Chap 6

548 34 2
                                    

SNSD đã comeback được một tuần rồi. Mỗi lần comeback điều thành công vang dội.

Taeyeon vẫn vậy. Vẫn cười đùa với thành viên nhưng đôi lúc lại trốn vào một góc không muốn ai làm phiềng.

Jessica thì lúc nào cũng im lặng tỏ vẻ chán nản. Lúc giải lao cô cũng châm chút vào điện thoại. Các thành viên khác muốn nói chuyện thì cô cũng ngó lơ.

Sau khi ghi hình cho M! Coutdown các cô gái cùng nhau lên xe về công ty.

Vừa về đến phòng tập. Các thành viên tranh nhau chỗ ngồi. Các cô gái mệt lã người lười biếng ngã ra ghế sopha.

"Tôi có chuyện muốn nói với cậu" - Jessica đứng dậy tiến về phía Taeyeon đang đứng.

"Mình đang bận có gì nói sao đi" - Taeyeon vừa nghe Jessica nói cô giật bắn người. Cô đi đến bàn làm việc của mình.

"Tôi đã nói tôi muốn nói chuyện" - Jessica hét lớn lên cô tiến đến đập bàn làm việc của Taeyeon.

Các cô gái nhìn thấy hành động của Jessica cũng giật người. Tất cả liền chạy đến đó.

"Có chuyện gì mà cậu làm quá lên vậy chứ"- Yuri nói giọng cũng không mấy vui vẻ. Dạo gần đây cô cũng đã thấy sự khác lạ của Jessica nhưng cô không để tâm. Nhưng lần này Jessica rất quá đáng.

"Làm quá. Cậu cứ xem cậu ta đi. Tại sao cậu ta lãng tránh tôi hả? Mấy tuần rồi. Cậu ta lãng tránh tôi mấy tuần rồi" - Jessica tiếp tục hét. Cô chỉ thẳng tay về phía Taeyeon.

"Rồi bây giờ cậu muốn cái gì?" - Tiffany gạt tay của cô ra rồi nói.

"Tôi muốn nói chuyện với cậu ta các cậu đừng có xía vô" - Jessica lạnh lùng nói.

"Cậu muốn gì nói đi" - Taeyeon tức giận đứng lên nói.

"Muốn gì hả? Cậu còn có thể hỏi tôi câu đó hả" - Jessica cười kinh bỉ.

"Ý cậu là sao nói rõ đi"

"Chẳng phải cậu là người ủng hộ tôi trong việc kinh doanh sao. Tôi tin tưởng cậu lắm cơ mà. Tại sao cậu đăm lén sau lưng tôi." - Jessics nhìn thẳng vào mặt Taeyeon.

"Đâm lén?" - Taeyeon ngờ vực hỏi

"Chính cậu là người nói với chủ tịch tôi bỏ bê công việc không quan tâm đến nhóm nữa đúng chứ?" - Jessica khoanh tay lại liếc nhìn đi nơi khác

"Cái gì? Mình không có làm vậy" - Taeyeon vội vàng giải thích

"Không phải cậu thì là ai. Cậu lúc nào cũng ghen ghét tôi không phải sao. Cậu đừng giả ngu ngơ với tôi. Cậu tìm mọi cách để dìm tôi xuống mà. Hàng người như cậu có gì không giám làm chứ. Vì muốn nổi tiếng mà cả chuyện lười dối fan cậu cũng làm được cơ mà. Thật là xấu hổ khi tôi có người bạn như vậy. Cậu chỉ biết dựa là đàn ông để nổi tiếng." - Jessica hét lớn. Chỉ thẳng mặt Taeyeon mà chửi

SNSD bàng hoàng không thể tin được những gì mình đã nghe được. Jessica nói ra những lời xúc phạm đến Taeyeon như vậy.

"Ghen ghét cậu. Dựa vào đàn ông sao?" Taeyeon hỏi. Sóng mũi cô cay cay. Lòng cô như ai đâm vào vậy.

"Hà cớ gì cậu phải diễn xuất như vậy. Được thôi tôi hiểu ý cậu. Tôi cho cậu 2 lựa chọn 1 tiếp tục là thành viên SNSD 2 rời khỏi đây và cậu không còn là thành viên nhóm" - Taeyeon nói nhưng lời nói cô rất vô hồn như ai lặp trình sẵn

[Baekyeon] - FAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ