái máy tính vẫn còn đang chiếu phim .
- Á.....CỨU VỚI - Nó la lên , điều nó cần làm lúc này là kiếm được anh trai của mình , nó mò mò tìm tìm nhưng chẳng thấy ai hết , bộ phim vừa coi như tua lại trong đầu nó , không lẽ....~~ anh hai bị ma ăn thịt rồi sao ? : nó nghĩ...
- Anh hai ơi ~~ - Giọng mèo nhỏ của nó cất lên mang theo 1 chút sợ hãi và lo lắng , nó ước là mình chưa rủ anh hai coi phim ma thì tốt biết mấy .., nó sợ hãi , rút vào trong chăn , không dám phát ra tiếng động , kể cả thở nó cũng không dám thở mạnh.
- Hơ hơ ~~ Thằng con trai vừa rồi ngoan quá , thịt mền mền thơm thơm , nhưng ta thích ăn thịt con gái hơn , nghe nói vẫn còn 1 đứa nữa mà còn là con gái ..Haha , hôm nay được 'chén' 1 bữa no nê...- Cậu giở trò trêu chọc , giọng nói khàn khàn , làm người khác nổi hết cả da gà .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LÃNG MẠN] Em Gái Ngốc !!! Kêu Anh Hai Một Tiếng Ông Xã Đi !!!
RomanceTruyện : ' Em Gái Ngốc !!! Kêu Anh Hai Một Tiếng Ông Xã Đi !!! ' Au : Benn FaceBook : Tuyết Hằng ( Beyond The Scene ) ❌CẢNH BÁO❌ có H , He . Ai chong sáng Kich Out dùm Au.. - Thật sự Au mới có 13 tuổi thôi ❌Không edit , chuyển ver hay đem truyện củ...