BÙ ĐẮP CHO TAU

116 2 0
                                    

Ánh mặt trời rọi vào cánh cửa sổ , có 2 đứa bé đang ngủ cùng nhau trên chiếc giường 2 tầng , đứa bé trai rất khôi ngô , mắt nhắm nghìm vẫn còn say giấc , nhìn như 1 hoàng tử bé trong mộng của nhiều người , còn đứa bé gái thì đáng yêu , đôi môi mỏng khép hờ , hơi thở đều đặn , 1 chút nắng còn vương trên gò má tròn trĩnh .

Cậu mở mắt , nhìn thấy bên cạnh mình là đứa em gái bé bỏng hôm qua đòi ngủ cùng mình , cậu ngắm nhìn nó , vài lọn tóc dài vương ở mắt , cậu nhẹ nhàng vén lên giúp nó , chọt chọt vào 1 bên má đầy thịt , đánh thức nó dậy .

- Ưm ~~ ....- Nó la lên 1 tiếng nhỏ nhưng không có dấu hiệu sẽ thức dậy ..

- Dậy !! Dậy !! - Cậu đánh thức nó..

- Anh hai à ~~ cho em ngủ thêm 1 miếng nữa - không biết là nó có lây cái bệnh ngủ nướng của cha không mà cứ mỗi lần kêu thức là cứ 5 phút hoặc 1 chút nữa....!

- Hôm qua mày hứa với tau như thế nào ? Tau nói gì mày cũng nghe mà , phải không ?! Bây giờ tau kêu mày thức ! Mày phải nghe lời tau ! -Cậu như ra lệnh cho nó làm theo , giọng nói nghiêm khắc nhưng pha vài phần ngái ngủ.

- Mới sáng mà anh hai đã bắt nạt em rồi .... - Nó vẫn còn muốn ngủ , ngủ với nó chưa bao giờ là đủ cả .

- Hôm nay , trời đẹp quá ! Lát nữa tau đi uống trà sữa với ăn kem , hazz...định rủ mày đi cùng mà thôi , mày cứ ngủ , tau đi 1 mình.. - Cậu bước xuống giường , định mở cửa ra thì ...

- Anh hai ơi !! Em dậy rồi nè ! Ưm ~~ Trời hôm nay đẹp ghê , anh cho em đi ăn kem với uống trà sữa chung nha ! Đi 1 mình buồn lắm , anh cho em đi theo để em bảo vệ anh ~~ Nha ~~ - Nó bật đầu ngồi dậy , nói 1 hơi , vung vai 1 cái , sao ní lại dễ thương như vậy ?

- Thôi , mày cứ ngủ đi , tau đi 1 mình . - Cậu bắt đầu trêu chọc..

- Anh hai mỏi lưng à , hay nhức đầu , để em mát-xa , đấm bóp cho anh nha . - Nó chạy xuống đứng bên cậu , vờ đấm lưng , đấm vai cho cậu ..

- Anh hai ~~ Cho em đi chơi với - Nó nài nỉ làm cho cậu không muốn trêu chọc nó nữa ..

- Được !! Chuẩn bị nhanh lên !! - Cậu nói rồi bước ra khỏi phòng đi làm vscn .
 
Nó cũng vậy , đi làm vscn ( nhà tới 2 phòng tắm lận nhé ) , hôm nay nó chọn cho mình 1 bộ váy hồng dài tới đầu gối , phía sau có 1 chiếc nơ nhỏ xinh , nó tự mình cột tóc 2 chùm , lấy 1 cây kẹp hình con thỏ kẹp lên mái tóc óng ả của mình..

- Đi thôi anh hai ơi !! - Nó bước ra khỏi phòng , thấy anh hai mình hôm nay đẹp trai lắm nghe , chiếc áo thun màu vàng sọc đỏ , chiếc quần thun màu đen được mẹ mua cho , cậu diện thêm đôi giày màu trắng dành cho trẻ em nữa , vẻ điển trai ngày thường của cậu đã được tăng lên , mái tóc được chải gọn gàng ...

Cậu nhìn nó mà đứng hình , nay nó dễ thương lắm nhe , cậu suýt không nhận nó là em của mình luôn..

- Đi thôi ! - Cậu nói rồi cả 2 quay sang chào cha mẹ .

- Ừ ! Đi cẩn thận , Hoàng Anh phải nghe lời anh biết chưa , đi gần ở đây thôi , 9:00 phải có mặt ở nhà cho mẹ ,...- Bà Huyền Trân dặn đủ thứ ..

- Thưa mẹ con đi - Cậu đi trước, đút tay vào túi quần , nó lẽo đẽo theo sau.

- Mày muốn đi đâu ? - Cậu hỏi nó

[LÃNG MẠN] Em Gái Ngốc !!! Kêu Anh Hai Một Tiếng Ông Xã Đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ