Bất ngờ

1K 91 1
                                    

- Em vừa bảo gì thế... Mino gì chứ...?

Tròn xoe mắt nhìn người đối diện, Jinwoo kinh hãi mà thốt lên.

- Chuyện anh và Mino, ai mà chả biết, anh nghĩ có thể giấu được ai chứ, chúng ta ở với nhau bao lâu rồi mà còn không hiểu ý nhau.

Seungyoon bật cười khi thấy bộ dạng hoảng hốt của cậu.

- .. Vậy.. vậy còn Seunghoon? Em ấy có biết không?

- Em không chắc nhưng có lẽ là ảnh biết chuyện đó, Hoonie hyung phải kiềm chế cho đến tận hôm qua chắc là vì Mino thôi.

- Chuyện.. chuyện hôm qua?

- Yah, anh bị ngốc hả, mấy người làm chuyện đồi bại rồi thư thái mà ngủ trên sofa trước mắt em, thậm chí còn làm bẩn đứa con hàng ngàn đô của em nữa..

- Ahh, em về lúc đó à, anh ngất lịm đi nên chả biết gì cả.

- Dù sao thì anh phải nói cho Mino sự thật thôi, giấu chỉ làm anh thêm đau khổ, mà anh như vậy thì Mino cũng buồn và lo lắng lắm, anh hiểu chứ?

- Nhưng.. anh cảm thấy kinh tởm bản thân lắm..
Anh sẽ phá hỏng tình bạn giữa hai người họ mất..

Nói đến đây, cậu lại bật khóc.

- Jinwoo ah, anh muốn mãi sống trong giả dối sao? Đến mức này thì anh cũng khiến tình yêu này nhạt phai dần, hơn nữa còn làm Mino thêm lo lắng, Seunghoon hyung cũng chẳng thấy khá khẩm hơn gì đâu, rốt cuộc, anh lại tự phá vỡ hết các mối quan hệ tốt đẹp.
Anh nên chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra thì tốt hơn.

-...

- Em khuyên vậy thôi, làm hay không thì tùy hyung quyết định, em không muốn làm khó anh đâu, vậy nhé !

Seungyoon đứng dậy, vỗ đôi vai trắng nõn kia rồi từ từ mở cửa mà bước ra ngoài, để anh một mình bên trong với tâm trạng bối rối và buồn tủi.

- yahhh, cậu vừa tắm chung với hyung ấy hả?

Vừa thấy bóng dáng Yoon, Mino chạy vội đến rồi trách móc.

- Đâu có.. vui vẻ chút thôi.

Seungyoon đưa đôi mắt gian xảo liếc nhìn rồi tủm tỉm cười trước sự giận giữ đáng yêu của anh, Mino hét lên rõ to:

- YAHHH KANG SEUNGYOON, CẬU XONG ĐỜI VỚI TỚ!!

- hahaaha đùa chút thôi mà, đồ ngốc này...

Seungyoon phá lên cười khoái chí, tiến đến sofa ở phòng khách để còn ngắm các đứa con yêu: Bei, Ray, Haute hay Johnny chẳng hạn.

- Mặc quần áo vào đi, trông phản cảm quá, cậu dạy hư bọn trẻ kìa.

Mino cười rồi quay lại với công việc.

Bữa sáng đã hoàn hảo, kimbap đã chuẩn bị xong, coffee đã hoàn thành, bây giờ chỉ còn thiếu một thứ.

Cậu.

------

- Jinwoo ah

- Tắm gì lâu thế.

- Ra mau nào.

- Hyung ahh em đói quá.

- Chưa gì đã nhớ anh rồi, mau ra đi.

H Ồ I《Minwoo》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ