CHAPTER 12

210 14 1
                                    

A/n:si hannah po yang nasa media as kim sae ron😍
********

Hannah's Pov

"Hoy! Gumising kana dyan!.anong oras na oh male-late na tayo!"

"Uhmmm"-ungol ko

"Ano ba bumangon kana dyan! First day na firs day male-late tayo!"-inis na sabi nya...tsk ayaw ko pang bumangon!

"Uhmm nakakatamad!"- pag dadahilan ko ayaw kong pumasok!

"Ano?!?! Nakamatamad!? Wow ha hiyang hiya naman ako sayo kahapon ah! Halos tumalon kaoa sa tuwa dahil pasukan na tapos sasabihin mong nakakataman! Hay! Bumangon kadyan dali dali!"-sigaw nya at hinila ako patayo at pinapasok sa banyo! Kaya wala na akong nagawa kundi ang sundin sya! Nakakainis naman kasi eh! Ayaw kong pumasok! Bkt!? Kasi nandon si abno! Baka pag tripan nya ako! Bully panaman daw sya! Nakakainis! Urgh!

Pag katapos kong maligo ahy nag bihis narin ako at nag ayos nang gamit ko nang matapos na ako ahy lumabas na ako at nakita ko si diane na naka-upo sa sofa at reading ready na kaya tinawag ko na sya

"Hoy! Tapos na ako halika na!"-sigaw ko sakanya nang tumingin sya ahy nag taka naman ako dahil sa mukha nya parang gulat na gulat anyari dito!? "Hoy ano ba tara na kako! Kanina atat na atat ka ngayong tapos na ako parakang ewan na gulat na gulat!"-inis na sabi ko sakanya

"Tsk! Sinong hindi magugulat dyan sa buhok mo! Ha! Wala kabang suklay!?lagi kanalang ganyan sabog na sabog ang buhok! Binilihan kanaman!? Nang suklay!"

"Hindi kana nasanay! Alam mo namang wala akong pake sa buhok ko eh! Kaya tara na dahil sabi mo nga baka malate tayo kaya tarana!"sabi ko at hinilanasya  papasok sa loob nang kotsye si manong erbe ang nag mamaneho ....wala kaming ginawa kundi ang mag tawanan lang sa loob nang kotsye ..ako naman ahy sumasabay lang sa trip nila dahil ayaw ko nang isipin pa ang abno na yun! Dahil nakaka sira lang sya nang araw ko!

Makalipas ang ilang minuto ahy nakarating na kami dahil malapit lang naman ang bahay papuntang school kaya nakarating kami agad
Nang makapasok na kami ahy wala kaming ibang narinig kundi bulongan tulad nang...

"Tignan mo girl oh! May bago at mukang hindi uso sakanya ang salitang mag suklay hahaha"- girl 1

"Sinabi mo pa! Hahahaha  wait lang diba sya yong babaeng loner dito himala at may kasama na sya hahaha siguro ahy nagsawa na mag isa kaya nag hanap nang makakasama hahaha ang kaso galing sa basura hahahaha"-girl 2

"Hahaha kawawa naman sya hahaha tara nanga baka dumikit pasatin yang mabaho nilang amoy eww!"girl1

Mga bwesit! Akala mo naman kong sino eh muka namang clown!.pake ba nila sa buhok ko! Kong naiingit sila eh di gayahin nila nyemas daming arte!

"Hayaan mo na sila masanay kana mukang mapapadalas ang mga ganyan satin hahaha"- biro ni diane "tsk sanay na ako ...wala palang ako dito naranasan ko nayan sa dati kong pinapasukan kaya okay lang sakin ikaw ngatong 'dapat' na masanay eh kasi ngayon may mga pumapansin na sayo ang kaso yong mga taong pake-alamera sa buhay nang ibang tao hehehe"- nahihiyang sabi ko dahil mukang dahil saakin kaya nadamay pa sya! Hays "hahaha ano kaba okaylang yon! Hahaha sigeh na hangang dito nalang ako .alam mo namang hindi tayo mag classmate dahil iba ang section mo....good luck nalang sayo hahaha"- sabi nya at tumawa kaya tinignan ko sya nang masama! Pag tripan banaman ako! .."sigeh mang asar kapa nang ikaw ang mabuntungan ko nang inis! Nyemas!"-inis na sabi ko kaya iniwan ko nalang sya habang hindi patuloy paring tumatawa! Kainis naman! Bakit kasi iba sya nang section ako section b sya a! Hays! .........
Habang hinahanap ko ang room ko ahy bigla nalang..

I'M INLOVE WITH MY ENEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon