*****
Hannah's Pov
Nandito na ako sabahay nag luluto pag katapos ko dto mag lilinis na ako sa cr kong hindi pa dumadating si tita galing sa mall ..susyal mall tlga? Hindi ba pweding bayan? Samantalang ako kapag birthday ko parang wala lang walang handa at hindi nila ako binabati! Tsk!
makalinis na nga lang sa cr!
Walis!,sapon,buhus,punas tapos tapos na hahaha at tinig nan ko ung orasan 11:30 am na baka nandyan na si tita ...baka sabihin nya umakar nanaman ako! Tsk!
Tama nga ako nandito nasya! "Tita nandito na po pala kau"-sabi ko,papalapit sakanya "Muka ba? Hannah? Nakita mo nanga ako mag tatanong kapa!" Tsk! Sorry naman high blood lng? Tsk!,"sorry po " sabay peace sign! Pero tinarayan lang ako ...tsk! Maka kain na nga lang "tita mauna na po akong kumain napagod po kasi ako sa pag linis nang cr eh" sabi ko sakaya at tumango lang! Hays! Kahit banaman sa pag sasalita tamad? Tsk kain nanga lang ako!
Subo
Subo
Subo
Subo
Subo
Subo tapos tapos na hahahha konti lang kinain ko ngayon mamaya sabihin nila inubusan ko sila! Makaakyat na nga lang sa kwarto ko at mag papahinga na akoNandto na ako sa kwarto ko at kinuha ang cellphone ko para mag patugtug! Itong cellphone na to pinag iponan ko to ayaw naman kasi akong bilhan ni tita kaya ako nalang bumili hehehe nag patugtug nalang ako nang "Pusong ligaw"
"Di kita....malimutan!,sa mga gabing nag daan"
"Ikaw ang pangarap na nais kong makamtan"
Hahaha ganda talagang song to^_^
"Sa buhay ko ahy."hangang nakatulog na ako z z z z z
······fast forward······
Kagigising ko lang 5 hours pala akong nakatulog napagod siguro ako nang husto-_- maka baba na nga lang at makalinis ulit! Makalat kasi si angel pag nandito kaya panay linis ako sa bahay! -_- parangang sinasadya nya eh!*__*
"Oh hannah mabuti naman at naisipan mong bumangun ...dahil kanina kapa hinihintay nang huhugasang plato!"tsk! Hindi pa pala ako nakakahugas nang plato kanina nauna kasi akong kumain eh ....nakita ko naman si angel sa sofa nag cecelphone! Tsk tty nyafin kayang mag hugas!-_-makapag hugas na nga lang para matapos na!
Kakatapos ko lang mag hugas nang plato ngayon at mag sasaing na ako para makakain na kami nang maaga
"Hannah! Maluluto nabayang! Kanin? Gutom na ako! Tignan mo! 7:50 na! Hay nako! Ang bagal bagal! -sigaw nya sakin! Ang kapal din nito eh no! Sya kaya mag luto at mag hugas nang plato! Tska kong utusan ako parang katulong ha! Paalala lang sakanha ha! Pinsan nya ako! No!
"Ah ma'am sorry ma'am angel matatapos na po tong niluluto ko!"-sarcastic na sagot ko! Nakaka badtrip sya!
"Tsk!"-tignan mo nga yan pikunin nyet@! Hays nakakainis sya!
A/n: oh akala ko ba sya ang pikunin? Bkt ka naapektohan? Hahaha
Shut up author! -__-
A/n: heheh sorry!
Hays yan luto na "ma'am angel luto na po ung kanin pwedi na po kaung kumain! *abi* bulong ko sa huli kong sinabi! Eh naiinis na ako eh
"Anong sabi mo?"
"Ah wala po sabi ko kain na po kau!"-tsk! Kong hindi ko lang talaga pinsan to eh! Pero kahit hindi ko naman sya pinsan hindi konparin kaya sa isip pwedi pa hehehe hindi kasi ako matunong pumatol! Hindi katulad ni brenda-_-!
Kumain narin ako pag kagapos nag ligpit ulit at umakyat sa kwarto ko at matutulog na ako dahil oagod na taga ako!
Continued....
BINABASA MO ANG
I'M INLOVE WITH MY ENEMY
Teen FictionPaano kong yong buhay mong walang kwenta at nakakasawa at paulit ulit nalang.at lagi kang inaapi? At mas lumala pa nang dahil sa lalaking mukang angel pero ang ugali ahy kasing sama! At walang awa!? Pero sa isang iglap mag bago ang lahat...