Chap 22

850 48 9
                                    

Do luyện tập từ sáng đến tận chiều tối nên khi vừa mghe thầy dạy nhảy thông báo nghỉ thì y như vớt được vàng. Các cô gái nhanh chóng thu dọn để được về với chiếc giường yêu dấu. Chỉ riêng Taeyeon cô vẫn ngồi yên trên chiếc ghế sopha dài.

"Taeyeon unnie chị không về nghỉ sao?" - Yoona thấy Taeyeon cứ nằm dài trên ghế nên liền hỏi

"Ừ... mọi người về trước đi mình ở lại làm một số việc lát về sau" - Taeyeon lười biếng nói.

"Được rồi tụi tớ về trước đây cậu vừa khỏe đừng gắn sức quá nhá" - Hyoyeon nói.

Rồi mọi người lần lượt chào tạm biệt Taeyeon rồi rời đi. Căn phòng nhộn nhịp khi nãy trở nên yên ấm chỉ còn tiếng thở đều đều của cô Kim vang vọng. Thật ra cô chả có việc gì cần làm chỉ là cô muốn ở lại luyện tập thêm một chút nữa vì cô đã nghỉ ngơi quá nhiều hôm nay tập luyện cô không thể theo kịp các thành viên còn lại. Cô không muốn chỉ vì mình cô mà tiến trình làm việc của cả nhóm bị chậm trễ. Ngồi nghỉ một lát cô bắt đầu ra luyện tập, vừa hát vừa nhảy. Có lẽ mấy ngày này chỉ ăn với ngủ nên thể lực của cô yếu đi rồi. Nhờ ngày trước cô có thể luyện tập cả ngày lẫn đêm vậy mà giờ mới luyện tập thêm một tí mà cô đã thở không ra hơi. 

Cô ngồi tùy tiện xuống nền nghỉ ngơi, haiz quả thật càng lớn tuổi xương khớp càng không nghe lời. Cô thở dài chán nản thì đột nhiên điện thoại reo lên. Nhìn vào màn hình điện thoại cô chợt nở nụ cười tươi rối.

"Alo em nghe đây" - Cô bắt máy với giọng điệu ngọt ngào làm đầu dây bên kia rạo rực hết cả lên.

"Em đang ở đâu vây?" - Baekhyun cũng nhẹ nhàng hỏi cô. Anh đang rất nhớ cô. Anh muốn được gặp cô.

"Em đang ở phòng tập đây"

"Giờ này còn luyện tập sao em?" - Baekhyun lo lắng hỏi nay đã hơn 7 giờ tối không lẽ cô tập luyện từ sáng đến tận bây giờ. Cô vừa mới khỏi bệnh thôi làm sao mà tập luyện như vậy được.

"Thật ra là được nghỉ từ sớm rồi anh nhưng do em muốn ở lại tập luyện thêm"

"Em thật là.. đợi đó đi" - Nói rồi Baekhyun nhanh chóng cúp máy

"Đợi đó đi" - Đợi cái gì...... đợi ai? - Taeyeon ngơ ngác không biết anh đang muốn cái gì.

Chưa đầy 10p cô đã thấy hình dáng quen thuộc của anh xuất hiện trước mặt cô.

"Em thật là...sao....." - Baekhyun định nói gì đó nhưng hình ảnh Taeyeon trước mắt làm anh nuốt nước bọt không nói nên lời.

"Em sao??" - Taeyeon ngơ ngác nhìn anh hỏi

Bất chợt Baekhyun tiến đến hôn mạnh vào đôi môi cô làm cô vô cùng bất ngờ, cô đẩy anh ra nhưng anh vẫn cố chấp ghì chặt đôi môi cô, cuối cùng lí trí cũng thua cuộc cô nhanh chóng hôn đạp lại anh. Hai người cùng nhau ôm hôn đấm say, nụ hôn này cô có cảm giác có gì đúng không đúng với những nụ hôn bình thường. Đến khi Taeyeon sắp không thể thở được Baekhyun mới luyến tiếc tha đôi mội ngọt như kẹo ấy ra.

"Em nên tập thở khi hôn đi." - Baekhyun ghẹo cô. Anh đang nhìn cô với ánh măt say tình.

"Yah.... Byun Baekhyun anh làm cái  gì vậy hả? Lỡ như có ai nhìn thấy thì sao" - Taeyeon tức giận nói đột nhiên xông vào hôn ngấu nghiến ở một nơi ai cũng có thể vào như vậy được sao.

[Baekyeon] - FAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ