*******
Papasok ngayon sila hannah sa bahay na hindi kalakihan at may tindahan sa harap.nang makapasuk na ahy sinalubong sila nang batang babae...
"Uhmm hannah ito nga pala si brenda.anak ko"sabi nang babae.
"Hi!^_^"sabi ni brenda......"uhmm h-hello"nahihiyang sambit ni hannah at naalala nyang hindi pa pala nya alm ang pangalan nang tumulong sakanya."ah ano nga po pala ang pangalan nyo?"tanong ni hannah sa babae..."ate linda nalang ang itawag mo saakin"tumango nalang ang naisagot ni hannah....biglang nag tanong si brenda"mama? Bakit po sya nandito?"takang tanong ni brendA."anak dito muna sa pansamantala kaya paka bait ka sakanya ha?"sabi ni linda sa kanyang anak"talaga po!?yey may makakalaro na ako^_^"mababakasan ang tuwa sa mukha ni brenda
"Hannah simula ngayon friend na tayo.okay?"tanong ni brenda kay hannah....bahay ya namang ngumiti si hannah at sinabing oo at nag umpisa na sila mag kwentuhang dalawa nang tawagin sila ni linda upang kumain na nang gabihan.....Nang matapos silang kumain ahy pinatulog nya na ang kanyang anak kasama si hannah dahil dalawa labang ang kwarto sakanilang bahay..
XXXXXXXX
makalipas ang tatlong lingo ahy napag desisyonan nang ibalik si hannah sakanilang bahay....labang man sakalooban ni hannah ahy pumayak sya dahil sumbra na ang naitilong sakanya ni linda...habang si brenda naman ahy umiiyal dahil ayaw nyang pabalikin si hannah dahil mamimiss nya ito ..ngunit wala rin naman syang magagawa dahil pamilya nya yoon...
Nang maka rating na sila sa tita hannah ahy kinausap agad ni linda ang tita ni hannah....habang si angel naman ahy ang sama nang tingin kay hannah habang iniisip kong bakit pa sya bumalik...
Pag katapos mag usap nila linda ahy sinabi nya kay hannah na uuwi na sya ...baka hinahanap na sya nang kanyang anak....bahagyang tumango si hannah at sinabing salamat sa lahat nang naitulong nya...ngiti nalamang ang naibigay ni linda at tuloyan nang nilisan ang bahay na iyuon.....nang makaalis na si linda ahy tinawag nya si hannah...at sinabing huwag nang uulitin ang ginawa nya ..At doon nan nag umpisa ang mga pahirap sa buhay ni hannah.....
*END OF FLASHBACK*
Continued...
Hannah's Pov
Hayss! Sana naman hindi totoong gagawa sya nang paraan para mapaalis ULIT ako hindi ko na alam kong saan ako pupulutin non.ayaw ko naman pumunta kila ate linda baka ako pa maging dahilan nang pag hihirap nila...hays bura bura! Wag nega hannah! Okey!....
Makatulog na nga lang maaga pa ako bukas baka kong ano nanaman gawin sakin ni tita.zzzzz********
A/n:sorry po kong maikli lang hehehe
Guys follow nyo po yung accout ng kaibigan ko.
@itsmemissH024
BINABASA MO ANG
I'M INLOVE WITH MY ENEMY
Teen FictionPaano kong yong buhay mong walang kwenta at nakakasawa at paulit ulit nalang.at lagi kang inaapi? At mas lumala pa nang dahil sa lalaking mukang angel pero ang ugali ahy kasing sama! At walang awa!? Pero sa isang iglap mag bago ang lahat...