ZIAN'S POV
Its been a week ng simulan kong turuan si tukmol, minsan okay lang sya pero lagi -lagi nya parin akong iniinis .
Kagaya ng..
" knock knock " sabi nito
Dahil sa likas akong mapag bigay
" who's there? "
" san tayo na ka upo"
" san tayo nakaupo who?"
" sa silya , you breaking my heart ..
Feel na feel nya yung kanta .. Ang korniYan . kainis diba? Hahaha ! Ang corny eh😂
Habang nag lalakad ako sa corridor bigla kong nakasalubong ang crush kong si kian .. Nu bayan .. Kakilig ..
" oh ? Kamusta na kayo ni Zimon? " seryoso nitong tanong
" okay lang kuya kian " sabay nginiti ko dito
" samahan mo ko sa canteen , treat ko?
Pag yayaya nito sakin pero pinangako ko kay tukmol na tuturuan ko sya para sa quiz namin mamaya . oo mag kaklase na kami ngayon at mag katabi pa .. Ewan ko dun . dahil sya nga ang may ari ng school ..yun madali syang naka lipat.peste dumagdag pa sya sa mga pasakit ko,dahil minsan lang mag yaya si kuya kian . go na bes.Habang nag lalalad kami sa canteen sari saring ingay at bulungan nanaman ang tumambad saakin . ,ikaw ba naman kasama mo ang isa sa mga star player ng basketball team sa school nyo .
"Hanap ka na ng mauupuan natin ako na bibili ng pagkain " utos nito na agad ko namang sinunod .
Dahil sa pagka bagot ko sa kakaintay sa kanya , binuklat ko nalang notes ko . review review para sa quiz .
Ang ekonomiks ay agham.achuchuchuchu...
" pasensya na patagal ka ng pag iintay " pag hingi nito ng pasensya sabay kamot sa batok nito 😂
Annggkkyyut talaga ni tukmol .. Tukmol? Hindi naman to si tukmol eh.. Si kian .to.
" okay lang ! Nag rereview lang naman ako sa quiz mamaya " seryoso kong saad dito
" you never failed to amaze me Mr.dela cruz ,kaya karin siguro nagustuhan ni zimon...
" hindi ko na narinig ang sunod nyang sinabi dahil biglang nag tilian ang mga babae sa canteen .Kyaaaaaahhhhh !
" anong ginagawa dito ni zimon?"
"Pinuntahan nya ako "
" ako ang pinuntahan nya "
Umaasa nanaman ang mga pokpokers ! Sabagay pokpok din tong si tukmol eh .
Imbis na pansinin pa ang tukmol na papunta sa harap namin , kinuha ko agad ang pag kain at ayain si kian na sa gym nalang kumain pero bago pa ako makaaalis may humawak agad ng kamay ko.
"Hey kian ? Whats up ? Are you with this kinda trash? angas nitong tanong kasabay ng pandidiring mga salitang sinabi nya sakin
Ako? Tulala . ewan ko ba . parang nasaktan ako sa bawat salitang pinapakawalan nito .
"Stop Zimon you don...tt
Hindi na pinatapos ni zimon mag salita pa si kian ay bagkus pinakawalan nito ang mga salitang nagbigay sakin ng pag kabigla at pag kalumo" hahaha ! Binigyan ka ba nya ng pera para matikman ka ..?? Mga bakla nga naman pre ano?
Mga sal...Pak ! Hindi ko na kaya , kung bakla pa oo . tatanggapin ko ,pero yung sabihin nyang binabayaran ko para maka sex . tang ina .. Gago pala to eh ..
Pak
" una ! Wala kang alam jan sa mga sinasabi mo, pangalawa , scholar lang ako at wala akong pera na sana ibibigay ko nalang sa mahirap kong pamilya
At pangatlo wala kang pakealam sa buhay ko. Tutor lang kita at binabayaran mo lang AKO ! ako na laging sinas*snif*abayan ang mga trip mo . sa lahat ba*hukkk* naman ng tao . ikaw pa ang nag sabi sakin nyan .. Zimon ! *snif*Wala kang alam .
Hindi ko na alam kung ano ano ang nasa isip ko ng mga oras nayon . umiiyak ako ,at tila hindi tumitigil ang agos nito
Tila gumuho ang mundo ko na akala ko best friend kame . akala ko lang pala.Dali dali kong kinuha ang bag ko at nag madaling tumakbo kahit alam kong marami ang nakakakita sakin .
Agad kong kinuha ang wallet ko at tiningnan ang litratong andoon .
Sana pala tatay andito ka sa tabi ko . kasabay ng mga luhang umagos sa mga mata ko .Zimon's pov
F**ck ano nanamn bang ginawa ko .? Nasaktan ko nanaman sya .. Shit_!
Bawat salitang binitawan nya ay nakatatak sa isip ko , ang iyak nya ang mga salitang yon ..Flashback !
Haysstt rise in shine . bat kaya maganda ang gising ko ngayon? Excited na akong makita si zian ! May ibabalita sana ako sa kanya .
Mamaya nalang . hahaha ..
Agad agad akong bumaba ngunit may narinig akong nag tatalo samay salas.
" si zian nalang ang paraan para mapabago natin zimon .
Sa boses palang nito alam ko nang si dad to
Hu? Ako? Si zian
Ngunit habang nakikinig ako sa usapan nila dad . nag txt si kian .
" punta kang canteen "
Ni replayan ko na ito na susunod na ako . at pinag patuloy ang pakikinig ng..
"Ako na ang bahala sa bayad ni zimon kay zian ! Mapatino lang nya to .
What? Nag papabayad si zian para kaibiganin ako? What the fuck .. Kaya pala malakas ang loob . dahil may bayad sya at may tulong ng mga magulang ko .. Game ! I am a gamer . zian
At ng parating ako sa canteen .. Hahaha . kasama pala ni kian si bakla .. Tss . dito nya ba binayad kay kian yung bayad ni mom sa kanya ?
*end of flashback
" tss! Ikaw parin ang zimon na kilala ko ! " sabi nito sabay iling na parang napakasama ko .
" yeah ! And i dont fucking care about you ! Kinwelyuhan ko ito at maangas na itinulak .
" hahaha ! So childish man ! Kaya walang nag mamahal sayo . you i diot ... Blag ! Agad ko itong hinablot at agarang sinuntok ng ..
SON ! GO TO MY OFFICE NOW !
"So whats the meaning of this ? You two are not a child anymore you must know the rules . no fighting !
Hindi ko naman pinapakinggan ang sinasabi ni mom bagkus nakatingin ako sa harap ko . ang gagong to .
" you ? Zimon? Whats your problem?
*silence
" im talking to you ...
" you and dad ! How come na mapapabago nyo ako sa isang bakla lang , ginagamit nyo si zian para mapabait ako? Hahahha ! At yung baklang yun dahil sa pera susundin kayo . how come mom. How come pati kaibigan ko binabayaran nyo na rin ..
Hindi makasagot si mom sa sinabi ko bagkus umupo itosa desk nya .
" am i right mom? Haha ! I knew it . pare pareho kayo mga manloloko . kagaya mo ! Iniwan mo kami ni dad dahil sa ka...
Pak !
"You dont know anything zimon ! Im still your mom . yeah . i am not be a perfect mom but please ! Forgive me .. Sabi nitong may kasama pang hikbi..
" ipaliwanag nyo kung bakit kayo umalis ? Why? Because of what ? What mom? Because dad still loves you thats why he forgives you?
" not now zimon .
" then when?
Sabay alis ko sa bahay nayon . at agad na pumunta sa bar kung saan nag palipas ng oras .
BINABASA MO ANG
Mr.Tukmol Vs.Mr Liit(bromance)
RandomThis is a bxb story in short lalaki sa lalaki ! Kung ayaw mo to😂 no one cares ! Hahaha ! Sa mga marunong mag appreciate ng gantong story keep voting /and comment . Gogogog😂😂 Note Ang pangalan ,lugar , hayop man o pangyayari na nauugnaybsa ka...