He broke the kiss and hugged me. I leaned my cheeks in his chest. Ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso nito na tila ba hindi napapagod. And that thought keeps me wondering.
Does he still loves me?
I bit my lip and hugged him tight. If this would be a dream, i dont wanna wake up anymore. I just wanna be enclosed in his arms and feel his heat.
"Babe, masyado mo namang pinapahalatang gusto mo ako." He whispered jokingly. Imbes na mainis ay lalo ko pang hinigpitan ang yakap ko sakaniya.
"Halata mang gusto kita o hindi, wala akong pakialam. Kasi totoo namang gusto kita. Kung aangal ka, sabihin mo lang, maghahanda ako ng lubid at ibibitin kita patiwarik."
"Babe, don't you think you're being too harsh on me?"
"I know. Kaya nga kras mo ako eh."
"You're being full of yourself again." He chuckled.
Ngumisi ako at bumitaw sa yakap niya.
"Oh tama na ang pananantsing! Namimihasa ka na kakahalik at kakayakap saking gago ka. Ipadedemanda na kitang sexual harassment."Humiwalay rin siya sa yakap but he's still holding my waist. Nakatitig naman ako sakaniya. Tangina, pano ba ako nagkagusto sa mukhang Extra-terrestrial specie nato?
"Then do it. I will sue you too."
Tumaas ang kilay ko at nakapamewang na humarap sakaniya ng maayos.
"At ano naman ang ikakaso mo sakin, aber?"
His face became serious and looked at me directly in the eye.
"Rape."
Aba't walanghiya---
-
"Babe, are you done?" Sandro shouted from the outside. I'm inside the bedroom of the hotel. I'm currently finishing my story so I could submit it earlier to my editor.
"Wait!" Sigaw ko pabalik.
Matapos ang huling salitang tinype ko ay tinanggal ko ang reading glasses at sinend ang draft thru email. Pagkatapos patayin ang laptop ay lumabas na rin ako.
Paglabas ko ay madilim na ang buong suite. At dahil kabisado ko naman ang buong parte nito ay tumuloy na lamang ako sa kusina. I saw him lighting one of the candles in the table.
He prepared a candle lit dinner! Tangina, ang landi ni Sandro Montreal! Pakiss nga! Napailing iling na lamang ako sa naiisip.
"Anong kajejehan to, Montreal? Nadedemonyo na ba ang kaluluwa mo at gumagawa ka ng isang milagro?"
Agad na napasimangot siya sa sinabi ko. Lumapit siya sakin and hugged me from behind.
Teka... kinikilig pa ako. Wait lang... Ugh!
"Babe, don't you dare ruin the moment."
"Iiiiih! Bat ang landi mo ngayon , Montreal? Gusto mo umiscore no? Porke sinasagot ko yang mga panghaharass mo sakin, eh pinapayagan na kitang anuhin ako. Ikaw ha! Bad ka. Halika na nga sa kama! Gawin na natin. Naeexcite na ako--"
I was stopped when he laughed. I looked at him and saw his eyes shining with delight. He's so beautiful to look at. Lalo na pag nakatawa siya. Mukha siyang anghel. Pero siyempre joke ko lang yun.
"No one's doing anything, babe. We'll just eat. But if you'll ask me to eat you now, I'd willingly do so." He huskily said in my ears.
I blyshed. "Sabi ko nga, kakain na tayo. Oh hala! Ipaghila mo ako ng upuan. Ang tanda tanda mo na, hindi ka parin gentleman. Pano mo ako mapapasagot niyan?" Kunway pagsusungit ko.
Natatawang umiling iling siya at agad na pinaghila ako ng upuan. Naupo naman ako roon at tinignan ang mga pagkain. Too many french foods! Hindi ko mapangalanan pero alam kong french foods yun. Pano ko nga ba malalaman? Hindi naman ako french!
He sat on the chair infront of me. He gently put some foods on my plate. At ayun lang ako, taga-kain.
"I never thought I could have this kind of dinner with you. It's just so..."
Ngumuya ako at tinaasan siya ng kilay. "So...what?"
"So romantic." His lips twitched in a lopsided smile.
"Kumain ka na. Gutom lang yan." After that, he picked his own food and ate with me.
I am too. I am glad I could also have this kind of moment with him.
"What do you want to watch?" Tanong niya sakin matapos niyang hugasan ang pinagkainan namin. Kasalukuyan akong kumakain na apples habang pinapanuod siyang gumalaw sa kitchen. He's so manly while doing those things, washing the plates, and doing things that girls do. Is there any thing this man can't do?
"Porn."
"What?" Kumunot ang noo niya pero may naglalarong ngisi sa bibig niya.
"Gusto ko manuod ng porn!" Pag uulit ko. Lumapit siya sakin matapos mag punas ng kamay. He trapped me between his arms and I'm leaning on the kitchen counter.
"Are you sure, baby?" Bulong niya habang lumalapit ang mukha sakin. Umingos ako at itinulak ang mukha niya sakin bago naglakad papuntang sala.
"Sabi ko manonood tayo ng porn, hindi tayo ang gagawa ng porn! Ikaw lalake ka, ang bastos mo ha?"
Natawa siya habang sinundan ako.
"Baby, are you sure you want to watch pornography? I would like that, you know. Pero baka hindi ako makapagpigil at--"
"Sabi ko Spongebob ang papanuorin natin, hindi porn! Halika na nga! Naeexcite na akong makita ang dalawang ngipin ni spongebob sa harap!"
He laughed heartily again and I can't help but smile.
Not knowing that tomorrow, we will go back with our own lives and these things will turn into memories.
💋💋💋💋
BINABASA MO ANG
IGS #2: THAT BLUE-EYED BEAST (✔)
General FictionI knew I was in trouble the moment I met that man with blue eyes.