Pieces of memories

17 1 0
                                    


Zimons pov

Lumipas ang mga araw, napapanasin kong napapalapit na ako sa kutong lupa nayon , at pati narin sa mga magulang ko.
Kagaya ng ... Hindi na lagi mainit ang ulo ko sa parents ko .
Nakakausap ko na sila ,pero konti lang . at
kagaya ngayon ulet , sabado imbis na tumambay ako sa bar para uminom eto ako nag lilinis ang kwarto , darating kasi si kutong lupa . ayokong masermunan na naman ako , ang ingay pa naman noon .
Kasalukuyan kong hinahanap ang picture ko na siningit ko sa isang pack ng condoms ! Wag kayong ano _! Niregalo yun sakin ni kian nung isang taon pa. Wala naman yon bawas kaya okay lang..
At yung pambababae ko nawala na . tss sira na sexlife ko peste ! Kung si liit nalang kaya? Dafaqqq again .

After kong mag linis bigla nalamang akong napangiti ng maalala muli ang mga ala alang pumunta sya rito  unang beses , feel athome at parang close na close na sya ng pamilya ko . ginayuma ba ako at ang pamilya ko ng baklang liit na yun?

At dahil sa umalis ang parents ko for their trip in italy , they have to meet our new investor which is best friend ng parents ko .. Haysst! Business minded talaga . and my kuya ? Hes not here , may sarili syang condo eh ..

After kong linisin ang buo kong kwarto ay agad akong bumaba at nag luto . yes ! Marunong naman akong mag luto.

Bumaba na ako at nagstart to cook .
So yun nga nag luto ako ng breakfast which is egss and bacon , at hotdog . sana magustuhan nya yung hotdog ko . what ? Did i said hotdog ko? What the fuck ! Ano tong iniisip ko? Hindi naman ako ganto sa liit na yun ah? In fact lagi nga akong beastmode pag nandito un like what i did when he was here for the first time  .

Napabalikwas ako sa aking pag iisip ng may nag doorbell at agad kong tinanggal ang apron ko at nag tungo sa pinto .  btw wala ang maids and butlers dito , nga pala day off nila so 1 week akong walang kasama? Tss kinda boring .!

" ang tagal mo nanamang mag bukas ng pinto ! Bungad agad nito sakin .

Bakit ko kaya to pinag titiisan eh . ayoko nga ng maingay sa buhay ko

Bigla na lamang akong pinitik nito sa noon na muling nag pabalik sa wisyo ko .

" hoy ! Tukmol ang init dito tara na ? Sabay hila nito sa kamay ko na nag pabilis ng kaliwang dibdib ko .
Ano ba talagang nangyayari sakin .

So ayun nga _!  Nag taka naman ako sa inaasta nito dahil alam na alam nito ang bawat sulok ng bahay ko?

" chimon bilisan mo!
AwwNapahawak ako sa sintido ko sa tila ala alang nanumbalik sa isipan ko . chimon? Sinong chimon ang tumawag sakin?

Chimm..

" zimon ! Huy ! Niluto mo ba yun? Tara kain tayo . _? 😛 feel athome talaga.
Imbis na indahin ko pa ang sakit at isipin ang mga alala alang yun . pinagsawalang bahala ko nalamang iyon.

So wala na akong nagawa . sya naman ang dahilan kung bakit ako nag luto kaya . yun . nilantakan nya na ang hotdog at itlog ko ..
Whadafaaqqq !

Mr.Tukmol Vs.Mr Liit(bromance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon