Chap 20

811 42 17
                                    

Baekhyun nhìn cô gái mình yêu thương nằm trên giường bệnh, lòng quặng đau như ai đang lấy dao cắt đứt tim anh. Anh nhớ lại Taeyeon ngày trước một cô gái luôn đấu võ mồm với anh mà giờ đây lại đang nằm im trên giường bệnh với khuôn mặt trắng bệch và đôi lông mày co rút lại. Anh bước đến bên giường bệnh Taeyeon đưa đôi tay lạnh giá của mình chạm vào khuôn mặt nhợt nhạt ấy. 

Cảm giác như có điều gì đó thôi thúc cô dậy, Taeyeon liền cố gắng mở to đôi mắt của mình nhưng quả thật rất khó. Đôi mắt cô nặng trĩu, khi cô vừa hé mở được một ít thì ánh sáng lại xông thẳng vào mắt cô làm Taeyeon không kịp thích nghi với chúng nên liền nhắm đôi mắt mình lại lần nữa. Cảm thấy được đôi hàng mi xinh đẹp của Taeyeon chuyển động, Baekhyun vui mừng đưa đôi mắt trông chờ nhìn cô. Cuối cùng giống như anh mong ước Taeyeon đã mở to đôi mắt nhìn anh.

"Taeyeon...Taeyeon chị thế nào rồi" - Baekhyun vội vã hỏi.

"..." - Taeyeon không trả lời chỉ vươn đôi mắt to tròn nhìn anh.

"Để tôi đi gọi bác sĩ" - Nói rồi anh nhanh chóng chạy đi gọi bác sĩ với tâm trạng vừa vui mừng lai vừa lo sợ.

Chưa đầy 2p Baekhyun đã cùng đoàn bác sĩ và y tá bước vào phòng bệnh của cô. Baekhyun được mời ra ngoài để bác sĩ kiểm tra. Khi đứng trước phòng bệnh tâm trạng anh càng lo lắng không yên. Anh nắm chặt hai tay cứ đi đi lại lại trước phòng bệnh. Sau một lúc kiểm tra vị bác sĩ ấy cũng bước ra ngoài. Vừa nhìn thấy cửa mở anh liền nhanh chóng chạy đến.

"Chị ấy hiện tại sao rồi bác sĩ" - Anh lo lắng hỏi.

"Tình trạng của cô ấy hiện tại đã ổn định rồi, cũng đã có được nhận thức nhưng phải hạn chế làm cô ấy sợ hãi"

"Cảm ơn bác sĩ... cảm ơn bác sĩ" - Anh vui mừng nói vừa nói vừa cúi chào vị bác sĩ trước mặt rồi nhanh chóng bước vào phòng bệnh Taeyeon.

Khi anh bước vào Taeyeon đã được hai cô y tá đỡ ngồi dậy lưng tựa vào gối trên tường mặt nhìn ra cửa sổ, khi anh bước vào cô liền quay đầu lại nhìn anh trên mặt không biểu lộ cảm xúc gì.

"Chị cảm thấy sao rồi?" - Baekhyun tiến đến đứng bên cạnh giường bệnh của Taeyeon

"..." - Taeyeon lại không nói gì cứ tiếp tục nhìn chầm chầm vào Baekhyun.

Taeyeon như vậy làm Baekhyun lại sốt ruột, nhưng khi nãy bác sĩ bảo chị đã ổn rồi nên anh cũng bớt lo phần nào. Thế mà tại sao cô lại không chịu nói chuyện với anh, cô không thích anh ở đây sao? Suy nghĩ một hồi lâu chắc chỉ có lý do đó là hợp lý. Nhưng Lý do đó lại khiến con tim anh nhói đau.

"Chị nghỉ ngơi trước đi, tôi đi tìm Tiffany noona báo là chị đã tỉnh" - Nói rồi Baekhyun đứng dậy rời đi. Nhưng

"Đừng đi" - Taeyeon đã kịp chụp lấy tay anh đưa đôi mắt ngấn nước nhìn anh.

Khi Taeyeon nắm lấy tay Baekhyun cộng thêm lời nói đó làm cơ thể Baekhyun đột nhiên bị chấn động, quay lại thì lại nhìn thấy đôi mắt ướt át đó của cô không tự chủ muốn ôm cô vào lòng. Nhưng anh phải cố gắng kiềm chế vì không biết hành động đó có làm cô hoảng sợ không.

[Baekyeon] - FAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ