Thời gian : 7:00AM
Không gian: Phòng chủ tịch công ty giải trí SM
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Chủ tịch như vậy không được" – Baekhyun lên tiếng sau khi nghe được đề nghị vô lý của vị chủ tịch đang ngồi ngay trước mặt mình
"Con cũng nghĩ vậy lừa dối người hâm mộ không phải là việc làm của một idol nên làm" – Taeyeon vị trưởng nhóm tài ba SNSD lên tiếng
"Các con nghe ta nói, bây giờ chỉ có scandanl mới dập tắt scandanl thôi"
"Nhưng.."
"Chỉ 1 năm 1 năm thôi. Các con chỉ cần hẹn hò 1 năm thôi" – thầy So Man lên tiếng cắt ngang câu nói của Baekhyun
"Ngài có thể tưởng tượng nổi chuyện gì sẽ xảy ra sau tin tức đó không? Nó ảnh hưởng rất lớn đến EXO lẫn SNSD" – Taeyeon khẩn trương nói. Cô nhấn mạnh từng chữ để chủ tịch hiểu rõ sức ảnh hưởng của việc ông đang chuẩn bị làm.
"Đương nhiên ta hiểu hơn ai hết, Scandanl của Kris rất lớn, nhưng nếu tung tin hẹn hò của Taeyeon và Baekhyun ra thì nó càng lớn hơn. Như vậy chuyện Kris mới yên ổn được. Còn tụi con chỉ cần hẹn hò một năm là được" – Ông từ tốn giải thích nhưng trong ánh mắt của ông có gì đó trông thật nham hiểm.
"Con không đồng ý, con không thích. Tại sao lại phải là chị ta mà không là ai khác" – Baekhyun đứng dậy chỉ thẳng tay về phía Taeyeon
"Tôi thì làm sao hả, cậu đang chỉ tay về phía tiền bối của cậu đấy hả, thật quá quắt, chủ tịch cả con cũng không đồng ý" – Taeyeon cũng đứng dậy bật lại Baekyun. Taeyeon không thích ai chỉ tay về mình vậy mà cậu kia chỉ là hậu bối mà vô lễ thế sao.
"Tại sao thầy cứ ép con dính dáng đến chị ta, từ khi debut thầy yêu cầu con phải trả lời phỏng vấn mình là fanboy của chị ta. Nói thẳng ra con chính là anti của chị ta. Thầy bắt con dối lòng con cũng chấp nhận. Nhưng giờ lại bắt hẹn hò. Chuyện đó không thể được"
"Ta gọi các con đến đây là để thông báo chứ không phải là hỏi ý kiến các con" – Ông ta nghiêm nghị nói.
"Thầy..." – Cả 2 đồng thanh. Trừng mắt nhìn về phía chủ tịch
"Kết thúc cuộc họp ở đây, các con về trước đi. Và chuẩn bị sẵn tâm lí. Ta sẽ cho các con biết nên làm gì sau đó."
"Con chào thầy" – Taeyeon rất bức xúc nhưng cũng không thể bất kính với chủ tịch nên đành lặng lẽ cầm túi xách của mình ra về.
Cả hai cùng bước vào thang máy nhưng không ai nói với ai lời nào. Trong đầu họ đều có những suy nghĩ riêng. Họ không quan tâm đến người bên cạnh mình.
"Này cậu không cần khó chịu như vậy, chuyện này cũng do công ty sắp xếp nên đừng cố tỏ thái độ khó chịu với tôi" – Taeyeon lên tiếng. Cô thật sự rất khó chịu. Cực kì khó chịu.
"Tôi thích" – Baekhyun trả lời với giọng điệu khó ở
"À há. Tôi quên là mình đang nói chuyện với anti của mình. Nhưng chàng anti kia ơi. Chúng ta chuẩn bị làm người yêu của nhau rồi. Tôi thật sự muốn thử xem cảm giác hẹn hò với anti là như thế nào. Dù cậu thích hay không thích thì cậu cũng sẽ phải hẹn hò với tôi thôi." – Taeyeon cười mỉa mai. Không có gì khó khăn với cô khi đối mặt với một anti fan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baekyeon] - FAKE
FanfictionIntro "Tại sao chị không yêu tôi" "Chuyện này cậu phải biết chứ, bởi vì từ khi bắt đầu mọi chuyện điều là giả"