Chap 5

558 39 3
                                    

Một tuần trôi qua nhanh chóng. Vết thương của Taeyeon cũng đã hồi phục tuy nhiên nó để lại 1 vết sẹo nhỏ trên trán cô. Nó khá mờ nên cũng không có gì lo lắng. Suốt một tuần qua Taeyeon rất ít khi nói chuyện. Cô chỉ toàn ở trong phòng. Các thành viên cứ nghĩ do cô mệt nên họ cũng không muốn làm phiềng cô.

"Taeyeon cậu có thể xuống dưới nhà không Jessica có chuyện cần nói với chúng ta" -  Tiffany nhẹ nhàng gõ cửa phòng.

Nghe đến như vậy Taeyeon chợt hốt hoảng. Không lẽ cậu ấy định nói. Không được không thể như thế được.

"Mình không được khỏe cậu xuống nói với cậu ấy hôm khác rồi nói" - Taeyeon từ trong phòng nói vọng ra

"Cậu sao vậy. Có làm sao không?" -Tiffany lo lắng hỏi.

"Mình không sao mình muốn ngủ thêm một tí. Cậu xuống nói với mọi người chiều nay chúng ta phải lên công ty nhá."

"Ok. Vậy cậu nghỉ ngơi cho khỏe"

Nói xong Tiffany lặng lẽ đi xuống

"Taeyeon đâu rồi" - Sooyoung nhìn thấy chỉ mình Tiffany bước xuống nên liền hỏi

"Cậu ấy bảo không khỏe" - Tiffany thở dài nói

"Jessica cậu có chuyện gì mà kêu tụi mình ra đây" - Yuri ngã lưng lên ghế sopha hỏi.

"Đợi đủ thành viên mình sẽ nói" - Nói rồi cô bỏ đi.

"Cậu định trốn tránh đến khi nào đây hả Tae" - Jessica thầm nghĩ.

~~~~~~~/////~~~~~~~~~

5 giờ chiều

Các cô gái theo lời dặn dò của Taeyeon mà đã chuẩn bị từ sớm để đến công ty. Các cô nàng đã tập trung đầy đủ đợi Taeyeon xuống.

"Các cậu hãy đến công ty trước. Mình cần ghé mua một ít đồ mình sẽ đến sao" - Taeyeon nói rồi không để cho các thành viên kịp hỏi thì cô đã nhanh chân bước đến gala để lấy xe.

Thực sự cô chả có mua gì. Chỉ là cô sợ. Cô sợ đi chung Jessica sẽ có cơ hội để nói những lời đó. Cô lái xe đi vòng vòng mà không có đích đến.

~~~~~~~~~~♤♡♡♡♡♡♤~~~~~~~~

Tại phòng họp.

"Taeyeon đâu" - Chủ tịch lên tiếng hỏi

"Con đây ạ" - Taeyeon hối hả chạy vào

"Chuyện vừa rồi xảy ra, ta cũng đã nghe trình bày rồi. Con bây giờ ổn chứ" - Chủ tịch từ tốn hỏi.

"Dạ con ổn ạ" - Taeyeon dõng dạt nói.

"Vậy được. Các con tập luyện đi tuần sau các con sẽ comeback" - Chủ tịch nói ngắn gọn rồi bỏ đi ra ngoài.

SNSD thay nhau than thở. Chỉ có Taeyeon và Jessica không nói gì. Hai người họ cùng nhìn ra khoảng không vô định. Trong lòng họ giờ đây chứ đựng mọi u phiềng không thể giải bày cùng ai

~~~~~~~~~~~~♡♡~~~~~~~~~~~~~

Tại phòng tập của SNSD

Các cô gái đã tập vũ đạo từ nảy đến giờ. Mệt đến mức thở không ra hơi nữa rồi. Taeyeon cũng vậy bây giờ cô đang rất mệt mỏi nhưng cũng không giám thể hiện ra.

[Baekyeon] - FAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ