HoonWoo

2.8K 146 3
                                    

Trời khuya se lạnh.

Cái sự tấp nập và nhộn nhịp dưới phố giảm hẳn, những ánh đèn vàng ấm áp bên ô cửa sổ của mấy căn hộ nhỏ cũng dần tan biến dưới vòm trời đen nghịt.

Bầu trời đen nghịt lốm đốm những vì sao sáng, sáng một cách rực rỡ lại vừa êm dịu, tạo ra cái khung cảnh kì diệu làm sao.

Hôm nay, không có trăng.

Hôm nay, ánh trăng nghĩa tình cũng không tồn tại trong tâm trí cậu, dường như bị mây đen và cái ánh sáng chói lóa của điện đường che phủ.

Trăng bị mây đen che phủ, là dấu hiệu cho những tháng ngày sắp đến đầy sương mai và gió lạnh, cho những ngày mưa phùn gió lạnh hay đơn giản là cho lòng người đầy giông bão.

Cậu - Kim Jinwoo có một tình yêu đẹp, với anh - Song Mino, một chàng trai điển trai, cao to vạm vỡ, với nước da rám nắng và đôi mày đậm tựa con ngài.

Nhưng có lẽ ngay từ đầu, tình cảm này là sai trái. Jinwoo nghĩ vậy. Vì là anh em trong cùng một nhóm, chuyện tình cảm nảy sinh không phải là điều đúng đắn lắm.

Nhưng cậu còn làm một điều sai trái hơn như vậy nữa: làm tình với một người anh em thân thiết khác - Lee Seunghoon, một anh chàng cao lớn và ấm áp.

Giờ thì cậu đang tự trách bản thân mình vì đã hư hỏng mời gọi kẻ khác, vì đã quá lơ đãng và dễ dãi nhưng khoan đã, đây toàn là những điều Jinwoo biện minh cho việc làm sai trái của mình, chẳng khác nào cậu đang đỗ lỗi cho Seunghoon cả.

Chính xác hơn, Jinwoo phải nên tự hỏi rằng, tại sao lại vì một chút khoái cảm mà phản bội người mình yêu thương như vậy. Đó mới thực sự là điều cậu phải bận tâm, kẻ ích kỉ ạ.

- Lần đầu ?

- Phải.

- Thích chứ ?

- .. không hẳn.

- Anh không thành thật gì cả.

Đấy là thứ Jinwoo duy nhất nhớ, cuộc đối thoại đầy lạnh lùng trước khi Seunghoon nhấp cái cuối cùng, trước khi cậu chìm vào giấc ngủ, dưới bầu trời khuya tĩnh mịch, nơi chỉ có anh và cậu, đơn côi, lẻ bóng.

Cậu không nhớ mình đã rên rỉ tên của người kia, cũng chẳng nhớ bản thân đã hư hỏng như thế nào hoặc chỉ là không muốn nhớ.

Jinwoo cũng không muốn mặt trời mau thức giấc, không muốn ngày mai lại mau đến, hay phải nhìn thấy gương mặt ngọt ngào của anh, không bao giờ.

H Ồ I《Minwoo》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ