CHAPTER 19

153 13 1
                                    


********

Hannah' pov

"My god! Hannah kanina pa kita hinahanap! Saan kaba galing!? Basta basta ka nalang nawasala! At bakit hindi mo sinasagot mga tawag ko! Halos hinamatayin na ako kakahanap sayo! Alam mo bang irereport ko na sana to sa pulis! Mabuti nalang dumating ka at hindi kapa naabutan ni mama! Aish!"-sermon sakin ni diane kauuwi ko lang huhuhu bwesit kasing abno yun eh!

"Sorry si abno kasi eh!"

"Sinong abno!?"

"Si xian! Natapunan nya kasi ako nang ice cream! Nya oh di nag pa palit ako nang damit sakanya kaya lang natagalan dahil nag away pa kami. Tapos nakita ko si brenda nag ka kwentohan kami eh"- paliwanag ko

"Bakit hindi kalang tumawag!?tska sino si brenda?"-inis paring sabi nya huhuhu hindi nanaman to titigil kabubunganga!

"Naka silent phone ko! Tska si brenda yung childhood friend ko"

"Tsk! Sasosodon magpaalam ka!"

"Oo na kaya nga sorry na eh"-sabi ko at niyakap sya para naman hindi na magalit hehehe

"Hays sigina pumasom kana sa kwarto mo"-oh diba sabi ko sainyo eh .

"Yey sigeh pasok na ako"-paalam ko kaya nag lakad na ako patalikod saky-

"Wow si ateng naka dress hahaha"-tsk akala ko banaman hindi nya mapapansin inis ko syang tinignan at padabog na pumunta sa kwarto

Nahiga na ako sa akama nang maalala ko si brenda hays paniguradong nagtatmpo yun dahil hindi na nga ako nakapag kwento tinakbuban ko pa hays pero talagang marong something sakanila sana wala dahil ayaw kong masaktan si brenda hindi naman sa wala akong tiwala.kay xian pero parang lolokohin nya lang bestfriend ko eh at yun ang ayaw kong mang yari hindi pa natry ni brenda magkaroon nang lovelife kaya hindi ko malakayang makita sya lumuluha at nasasaktan alam kong given na ang masaktan sa pagmamahal kaya natatakot ako para sakanay...

Hays napabuntong hininga nalang ako sa mga naisip ko nagiging oa na ata ako tsk! Makatulog nangalang at ihahanda ko ang tenga ko kay sir ethan huhuhuhu

...........

KINABUKASAN*

"Good morning class"-sabi ni maam na karaating lang binati narin namins ya at nag umpisa na syang mag turo ewan ko pero lutang na lutang utak ko ngayon wala miski isa akong naiintindihan huhuhu! Nakakainis

At natapos na si maam sapag di-discus hays nakaka boryo -_- at ito na nga ang pinaka masaklap na oras ko ngayon ang mapahiya nang masasakit na salita na akala mo naman alam ang totoong dahilan! Tsk! ....umopo na ako sa upuan ko at hinintay dumating si sir nang biglang pumasok ang gruopo ni abno nang may bangas? May pasa sa labi si abno pati yung mga kasamahan nya anong nangyari hindi rin kaso sila pumasok sa klase kanina kaya nakakapag taka ang itsyura nila biglang na ngibabaw ang bulungan lalong lalo na ang mga babae!

"Nako! Ito na si king"

"Anobayan girl! Napa-aga naman ata dati rati umaabot pa sa dalawang buwan bago mag umpisa ang batas nila at Huhuhu magiging impyerno nanaman buhay natin lalong lalo na sakanila pati kila xandra!"

I'M INLOVE WITH MY ENEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon