Sundo

12 0 0
                                    

Zians pov

Haysst _stress ako nitong mga nag daang linggo , isama mo pa ang mga paper works at mga librong dapat ayusin sa library , yes ! Being scholar hindi dapat pa easy easy ! Ayun kailangan naming tumulong para naman mabigyan namin ng halaga yung pagiging scholar ng schoool , at bukod pa doon ang samut saring bulungan chissmiss at mga balita tungkol sakin na kesho daw nag sasama nadaw kami ng " kamahalan nila " which is ang mag pinsang drew at zimon . kung nag dadate daw kami . at kung ano daw gayumang ginamit ko . ewwss ?! Maganda ako kaya ganon .
Walang kokontra mamamatay .
At yung mga masasamang memories ko kay tukmol na kalimutan ko na
, napatawad ko na yung damuhong yun . tsaka nag babago naman , pero wala iniinis parin talaga ako eh😤😤
So dapat kanina pa ako bumangon , 3:00 ako nagising at 7:30 pa ang klase ko. Hayssst ! Napanaginipan ko kasi yung litratong nakita ko sa cabinet ni tukmol . ewan ko ba , hindi ko makalimutan yun eh .

At eto nga 6:45 na ! Kailangan ko ng bumangon para makapag ready !
At yun na nga wala si mom . nag paalam sya na aalis business trip daw kasama ng bestfriend nya . ayy ewan ! Lagi namang busy si mom .
Si kuya naman nagtxt kagabi na dun ulit sya tutulog sa condo ng kaibigan nya daw? Att eto nga ako . babangon na ..
.
.
.
.
.

20 minutes !

Hayssst ! Walang sasakyan !  7:00 na ! 30 mins nalang time na . letseng buhay naman this oh!

Pipp pipp !

Ayy palakang kabayo

"Muka na pala akong kabayo?

Bakit sya nandito?


Mr.Tukmol Vs.Mr Liit(bromance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon