Chap 15

2.9K 160 20
                                    

Jessica chống tay, thân thể đong đưa thích thú nhìn Yuri ở đối diện chuyên tâm cắt thịt cho mình. Yuri rất chú tâm, động tác không nhanh cũng không chậm, đều đặn rất hợp lí. Trong lòng Jessica dấy lên một loại cảm giác gọi là hạnh phúc.

-Yul biết mình rất đẹp nhưng em cũng không cần ngắm đến mức như vậy đâu.

-Hừ ảo tưởng.

Yuri trêu chọc lên tiếng cũng là lúc cắt xong miếng thịt cuối cùng, đẩy nhẹ chiếc dĩa đến trước mặt Jessica, dịu dàng nói.

-Em ăn đi.

-Cảm ơn Yul.

Jessica thong thả lấy nĩa ghim một lát thịt, cầm lên xăm soi, trông rất đẹp mắt và vừa miệng, xem ra Yuri rất giỏi trong khoảng chăm sóc người khác. Đưa miếng thịt vào miệng chậm rãi nhai, hướng Yuri thắc mắc.

-Ủa mà sao lúc nãy Yul nói không đến đón em được mà?

-Chiến tranh sắp xảy ra nên Yul đi lánh nạn trước, không thôi tan xác thì em thành góa phụ thì sao.

Yuri nhướng mày tình tứ nhìn người yêu.

-Yul cứ như em là vợ Yul vậy xí.

Yuri lắc đầu mỉm cười nhìn cô người yêu bé nhỏ của mình miệng thì nói thế nhưng mặt đã đỏ hơn cả miếng cà chua trên đĩa rồi kìa.

.
.
.

Thay vì tập trung ở sảnh công ty như lúc nãy thì bây giờ mọi người lại ồ ạt ra vào căn tin. Taeyeon hơi cau mày, cái này còn ồn ào hơn lần trước, càng siết chặt Tiffany hơn. Tiffany đương nhiên vô cùng hài lòng tranh thủ quan sát biểu hiện của Lee Jieun. Lee Jieun vốn là tiểu thư, từ nhỏ đến lớn đều được cưng chiều, chưa hề đi đến những nơi đông người mà chật chội nóng bức thế này thì chịu làm sao thấu. Tiffany mỉm cười tinh quái khi thấy Lee Jieun nhăn mặt khó chịu, đây là lí do vì sao cô mời cô ta đi ăn cùng mà còn ăn ở căn tin nữa.

Đảo mắt xung quanh, Taeyeon chọn chiếc bàn lần trước cô và Tiffany đã ngồi.

Kéo ghế cho Tiffany ngồi xuống rồi cẩn thận lấy khăn tay lau mồ hôi cho cô ấy.

Lee Jieun bên cạnh hậm hực không thôi. Cô ta trông chờ Taeyeon sẽ kéo ghế cho mình không ngờ một cái nhìn cũng không có, còn ân cầm chăm sóc Tiffany như vậy.

-Tae đi lấy đồ ăn cho.

-Tae lấy giúp Lee tiểu thư luôn nha.

Tiffany mỉm cười nhìn Taeyeon. Taeyeon tuy hơi thắc mắc nhưng cũng gật đầu.

Lee Jieun nghi hoặc nhìn Tiffany nhưng nhận lại là nụ cười tỏa nắng của cô ấy.

-Lee tiểu thư có vẻ thân thiết với TAEYEON NHÀ TÔI nhỉ?

Tiffany chủ động gợi mở câu chuyện nhưng cũng không quên khẳng định chủ quyền.

-Đúng vậy! Mấy ngày nay chúng tôi rất thường đi ăn cùng nhau.

-Vậy sao? Vậy mà Taeyeon lại nói với tôi là dạo này cô hay đến tìm cô ấy nhưng cô ấy đều từ chối. Xem ra tôi phải xử Taeyeon vì tội dám nói dối tôi rồi.

Tiffany nhướng mày giả vờ tỏ vẻ giận dỗi nhưng thật ra trong lòng đang cười thầm. Lee Jieun sượng sùng, vốn dĩ định nói như thế để Tiffany ghen lên nhưng không ngờ Taeyeon đã kể hết cho Tiffany làm ngược lại cô ta mới là người bị bẽ mặt.

[Longfic/Taeny] Chạy tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ