Chap 18

3K 145 14
                                    

-Taeyeon! Taeyeon!

-Ưmmm ơ Fany?

Taeyeon ngơ ngác nhìn khuôn mặt lo lắng của Tiffany phóng đại trước mắt mình. Vội nhìn lại thân thể mình, vẫn còn quần áo đầy đủ. Vậy tức là chuyện vừa rồi chỉ là mơ thôi sao?

-Tae mệt lắm sao?

Tiffany đưa tay sờ trán Taeyeon hỏi.

-Không có. Tae không sao hết.

Taeyeon vội lắc đầu xua tay loạn xạ như sợ Tiffany biết được giấc mơ "tuyệt đẹp" mà mình vừa trải qua.

-Cậu cứ liên tục gọi lên Fany thôi!

Lúc này Taeyeon mới nhận ra sự có mặt của Yuri trong phòng.

-Ủa Yuri?

-Ủa ủa gì, vừa thức dậy đã gọi Fany thì biết gì.

-Thôi mà Yuri. Mà sao hai người ở đây vậy?

Taeyeon cười xòa hối lỗi.

-Tớ định đến rủ cậu đi ăn trưa thì thấy cậu ngủ quên mà còn luôn miệng rên rỉ "Ah~~ Fany" nên mới gọi Fany đến.

Yuri gian tà nhại lại giọng của Taeyeon làm cho hai người kia không khỏi đỏ mặt.

-Làm... làm gì có chứ. mà không phải đến rủ tớ đi ăn trưa sao, mình di nhanh đi.

Nói rồi Taeyeon nắm tay Tiffany kéo đi một mạch làm Yuri một phen buồn cười, Kim tổng đang ngại.

.
.
.

Giữa lòng Seoul phồn hoa, một căn phòng cũ kĩ u tối, có hai bóng người đang ngồi đối diện nhau. Một giọng nói ôn tồn vang lên.

-Đã điều tra được chưa?

Người ngồi đối diện lên tiếng một cách cẩn trọng.

-Thưa đã điều tra được. Đúng là ngày 1 tháng 8 ạ!

Tiếng cười lạnh lẽo bất giác vang vọng cả căn phòng kín. Bàn tay gân guốc với lấy chiếc điện thoại trên bàn. Cả thân người dựa vào ghế, chân bắt chéo đầy ung dung.

Ánh sáng le lói hắt hắt ra từ màn hình điện thoại phản chiếu rõ khuôn mặt nhiều nếp nhăn nhưng không giấu được vẻ ngông cuồng và cái nhếch môi đầy toan tính.

Ngón tay có chút cứng nhắt lướt trên màn hình lạnh lẽo. Đầu ngón tay chạm đến nút gửi, đồng tử màu nâu co lại. Khóe mi hơi nheo, đôi chân đang bắt chéo chạm đất, cầm theo chiếc ly chứa chất lỏng đắng chát màu nâu đỏ.

Ngoài bầu trời đêm, vầng trăng sáng soi rọi cả một vùng trời. Liệu ánh trăng có đủ để chiến đấu với bóng đêm của tội ác hay là ngược lại, trở thành kẻ soi đường cho những mưu đồ đầy phẫn hận?

.
.
.

Hướng tầm mắt xuống con phố phồn hoa nhộn nhịp, một tay cho vào túi quần thể thao tay còn lại xoay xoay chiếc điện thoại, Taeyeon lơ đãng suy nghĩ. Cô vừa nhận một tin nhắn từ số lạ. Taeyeon sẽ dễ dàng lờ nó đi và cho rằng chỉ đơn thuần là một tin nhắn rác từ một tổng đài nào đó nếu như người gửi không chỉ đích danh tên cô.

"Kim Taeyeon, cùng chơi một trò chơi nào!"

Không phải là Taeyeon chưa từng gặp trường hợp này, chỉ là nội dung tin nhắn chỉ vỏn vẹn một câu lần này lại đánh động được tâm trí cô. Một chút bất an ùa về. Công trình resort lần này vẫn chưa hoàn thành, mong là mọi chuyện sẽ ổn.

[Longfic/Taeny] Chạy tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ