Zians Pov
Hayyyssst ! Eto na eto na! This is the day of exam . woooohh ! "Sana maka pasa ako"
Hiling ko ng tuluyan na ngang naka pasok sa aming campus .
Hayssst ! Naalala ko nanaman ang nangyari nung mga nakaraang araw. Paano ba naman ! Si tukmol lagi akong sinusundo sa bahay . buti nga at hindi ngayon .. Kakainis lagi kaming naleleyt .tapos kung saan saan kame nakakarating . pag balik sa school sinasabi yung " nag date po kasi kame " at yun sigawan nanaman sa room ..pero inferness . kenekeleg ake sa mga inaakto ni tukmol. Pero hindi parin talaga maalis sa isip ko na . PAANO PAG PINAGLALARUAN NYA LANG AKO?
PAANO KUNG MAHALIN KO NA SYA ?hayttssa! Exam na exam !
Schedule of exam for 4rth year 11:45 .
Whattttt??? 6:30 palang ngayon ahhh ?
Letche ? Tiningnan ko ang poorita kong phone at tinext si mam adviser kung tama yung nasa bulletin ng .... Letche ka naman DREWWWWW .. Ngayon lang nag txt ng.From. Drewaaababess😍😍(A/N : GWAPO SI DREW TAPOS GANYAN ANG NICKNAME? ) WAG EPAL AUTHOr ExpOSURE KARIN EH .
"Huyy best friend 11:45
Pa ang ating exam .see you dikonasabi kahapon . pasensya na ha? ✌✌✌Ano ba yan ! Kakainis ! Anong gagawin ko dito sa buong campus? Mag bilang ng tupa ? Nyee walang tupa dito😂 . ano?
Tooooott !
From.Crissybabe
" huyy ! Punta kang mall ! Bonding tayo 😂 kasama ko si drew ! Dali ! Bilisan mo . kundi friendship over
Banta nito sa kabilang linya." oo na ! Anjan na ! Pasabi kay drew .mag tago na sya at talagang tuktok sya sakin ..
Sent ..
Haysst ! 5 hours 😂😂 yieee makakapag relax ako nyan .
Sumakay na ako sa taxi . pero sa pag kakagulat ko .may humintong kotse sa harap ko .. Ay ang gara gara naman ..
Tinitigan ko itong mabuti sabay bukas ng window nito na ikinabigla ko. Bakit sya nandito?
MALL😍😍
" wahhhhhh ! Sorry na nga eh ! Sorry na kasi .. Ehh. Tinamad na akong itxt ka . ahh ..aw.
Pag papaliwanag ni drew ng dumating ako kung saan sila naroron. Kasi pinagpapalo ko sya. Nakakainis . ehhh.
" ehem ! Ehem ! Epal namang sabi ng kasama ko.
"Uyy bat kayo mag kasama? Bulong ni cris sakin .
" bat ka bumubulong bulong jan? Wala ewan ko . pinasakay lang ako sa kotse nya eh paliwanag ko rito.
Wait diba aya dapat ang mag paliwanag bakit magkasama sila ni drew? Yieee
" o sige na ! Mali na ako . okay . libre nalang kitang breakfast okay okay? Pag taas nito ng kamay na para bang sumusuko na .
Agad na akong humarap kay cris na ngayon ay busying busy sa pag tetxt .
Agad ko namang hinigit ang kamay ni cris. Sabay sabing
Tara na ?" pare? Sama ka tara? Sabi nito kay tukmol ..
Yes nandito si tukmol
Nag pahatid nalang ako . para naman . may magawa ito sa buhay nya .hahah para may manlilibre sakin .. Chosss" oo nga ! Para double date tayo.pa.r.. Tara kain lang tayo? Sabi naman ni cris na ikinataka ko .. Ano kaya ang tinatago nito?
"Patay ka sakin cris kapag ginagago mo ko😂 sige ka ." banta ko rito . napataas nalang ito ng kilay sa mga sinabi ko .
Habang nag lalakad kami ayun na nga marami nanamang nakatingin sa amin. Kayyness ang pogi kasi ng mga nasa likod namin ..
Yung dalawang kambal naman nasa likod ..haysst ! Kambal ? Tiningnan ko ulit ito ng mabuti..
Oo nga no medyo may hawig sila ..
Bahala na nga sila sa pag mumukha nila basta ako kakain nalang ..Pumunta nalang kami sa jollibee since mas masarap dito kesa sa iba. So ayun na nga naka upo lang kami ni tukmol dito at mag kaharap kami ng may narinig akong nag bubulungan sa likod ko .
Ang pogi nya diba?
Oo nga ! Wala kaya syang gf
Ang hot nya .
Agad naman akong napailing ng tingnan ako ni tukmol .ewan ko lang ha ? Pero this past few days para bang naiilang na ako kay tukmol .. Ewan ko lang ha?
Yiew tara kunin natin ang number .
" Cr lang ako ha ? tumayo na ako sabay lapit naman nung dalawang higad.
Pag tripan ko kaya?" ahhmm babe? Cr muna ako ha?. Wag lalandi bulong ko rito na ikina ngisi nya .
" bo..boyfriend mo.. S.ya?
Utal na tanong nung isang higad" ahhmm .Yes ! Okay girls hes already taken . get off your fycking hands on him .
Galit kong usal sa mga ito kasabay na pag tanggal ng kamay nito kay tulmol . at si tukmol na ka ngiti pa.Pumunta na ako sa cr ng may biglang humigit saakin .
Bigla akong nataranta ng bigla nyang inilagay ang kamay nya sa bibig ko para hindi na ako makasigw. Umaagos na ang luha sa mga mata ko . hindi ko mapigilang humagulgol ng hinalikan nya ang leeg ko . gusto ko sanang sumigaw ng bigla nyang ininapat sakin yung kutsilyo na hawag nya . na nag pa tahimik sakin .
" wagg.. Poo.. Wag.*snif* pag mamakaawa ko rito .
" alam kong gusto mo to bakla . kaya . pumayag ka na .
Sabay lapit muli nito sakin at siniil muli ng halik ang leeg ko ." ahhmm . ahhh your so hot .
Sabi nito sabay lakbay ng mga kamay nito sa buo kong katawan .
Bago paman bumigay ang katawan ko dahil sa kahayupang ginawa nito sakin . naisip ko ang pamilya ko .
Paano na sila pag wala na ako? Paano na kame?
Paano na kami ni tukmol?
Nakuha ko pang mag biro sa kalagayan kong ito na hindi ko alam kung may bukas pa .Bigla akong nagulat dahil isang kalabog na nag mula sa pinto kung saan kami naroroon .
" what the fuck ! Tang*na mo ! Gago . sabi nito sabay suntok sa lalaking muntikan nang gawan ako ng masama .
" epal ka pala gago eh .. Bawi nito pero agad namang nakailag si tukmol .
Dumating ang guard at agad akong nilapitan ni tukmol .
" im here babe dont worry. Ill never let that happened again ..ill protect you ..
Shhhhh. Tahan ka na ! Tama na ..Alo nito sakin.
Kasabay ng pag pikit ng aking mata na dulot ng kalbaryong iyon sa aking buhay .
BINABASA MO ANG
Mr.Tukmol Vs.Mr Liit(bromance)
CasualeThis is a bxb story in short lalaki sa lalaki ! Kung ayaw mo to😂 no one cares ! Hahaha ! Sa mga marunong mag appreciate ng gantong story keep voting /and comment . Gogogog😂😂 Note Ang pangalan ,lugar , hayop man o pangyayari na nauugnaybsa ka...