ANH HAI ! EM THÍCH ANH !!

78 1 0
                                    

Tối đến , cậu và nó chuẩn bị đi ngủ ..

Nó đang định nhắm mắt chìm vào mộng thì anh hai "yêu dấu" của nó nói vọng từ trên vọng xuống ..

- Lên đây - không đầu không đuôi , làm nó chẳng hiểu cậu nói gì , nó làm ngơ luôn , giờ nó mệt lắm , chỉ muốn ngủ thôi..

- Tau nói , mày có nghe gì không ? - Cậu hỏi ...

- Anh hai để cho em ngủ ! - Nó nói giọng mệt mỏi ..

- Ngủ thì lên đây- Cậu nói giọng ra lệnh

- Lên đâu ? - Nó ngạc nhiên , anh hai hôm nay hơi ngộ nha , chả giống anh hai của nó gì cả

- Mày lên đây ngủ chung với tau - Cậu hết kiên nhẫn với đứa em này ..

Ưm..ngộ nha ,anh ghét ai lên giường của anh ngủ lắm , hôm trước chỉ vì nó phải hứa với anh nó nên anh mới chịu cho nó ngủ chung ,...hazz, khó hiểu quá ..

Nó đang suy suy nghĩ nghĩ thì cậu đã đứng thù lù trước mặt..

- Mày có nghe tau nói gì không hả ? - Cậu hét vào mặt nó ..

Kéo nó về thực tế , nó hoảng hốt , giật hết cả mình ,..

- Anh hai , sao em ..? - nó hỏi nhưng đã bị cậu xen vào ..

- Mày hứa với tau thế nào , giờ quên hả ? Tau kêu mày làm gì mày cũng phải nghe theo , lên giường ngủ với tau ? - Cậu nói như phun ra lửa ..

- Vâng ạ - Cậu làm nó sợ , nhưng nó thích ngủ chung với cậu lắm nhe ..

Nó nằm trong , cậu thì nằm ngoài , nó nhắm mắt lại ngủ , quay lưng đối mặt với cậu , nó có thể cảm nhận được hơi thở của cậu luôn ấy , gần , gần quá ,..mặt nó đỏ lên , chắc đêm nay khỏi ngủ rồi , ngu ghê ,lúc đó phải không hứa là được rồi ,..Hazz

_______________

Thấm thoát , cậu đã lớp 7 ,nó thì lớp 6, cả hai học cùng trường với nhau , cậu lúc nào cũng được hạng nhất , còn nó chỉ là  học sinh giỏi , cậu được nhiều bạn nữ trong trường hâm mộ lắm nhe , kể cả mấy chị lớp 8 ,lớp 9 cũng thích cậu ...

Nhưng , tất cả những lời tỏ tình , những bức thư tình ... cậu không bao giờ nhận , hoặc sẽ xé nó đi ..

- Anh hai à !! Hôm nay chị Giàu ở lớp 7/3 gửi thư tình cho anh đấy , ưm..chị đó xinh đẹp , thông minh như vậy ,rất thích hợp làm chị dâu của em , con dâu của cha mẹ nhe ,nhưng có điều , anh lại tưg chối chị ta , hazz... chị ấy xinh đẹp thế cơ .. còn chị Hân , chị Hằng nữa ... ai cũng quyến rũ cả , bộ tam hoa khôi của trường mình ai cũng để mắt đến anh ,anh có nên cho họ 1 cơ hội không ?- Nó đi sau cậu nói linh tinh , làm cậu bực tức , hừ..vì ai chứ , thời gian qua đã chứng minh , cậu - Trương Bách Du yêu nó - Trương Hoàng Anh , ...

- Mày im miệng lại cho tau !!- Cậu nạt làm cho nó giật mình , có cần phải như vậy không , nó chỉ có ý tốt thôi ...

- Vậy anh hai đã thích ai chưa? - Nó hỏi.

- Hỏi nhiều ?-Cậu đi nhanh hơn , bỏ lại nó .

- Anh hai ~~ chờ em với ..- Nó chạy theo.

[LÃNG MẠN] Em Gái Ngốc !!! Kêu Anh Hai Một Tiếng Ông Xã Đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ