Yungg kiss ko😢 yung kiss ! Yung kiss . hindi mawala sa isip ko yung halik ng nakakadiring hinayupak na yun😤 mag sisisi sya . tama na nga ang kadramahan at .. goshh😨😨 late na ako sa first subject ko this afternoon..
Dali dali akong tumakbo ,baka sakali pang makahabol ako sa klase pero leche😭 wala na class dismiss na.paano na yan😂😂 pesteng tukmol na yun ,humanda sya sakin😈😈😈Zimons pov
Tugs ! Tugs ! Tugs !
Were here in club 😂 woohh party party .daming chicka babes na malalagkit ang tingin saming mga ka player ko . tsss masisisi ko ba sila kung pogi ako
Tsk tsk .
By the way ! Im Greg Zimon Alcantara. One of the famous son of Alcantara Family, yes ! I have 2 brother , my older brother have his own company he still single i dunno why .and my younger brother who study also in my school . were not close .
I dont have and i dont need girlfriend but i have many flingss . only flingss ! And i found out na meron nanaman akong ma i one-night stand .
"Wanna drink with me? " tanong nito with her wildest smile
"Maybe Yes ! " malanding tugon ko rito.
She kiss me , and i like it . she starting to move then i actually give her my best when someone pushing me on the floor .
" what the heck ! Whats your problem bro! " angas ko sa lalaking tumulak sa kin
"May girlfriend ka tapos lalandi ka! " malakas nitong sigaw .
I new it ! I recognize his voice . his wonderful voice .
I stand up at taas noo akong nakatingin sa kanya. Yeah ! *smirk*,
Yeah ! Here he is.
Hahaha ! Nag seselos ba tong baklang to . or i should i say gusto nya lang ako ngayong gabi .? Sa inis koBigla ko syang hinila pa puntang parking lot at biglaang pinasok sa kotse ko .
"Why are you here? " cold kong tanong . nawalan na ako ng gana,
" palabasin mo ko dito , hinahanap ako ng mga kaibigan ko " pag mamakaawa nya .
Pag katapos nyang gambalain ang meeting season ko( meeting season talaga) .tssk nasira ang gabi ko.
" bakit naman kita pakakawalan ha? " galit kong sabi dito at hinarap ito
"Ehh..ka.s..i " hindi ko na sya pinatapos at bigla ko nalang syang hinalikan .
Ilove his lips , this is the second time but for me it is the first . tumagal ito hanggang sa naging intense na ,dahil sa sobrang nadadala na ako
" stop it please ! " hagulgol nito habang may tumutulong luha sa mga mata nito .
Ano bang ginagawa ko .. Shit agad akong umupo ng ayos . nakapatong ako sa kanya .
" sorry sorry, i didnt mean to.."
Pak !
Hindi nya na ako pinatapos at bigla nya nalang ako sinampal
" ganyan ba talaga kayong mga lalaki? Wala nma*sob an ak*ong ginagawa sa*yo ah ! " sabi nya habang pinipigilang hagol -gol
Hindi ko man mapigilan ,bigla ko na lang syang niyakap at binaggit ang katagang .
Sorry ! I i will never do it again !
ZIAN'S POV
Hindi ko maalis ang nangyare sakin kanina! Why ? Ano bang kasalanan ko sa kanya at bakit nya ba ako ginaganito? " tanong ko sa aking sarili habang pinupunasan ang luhang sa aking mga matay dumadaloy( a/n : Lalim besh) epal.😂
After nang nangyari hindi ko sya kinibuan . nag prisenta syang iuwi nalang ako . so wala na akong nagawa kundi ang pumayag . ayoko ding malasing . kaya ko lang naman nagawa yun kasi yung girlfriend nya ay bff ko which is ayun . muntik nang magpakamatay dahil sa lalaking yun . nakakainis talaga . tqpos makikita ko may kalandian . oo alam kong pogi at hot sya pero .shit ! Wag na naka...
Message from: beshiie Cris
Bes? Where you? Balita ko tinanan ka daw ni fafa greg? Aysshuuu!
Parang hindi naging ex ni bruha eh
To : beshiee cris
Tss ! Chismosa din no? Nakauwi na ako ! Bukas ko sayo ikwento ha?
From beshiie cris
Okiiee babush . daming boyss
tsss ! Sabi na . manlalaki nanaman . kung mayaman nga lang kami at walang pinangangalagaang scholarship edi gagawin ko din eh kaso . wala .. Dakilang mahirap ..
Hindi ako katulad ni tukmol na nag sasayang ng pera , nag iinom . walang pangarap sa buhay . tama lang na iwanan nya beshiee ko .
Kasagsagan ng aking pag iisip ng biglang may nag message sa akin .
From : 09*********
Sorry for what i did 😢😢
ABa! Sino kaya ito? Wala naman along ibang kaaway kundi si.. No hindi sya yan. Wrong send yan
wrong send .. Pinikit ko na ang aking mata para makatulog . maaga pa ako bukas." sorry for what i did "
" sorry for what i did"
" sorry for..... Waaahhh sino ka ba talaga ? Patulugin mo naman ako peleasee
. agad akong bangon at tinungo ang kusina at uminom ng tubig . sino kaya ang hinayupak nayun? Bigla akong napatingin sa bintana dahil sa ingay ng isang ... !Teka 0o0 kotse yun ah ! Kotse ni tukmol?
Teka? Hindi .. Hindi na yun bumalik ..yun paba?
KIAN'S POV
BRO night namin ngayon at masasabi kong magiging maganda to😂 daming babaeng pwede ngayon ..
Kumuha ako ng vodka at dinala kung saan nag iinom mag isa ang captain ng basketball team namin .
"Mukang may problema ang captain namin ah " tanong ko dito sabay inom ko sa vodka kong dala
" kian , be hon*hak* est ! Am i so ru*hak*de? " tila lasing na lasing si captain base narin sa pag sinok sinok at pagiging bulol na salita nito .
" ofcourse not " sabay tap ko sa balikat nito
" wala na tala*sob* hak* nag mamahal sakin " garulgol nitong sabi kasabay ng pag impit na iyak nito.
" shhhh! Ganon talaga captain kaya mo yan ! Sabay himas ko sa likod nito .
Iam KIAn ! Yes ! I am zimons bestfriend . alam kong may problema ito . ganto kasi to kapag may problema . nag iinom . mag wawala pero .
" im sorry barnii " sabi nito kasabay ng hilik .
Barnii?? Whom?
Nakita ko ang tila tubig nito sa mata .
Umiiyak ang mayabang/mainitin ang ulo/ maangas naming captain?
bakit ibang ZIMON ang nakikita ko
ngayon . ZIMON na inlove?
Whatt?? I knew it
BINABASA MO ANG
Mr.Tukmol Vs.Mr Liit(bromance)
RandomThis is a bxb story in short lalaki sa lalaki ! Kung ayaw mo to😂 no one cares ! Hahaha ! Sa mga marunong mag appreciate ng gantong story keep voting /and comment . Gogogog😂😂 Note Ang pangalan ,lugar , hayop man o pangyayari na nauugnaybsa ka...