Zimons Pov
Mmmmhhhmm ! Ang sarap ng unan ko ! Ang sara....
Whatt the fuvk he ? Hes on my shoulder and niyakap ako ni liit !Tug tug tug ! Whats happening to me?
Agad naman akong napatangin dito ng bahagya pa nitong isiniksik ang sarili sa akin . its a nice feeling when someone like you most is on your side.
Yeah ! I like him . but there is something that bothers me! Paano kung hindi nya pala ako gusto? TssTinitigan ko ulit ito at bahagyang napako ang tingin sa mga labi nito .. What the fuck .. Hes turning me on . i want to kiss those lips .
Inilapit ko ang mukha ko rito at hahalikan ng biglang nag bukas ang pinto , iniluwa nito ang mom and dad ko na nakangiting nakatingin sa posisyon namin ngayon . agad naman akong napasimangot ng maalala ko ang mga pangyayari kahapon." ahhm ! Am i disturbing you son? Im so sorry for what i said ,na narinig mo kahapon but it's
not what you think, pag hingi ng tawad ni dad" zian told us what happen last night and again im sorry son ! Nakayuko nitong sabi sabay ngiti sa akin ng matamis. Ang mga ngitong yon . namimiss ko na si mom .
"Youre lucky that you have a friend like him son ! And...
" tsss ! Its not a right time hom . let them think first okay? Panenermon ni mom kay dad.
Naalala ko nanaman yung mga gantong pangyayari ang mga saya ,
" mom ! Im sorry for ..
" no son ! Im sorry and i hope we can start our new life.
" new life , with him sabay tingin ko sa katabi ko na ngayoy tulog na tulog parin.
Ano bang ginawa mo sakin liit at unti unti akong nahulog sayo?
Zians pov
Ang sarap sarap naman , ngayon ko na ulit natikman ang pag tulog sa malambot na kama . wala naman kami nito sa bahay ah ? ..
Teka? Iminulat ko ang aking mga mata .
Ayyh?! Nandito pala ako sa bahay nila tukmol . grabe ! Hindi ako makatulog kagabi .. Kasi naman ...
Flashback !
Ng matapos kong pakialaman ang mga gamit ni tukmol , agad kong nakita ang kakaibang box sa bandang baba nito ..
Whattdaahh ! Grrrrrr ! Hindi na talaga nag bago ang tukmol. Paano isang box to na condom at ibat iba pa ang flavor nito .
Pero ang nas nakakagulat ng kunin ko ang lumang litrato na na kasingit sa paketeng ito .!
Teka ! Ako to ah? Bakit?
Ng marinig ko ang yabag mula sa cr ay agad akong napabalikwas ng makita ko si tukmol
Waaahh ! Layuan mo ko . malalamon kita .. Pandesal ..
Nakatopless kasi sya .. Wahhb /hormones _!
" do you like? Sabay turo nito sa abs nyang nakakasilaw , pinamulahan naman ako ng madako ang tingin ko rito .
"Tsss ! Just touch it . agad nyang hinawakan ang kamay ko at pinatong sa abs nito na ikinapula ko lalo. Nyaaa ! Sinasapian si tikmol.
Pero sa lahat ng ito ang ikinagimbal ko ng hugitin nya ako sabay dampi ng aming mga labi ..naging banayad ang pag galaw nito na sa hindi inaasahan ay sumabay ako . hindi ko alam ang nangyayari sakin sa mga oras na yun pero kasabay noon ang mga salitang lumabas sa bibig ko " ilove you !
Shit! Nagulat ako ng bigla syang napatingin sa akin ng masama na para bang gusto nya akong kainin.Bigla nalamang itong natumba at inalalayan ko sa higaan nya kasabay ng pag pikit muli ng aking mga mata .
He kiss me ! He kiss me .End .
Pero sa lahat ng masayang nangyari napukaw parin ang atensyin ko sa litratong ito ! Why he has a picture of me ? With this unknown boy? Yeah. Curious kasi lola nyo eh ..
" good morning mr ? But the breakfast was ok! Pinapatawag na po kayo ni mam alice ! Sabi nito sabay alis !
Hayssst ! Bahala na nga ..
Sino kaya yung nasa litrato?
BINABASA MO ANG
Mr.Tukmol Vs.Mr Liit(bromance)
RandomThis is a bxb story in short lalaki sa lalaki ! Kung ayaw mo to😂 no one cares ! Hahaha ! Sa mga marunong mag appreciate ng gantong story keep voting /and comment . Gogogog😂😂 Note Ang pangalan ,lugar , hayop man o pangyayari na nauugnaybsa ka...