Chap 2

689 37 4
                                    

Sáng hôm sau

"Á... Taeyeon à có chuyện lớn rồi cậu dậy mau... dậy mau" – Tiffany hớt hãi chạy vào phòng cô để kéo cô dậy

"Fany à cậu không mệt sao. Tớ chỉ vừa ngủ được một lúc thôi" - Taeyeon nói với giọng còn ngái ngủ

"Cậu còn ở đó mà ngủ. Dậy mau có chuyện lớn rồi" - Tiffany tiếp tục lay lay cô dậy

"Có chuyện gì?" – Taeyeon nói xong ngáp một cái chán nản

"Cậu xem đi" – Tiffany đưa chiếc điện thoại đến trước mặt cô.

"Taeyeon (SNSD) đang hẹn hò cũng Baekhyun (EXO)?"

"Thủ lĩnh SNSD hẹn hò cùng trai trẻ"

"Taeyeon bị bắt gặp hẹn hò trong xe cùng với thành viên hát chính nhóm EXO"

Hàng hàng vạn vạn bài báo nói về cô nhưng điều có chung chủ đề đó là việc hẹn hò của cô.

"Nhanh thật đấy" – Cô nhếch miệng cười sau đó ngủ tiếp cứ như điều đó không phải nói về cô

"Cậu nói vậy là sao. Chuyện nghiêm trọng như vậy mà cậu ngủ được à?" – Tiffany lôi lôi Taeyeon ngồi dậy nhưng mãi không được. Cô nàng nhỏ bé ấy đã bám dính chiếc giường rồi

"F.A.K.E" – Taeyeon đáp ngắn gọn với Tiffany. Nhưng cái chữ ấy làm cho nguyên một con quạ bay ngang đầu cô. Cô lắc đầu không hiểu nổi cô bạn thân mình. Cô nhìn Taeyeon ngủ ngon lành đành bước chân ra ngoài với hàng ngàn con quạ bay.

Đến khi Taeyeon thức dậy cũng đã hơn 10 giờ trưa. Taeyeon VSCN xong bước xuống lầu thì một khung cảnh hết sức hãi hùng. Tất cả các thành viên điều đang ngồi ở phòng khách. Họ đang đưa 16 viên đạn nhìn về phía cô. Lúc đầu cô còn sững sốt không hiểu chuyện gì. Nhưng đột nhiên lại nhớ ra. Thì ra họ đang đợi lời giải thích của cô. Cô nhanh chóng bước lại chỗ thành viên của mình. Cô ngồi vào vị trí trung tâm vị trí này thường dành cho những tội nhân trong nhóm.

"Cậu có thể bắt đầu" – Giọng nói nữ hoàng băng giá Jessica vang lên. Ngắn gọn dễ hiểu.

"Ok.. lời giải thích của tôi đầu tiên là... Tất cả những gì mọi người thấy mọi người nghe đều là giả" – Taeyeon đưa 2 tay ra trong rất swag.

"Giả.......?" – Sunny ngờ vực hỏi

"Phải chủ tịch yêu cầu chúng tớ làm vậy để lấp đi scandanl của Kris. Thế thôi" – Taeyeon vẫn tiếp tục bình thản trả lời

"Cái gì? Chủ tịch làm thế sao. Chuyện hẹn hò cũng ép buộc được à?" – Yuri đứng bật dậy nói. Cũng đúng thôi điều này hết sức vô lý.

"Cậu còn không biết chủ tịch mình sao? Rất nham hiểm đó" – Taeyeon cười cợt nói

"Thiệt là. Như vậy rất ảnh hưởng đến cậu. Bây giờ trên mạng đang bùng nổ kia kìa." – Sooyoung vừa nói vừa cầm chiếc điện thoại lên cập nhật tình hình

"Biết sao được đây chính là nhiệm vụ" – Taeyeon vẫn vậy rất bình thản. Không nao núng không lo sợ.

Nguyên ngày hôm đó thật rất phiềng phức với Taeyeon. Dù miệng nói không quan tâm nhưng trong lòng không thể nào không quan tâm được. Bây giờ chỉ có mình cô trong phòng cô liền bước đến bàn làm việc mở máy tính lên. Cô đọc những bài báo những bình luận về chuyện của cô. Cô hết sức bàng quang. Tất cả bình luận điều rất tiêu cực. Cô và anh đang vấp phải sức ghét bỏ của dư luận. Không một ai ủng hộ cuộc tình này. Fan cô và fan của anh đấu nhau trên một mặt trận. Fan của ai cũng ra sức bảo vệ thần tượng của họ. Song cùng với đó là hệ bệ thần tượng đối phương. Taeyeon nhanh chóng đóng máy tính lại cô không thể chứng kiến thêm được nữa. Dù là giả nhưng cô cũng là con người cũng biết đau lòng chứ. Họ chửi cô rất thậm tệ. Họ mắng chửi cô họ tẩy chay cô. Fan của cô quay lưng với cô họ bảo cô phản bội họ. Phải cô đã phản bội họ rồi. Cô phản bội lòng tin của họ. Cô đã dối gạt họ. Cô đã làm họ đau lòng. Làm những người yêu thương cô thất vọng. Nghĩ đến thế nước mắt cô lại vô thức rơi. Cô đau lòng, cô không muốn như vậy. Cô đâu muốn mình trở thành chủ đề chửi rủi của mọi người.

[Baekyeon] - FAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ