chapter 7 (please dont leave me)

12 0 0
                                    

Zians pov

After ng kadramahan ko sa cr na yun at dahil narin sa mga salitang sinabi sakin ni tukmol andito ako sa kwarto ko at kanina pa ako nakauwi. . Ansakit ..
Pero bakit ganto? Feeling ko ako yung mali? Ewan i feel guilt .

Kringggg !

Calling ! Tita alice

Ano kayang kailangan ni tita? Bago paman ulit ito nag ring agad ko itong sinagot !

Hello ? Hijo? Busy kaba? .

"Hon heres the key" rinig ko sa kabilang linya

"Tita? Ano pong meron?

Nag taka ako dahil na rin sa stilo ng pananalita nito na tila natataranta.

" please ! I need you now ! Zimon is going to kill his self '"

Sa puntong iyon agad naman akong napabalikwas . at agad nag tungo sa labas para pumara ng taxi . grabe hindi ba umattend ng afternoonclass si tukmol at nakuha pang mag lasing? Anong karapatan non mag lasing eh ako nga itong nasaktan nya ..
Tsss !

10 minuto ang lumipas at agad akong bumaba sa taxi at iniabot ang bayad at nag doorbell, pinag buksan naman ako ni butler at nag madaling pumunta sa kwarto na iyon na sya namang nag upo sa harap ng pinto si tita and tito .
Agad naman akong humingi ng pahintulot sa kanila na hingin ang susi para ako na ang makipag usap dito.

Pag bukas ko pa lang ng pinto ay agad na tumambad sa akin ang tukmol na hawak ang kutsilyo , ano to mag papakamatay talaga ? Pakksheet !

" akin na yan " pag bawi ko dun sa kotsilyo sabay tapon sa labas ng bintana nya .
Hayaan na pag may natamaan.

" what brings you here? Faggot? Do you want money , ill give you ! Like what you do to kian!
Imbis na magalit ako inayos ko lang ang higaan nya at agad akong pumunta sa kinauupuan nya at binuhat ito papunta sa kama

"Hey ! Im talking to you , are you mute?

Boogg!

"Tumigil ka na ha? Oo mahirap ako pero hindi ko sisirain ang karangalan ko at ng pamilya ko , ikaw na sanggulo ka ,kung ano ano ang sinabi mo sakin tapos di kanlang nag sorry .

Nakatikim na lamang ito sakin ng batok at masamang tingin .

" at hoy ako nga dapat ang magalit sayo dahil sa mga sinabi mo , ano bang panis na pagkain ang nakain mo at ganyan ka.ha ? Okay naman tayo kahapon ah ! Sermon ko dito.

" i heard my father and mom they are talking...

" talking about what? Curious kong tanong dito.

" na binayaran ka nila para kaibiganin lang ako .. Kasabay nito ang mumunting hikbi ..
Totoo? O0o ang isang zimon umiiyak? Tukmol na tukmol eh.

Boinkk!

Ouchh! Daing nito.

"Kung di kalang tanga . hoy ! Ang drama drama mo ! Ako kaibigan mo . ang binabayaran mo sakin yung pag tututor ko sayo ..

" what about you and kian? Why are you with him? Eating in canteen? Are you inlove with him? Are you choosing him over me?

Boink !

" ohhh ! Ang daming tanong ! Inaya kasi ako ni kian .

" you two are dating ..wh.....

Boink !!

" tapos na ba? Inaya nya ako kasi .. Cru.. Friend yeah , friend ko sya at saka .teka ba ganyan mga tanong mo?

" tss ! Get out and leave me alone" sigaw nito

Dahil hindi ako takot sa mokong nato tinabihan ko ito sa kama nya ..at nag type ng..

" mama ! Baka bukas na po ako makakauwi. Pasabi kay kuya .alagaan ka nya . at nakapagsaing na ako .. Love you!

" so dito kapala matutulog ? Pungay pungay nyang sabi with his seductive tone

Juice colored ! Temptation is real .
Wag nyo po akong pababayaan . ingatan nyo po ako !

" ayaw mo? Di wag ! Akma na sana akong aalis ng bigla akong hinigit nito pabalik sa kanya .

" dont leave me please ! Im sorry for those actions . im sorry please don't leave . pag mamakaawa nitong sabi na parang bata .

"Yeah . i dont leave you . just wait for me okay ? I have something to do.

Shocks! Na adapt ko na ang pag ii nglish dahil kay tukmol.

Agad akong tumayo at pumunta sa cabinet nito para kunuha ng damit nya , ambaho nya kase ! Amoy alak.eww ! Kasagsagan ng pag hahanap ko sa mga damit nyang pag kadami dami napako ang tingin ko sa isang box . binuksan ko ito at namangha ako sa nakita ko! Letters
,at take note ! Hindi ito letters ng prommisory note o meralco . letters nya ito sa mom nya !
Halos mamuti ang mata ko sa dami nito . valentines, Christmas's, newyear . i know how much zimon love his mom sakabila ng pag kawala nito sa buhay nya ..

Mr.Tukmol Vs.Mr Liit(bromance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon