?

851 108 7
                                    

Cậu đi dạo phố.

Hoàng hôn dần buông xuống, cái cảnh trời chiều chuyển màu trông mới buồn làm sao.

Dường như chúng ta nhìn nhận mọi thứ xung quanh bằng cả tâm hồn và cảm xúc.

Nếu ta hạnh phúc, cảnh vật xung quanh sẽ đẹp đến lạ thường.

Nếu đang giận dữ, mọi thứ sẽ trở nên lộn xộn, ngứa mắt, tất cả như được sắp đặt sẵn để làm phiền bạn vậy.

Còn nếu đang buồn phiền?

Thiên nhiên sẽ trở nên man mác buồn, không gian thật yên tĩnh và trầm lặng, mọi thứ sẽ trông thật ảm đạm như tâm hồn của chính kẻ cảm nhận.

Khi mệt mỏi, các cậu thường làm gì?

Có những người sẽ lảng vảng bên những quán karaoke nhộn nhịp.

Có người sẽ đi club, hòa mình vào sự ồn ào tấp nập mà quên đi cái niềm đau.

Hay chỉ cần rượu.

Phải.

Rượu.

Cách tốt nhất để giải bày lòng mình, cách tốt nhất để dễ dàng cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng, cách đơn giản nhất để quên đi sầu lo.

Một ly, hai ly..

Mãi mãi không ngừng lại được.

Cái cơn say ấy nếu có thể làm cậu quên đi đau khổ thì cứ uống đến khi nào không thể tiếp tục được nữa vậy.

Chốc lát, mặt mũi Jinwoo ửng đỏ, mắt lờ mờ và rồi ngất lịm trên bàn.

Haiz.

Thân thể vốn đã yếu đuối nhưng vẫn cố hành hạ bản thân.

Bao đêm thức trắng chỉ để úp mặt xuống gối mà khóc, ban ngày lại trầm ngâm mà nghĩ ngợi..

Sao lại ép bản thân mình như vậy?

Dù gì tình cũng đã vỡ, hối hận cũng chẳng ích gì, nhưng sao bản thân lại không chấp nhận?

Jinwoo ơi, Jinwoo à..

Quả thật đáng thương cho cậu.

Một cậu bé thất bại, chỉ biết nhìn lại quá khứ rồi buồn phiền.

Một cậu bé yếu đuối, chỉ biết lấy nước mắt mà đối diện với thực tại.

Một cậu bé tội nghiệp, chỉ biết níu kéo quá khứ, chỉ biết cố hàn gắn lại tình yêu đã vỡ.

Nhưng cậu biết chứ?

Những gì cậu đã và đang làm chỉ chứng tỏ bản thân mình là một thất bại thôi.

Luôn luôn xin lỗi rồi cúi đầu tự ti, nhưng Jinwoo à, cái gương đã bể, xin lỗi thì nó sẽ lành lại được chứ ?

Không, không bao giờ.

Cậu đã làm việc vô ích rồi.

---

- Cháu ơi.

- Cháu gì đó ơi.

- Tỉnh lại nào chàng trai trẻ, muộn lắm rồi.

Tiếng nói dịu dàng, ngọt ngào, chan chứa tình cảm vang lên trong bầu không khí tĩnh mịch.

H Ồ I《Minwoo》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ